Ẩm thực Những Quán Bánh Mỳ Chảo Ngon Trong Hà Nội Bạn Lên Biết

titmit

Moderator
Thành viên BQT
Bánh mỳ chảo – món ăn xuất phát từ phương Tây đã và đang dần trở nên quen thuộc đối với người Việt.

Được cho là khá dễ ăn, nhanh gọn và dễ no, bánh mỳ chảo nhanh chóng có được sự đón nhận đông đảo của các bạn trẻ. Nổi tiếng bởi cách trình bày khá giống bánh mỳ bít tết nhưng giá cả lại mềm hơn rất nhiều với thành phần hấp dẫn gồm một ít pate và một quả trứng ốp rán vàng. Hầu hết ở các khu vực ở Hà Nội đều có những địa chỉ vàng cho món ăn này như Đặng Văn Ngữ, Bà Triệu, Thái Thịnh, Vũ Hữu, Nghĩa Tân và một địa chỉ khá thân thuộc với các bạn học nấu ăn là 16 Kim Mã Thượng.

Bánh mỳ chảo 16 Kim Mã Thượng

Chủ của cửa hàng này là bếp trưởng Trương Công Lệ, đầu bếp khá nổi tiếng trên các chương trình truyền hình dạy nấu ăn, dậy nghề và anh cũng là giám đốc trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai, một trung tâm có tiếng ở Hà Nội và được rất nhiều các bạn trẻ tin cậy đến học.

Với không gian thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ, cùng thiết kế ấm cúng của cửa hàng là sức hút khiến nhiều thực khách lựa chọn địa điểm này. Hơn thế, giá cả cho món bánh mỳ chảo rất hợp lý, bạn sẽ được thưởng thức hương vị ngon nhất.

dsc02242.JPG


dsc02243.JPG


dsc02239.JPG


Bánh mỳ chảo đặc biệt thơm ngon và độc đáo không hề kém các quán nổi tiếng trên Hà Nội

dsc02246.JPG


Bánh mỳ chảo Nghĩa Tân

1(1).jpg


Một suất bánh mỳ chảo với pate, trứng ốp, khoai tây chiên, thịt nướng với giá 23000 đồng đã không còn xa lạ với những ai yêu thích ẩm thực Hà thành và thường xuyên lui tới 105C3 Nghĩa Tân. Được đặt trong một chiếc chảo nhỏ xinh, bánh ỳ chảo của Cột điện quán thu hút khách hàng bởi cách ốp trứng đặc biệt. Trứng không chín hẳn mà có lòng đào, khiến cho mùi vị của bánh mỳ dậy lên cùng mùi thơm của trứng.Với không gian khá yên tĩnh, một chỗ ngồi khá rộng rãi, thoải mái, Cột điện quán cơ sở 1 là lựa chọn của nhiều bạn trẻ "nghiện" bánh mỳ chảo.

Bánh mỳ chảo Đặng Văn Ngữ

banh_my_dang_van_ngu_copy.jpg


Mới nhìn qua khách hàng có thể lầm tưởng quán bánh mỳ ở 71 Đặng Văn Ngữ là một quán cafe nhà vườn hay một cửa hàng ăn sang trọng. Tuy nhiên, khi bước vào quán, khách hàng sẽ bị cuốn hút bởi cách bài trí đặc trưng với những món ăn mê hoặc như: Bánh mỳ chảo, bánh mỳ sốt vang... Một suất bánh mỳ chảo ở đây có giá 26000 đồng bao gồm pate thơm phức, trứng ốp vừa tới, lại thêm thịt rán đậm đà và thứ nước sốt chua ngọt độc đáo hòa quyện làm thành một món bánh mỳ chảo thu hút với hương vị đặc trưng riêng của Cột điện quán. Để cho khẩu phần ăn thêm đặc sắc hơn, khách hàng có thể chọn thêm xúc xích rán ăn kèm bánh mỳ với giá 36000 đồng, với những ai còn lạ miệng với món ăn này thì có thể thưởng thức bánh mỳ sốt vang cũng với giá 26000 cùng nhiều loại đồ uống khá phong phú với giá chỉ từ 8000 - 12000.

Bánh mỳ chảo Bà Triệu

2(1).jpg


Nằm ngay trên Vincom Bà Triệu, quán bánh mỳ chảo ở đây thu hút khách hàng bởi khá dễ tìm và mức giá khá bình dân, chỉ từ 20.000 đến 25000 đồng.

Một suất bánh mỳ đầy đủ có trứng, pate, thịt nguội, xúc xích. Chỉ một chảo nhỏ nhưng đầy ắp các món ăn đã tạo nên sự bắt mắt cho khách hàng.Tuy nhiên, với những khách hàng sành ăn, thì bánh mỳ chảo Bà Triệu chỉ được liệt vào loại ăn được, bởi cách chế biến chưa có gì đặc sắc ngoài việc dựa vào những hương vị đã có sẵn.

Bánh mỳ chảo Thái Thịnh

3(1).jpg


Được mệnh danh là quán bánh mỳ chảo đầu tiên ở Hà Nội, quán bánh mỳ chảo ở 35 Thái Thịnh úc nào cũng nườm nượp khách ra vào bởi nó hấp dẫn cả về hương vị lẫn giá cả.

Món bánh mỳ chảo cũng được làm từ những thực phẩm bình thường như thịt, trứng, tuy nhiên cách chế biến ở đây khá ăn điểm bởi pate khá dày, trứng ốp vừa chín, khi thưởng thức sẽ dễ dàng cảm nhận được vị thơm của hạt tiêu, vị đậm đà của từng miếng thịt trong bánh.

Bánh mỳ chảo Vũ Hữu

4(1).jpg


Nằm khá cách trung tâm thành phố, song quán bánh mỳ chảo ở 294 Vũ Hữu, Thanh Xuân vẫn hút khách bởi cách chế biến lạ miệng của quán khi cho thêm nước sốt cà chua vào gia vị chấm của bánh mỳ.

Hơi nhỉnh hơn so với mức giá của các quán bánh mỳ chảo khác, với mức giá 35000 đồng, quán bánh mỳ Xuyên Việt vẫn nhận được sự ưu ái của các bạn trẻ bởi thứ nước chấm đặc biệt bởi thịt xá xíu đậm đà, pate mềm mại, xúc xích dai dai, khoai tây chiên nóng hổi cùng với loại nước sốt sền sệt hấp dẫn.Nước sốt cà chua không quá ngán, lại có thêm cả rau và dưa chuột ăn kèm, nên hầu hết khách hàng đến đây đều gọi thêm bánh mỳ để ăn hết nước chấm.

Đến với bánh mỳ Vũ Hữu vào tầm buổi trưa, đặc biệt là chiều tối thì khá đông khách, nhất là các bạn học sinh, sinh viên, với giá của các loại đồ uốn
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên