Mổ xẻ Giá Của Tv Oled Đang Dần Rẻ Hơn

xuanlan

Thành viên Nghiệp dư
Đầu năm 2013, chúng ta lần đầu biết đến công nghệ OLED với chất lượng hình ảnh vượt trội hơn hẳn dòng LED. Tuy nhiên, vào thời điểm đó giá của một chiếc TV OLED cao ít nhất gấp đôi chiếc TV LED cao cấp cùng kích cỡ. Vì vậy, dường như TV OLED vẫn chưa đến được đông đảo người tiêu dùng. Và cũng có lẽ vì lý do "hao tốn tiền của" này mà ngoài LG, những ông lớn như Samsung và Sony chỉ mới dừng lại ở công nghệ TV LED.

Nhưng sau hơn 3 năm, giá của TV OLED hiện nay đang dần rẻ hơn, có thể nói là ngang bằng với các ti vi LED cao cấp nhất cùng kích thước. Cụ thể giữa năm 2016 này, thị trường Việt Nam đang đón nhận những chiếc TV OLED 4K siêu mỏng và hỗ trợ đầy đủ các tiêu chuẩn cao cấp nhất như HDR, Dolby Vision và cả Ultra HD Premium với mức giá khá dễ chịu. Ví dụ, model 55 inch OLED55C6T của LG có giá tham khảo từ khoảng 75 triệu đồng (thông thường các STĐM chắc chắn bán giá rẻ hơn mức tham khảo này rất nhiều), thực tế giá của OLED chỉ tương đương mức giá của các model TV LED 55" cao cấp của Sony hoặc Samsung. Rõ ràng, TV OLED đang muốn phổ cập đến nhiều đối tượng hơn, dự đoán giá TV OLED còn có thể giảm mạnh trong thời gian tới nữa. Vì vậy, câu hỏi hiện nay được đặt ra là: nếu chọn 1 chiếc TV LED cao cấp và 1 chiếc TV OLED cùng kích cỡ và cùng mức giá thì các bạn sẽ chọn em nào?
 
con OLED này chắc ko giảm thêm vào năm nay âu mak if như muốn thì lấy OLED ngon hơn vì giá cũng hơn dòng LED cao cấp ko koa bn hết
 
bộ sưu tập lồi phẳng h thêm cong nữa sắp dc hao2n thành ui nhưng mak OLED gái cao quá nên chưa thể đem e về dc
 
LED ko thể nào so sánh dc với OLED mà if giá của OLED giảm chút nữa sẽ là đối thủ đáng gờm của LED
 
thu nhập tháng chưa tới 10 chai mak cái này thì cao qáu ko biết khí nào mới đủ để mua 1 e
 
Back
Bên trên