Nhận Xét Đánh Giá Chuột I-rocks M20e :chuột Bảy Màu

iRocks_VietNam

Thành viên Tích cực
Đi cùng với dòng bàn phím K62E được trang bị LED 7 màu, i-Rocks đồng thời cho ra mắt dòng sản phẩm chuột M20E cũng với khả năng đổi màu theo nhu cầu.
Thiết kế đối xứng giúp cả người thuận tay trái lẫn tay phải đều có thể sử dụng tốt sản phẩm. Là một sản phẩm trong dòng Golem chuyên dụng cho game, M20E được thiết kế và gia công giúp người dùng có thể thoải mái nhất khi chinh chiến trong những dòng game thời thượng hiện nay.
Sản phẩm
Mặt trước của hộp là hình ảnh sản phầm với minh họa LED hiện thị đủ bảy màu trên nền ngọn lửa đỏ ( cá nhân thấy là hơi không hợp lắm, nên để trên nền cầu vồng thì hợp hơn ^_^) .Hộp để hở mặt đáy giúp ta thấy được sản phẩm thực trước khi mở hộp ra. Chuột được bọc trong một lớp nhựa trong khớp với thân chuột nên chúng ta không phải lo lắng về việc chuột bị trầy xước)
PupfZlZ.jpg

ld0ieOR.jpg

Mặt sau của bao bì cung cấp liệt kê các tính năng của M20E, tuy vậy phần lớn sử dụng tiếng Trung.
Rl8qtnw.jpg

Hai mặt bên cho biết các tính năng của chuột và một số hình ảnh về bốn màu sắc chuột có thể hiện thị.
5qY0ECo.jpg

wl3jL7y.jpg

Trên nắp là tên và móc nhựa để tiện việc treo hàng trưng bày và xách hàng về nhà :D
wIwgB3k.jpg

Nắp hộp có thể mở như một cuốn sách với hình chuột ở dạng thông thường lúc không có LED với bề mặt gương .Sản phẩm được bọc trong một vỏ nhựa khít với hình dạng chuột, đảm bảo chuột không bị xê dịch khi vận chuyển
syVeEes.jpg

BOiqFwP.jpg

0sVLRL0.jpg

sOLcUIv.jpg

Chuột dài 127mm, rộng 69.5mm và cao 43.5mm, khối lượng khoảng 140g. Đây là sản phẩm có thể sử dụng cho người dùng thuận cả thay trái và phải. Nó là lớn hơn một chút so với chuột chơi game thông thường, nhưng cảm giác cầm đầm tay vừa phải.
J9EYZWf.jpg

Phía trên cùng của chuột có con lăn được chiếu sáng từ dưới và được bao bọc trong lớp cao su mỏng. Ở hai bên là hai nút nhấn chính bằng cao su mịn màu đen tương phải với phần chính của chuột có lớp phủ kim loại bóng. Sản phẩm có dây nối USB với chiều dài 180cm, dư đủ cho bạn đi dây thoải mái.
t8lem9T.jpg

fjA5fzc.jpg

Trên mỗi bên hông của M20E là hai nút phụ giúp nhanh chóng để chuyển tiếp và quay trở lại. Ngoài ra cũng có hai dải cao su trống trượt dọc theo thân chuột .
GQ1e5oE.jpg

mpzYxJF.jpg

Mặt dưới chuột là thực sự khác biệt so với mặt trên.
Nếu như bên trên là các bền mặt nhẵn bóng và tối giản hoạt tiết thì bên dưới chúng ta sẽ có một loạt nút gạt để kiểm soát DPI, tốc độ Polling, màu hoặc bật tắt các nút bên.
CmjeX22.jpg

2Bdx1qv.jpg

Hxapron.jpg

y5jk30a.jpg

Các thông số kỹ thuật của M20E là khá cơ bản:
  • Độ phân giải có thể điều chỉnh từ 400, 800 và 1600 DPI
  • Tốc độ Polling từ 125, 500 và 1000 Hz
  • Tiêu thụ điện năng tối đa 100 mA
I-Rocks M20E được thiết kế với khả năng đổi màu LED theo ý muốn. Sử dụng công tắc dưới đáy của chuột, một khi chuyển sang vị trí "On", con chuột bắt đầu tự động chuyển qua phổ màu RGB. Nếu chạm nhẹ nó để lại cho vị trí "Lock", chuột sẽ khóa vào màu sắc mà bạn lựa chọn. Nếu thích bề mặt gương đơn giản, chúng ta có thể tắt LED đi.
Dưới đây là một số hình ảnh các màu sắc của chuột.
w56SOK3.jpg

gL76QQb.jpg

8GhBq45.jpg

xHQNzL5.jpg

LMUcylF.jpg

zd5MMTp.jpg

fjyp5Tt.jpg

Khi đặt ở tốc độ Polling 1000Hz và DPI 1600, chuột có cảm giác di tốt, chính xác và nhẹ. Điểm trừ nhỏ là việc các nút điều chỉnh đặt ở mặt dưới chuột khiến việc thay đổi giá trị DPI hơi khó khan.
M20E thoạt đầu nhìn có kích thước bình thường, nhưng khi bắt đầu sử dụng nó chúng ta sẽ cảm cảm thấy kích thước của nó lớn hơn một chút so với kích thước thông thường và thực sự thoải mái khi cầm chuột.
Chuột có thể chỉnh để sử dụng các nút ở bên hông trái hoặc phải dành cho người dùng thuận tay trái/phải. Tuy có thể set cả hai bên đều sử dụng cùng lúc nhưng các nút được nối với nhau nên về cơ bản chúng ta chỉ có hai nút mở rộng.
Kết luận
Chuột M20E sẽ rất hợp khi sử dụng cùng bàn phím K62E với khả năng đổi màu chuột giúp phụ hợp với case hoặc đơn giản là thay đổi màu sắc trang trí bàn làm việc của bạn theo ý thích. Xét về độ phân giải và tốc độ quét thì sản phẩm thuộc loại khá với giá trị tối đa tương ứng là 1600DPI và 1000Hz. Chuột được thiết kế đối xứng giúp việc sử dụng phụ hợp với cả người dùng thuận tay trái cũng như tay phải. Việc đặt cả 2 nút phụ ở cả 2 bên và khả năng khóa giúp trải nghiệm sử dụng là hoàn toàn giống nhau với người dùng thuận bất cứ tay nào. Chuột sử dụng trơn tru và đầm tay, kích thước chuột lớn hơn so với chuột thông thường. Hai dải cao su trống trượt ở hai bên giúp đảm bảo độ bám khi thân chuột sử dụng lớp bề mặt gương nhẵn bóng
Ưu:
- LED nhiều màu ( có thể tự chuyển hoặc cố định một màu)
- Thiết kế đối xứng
- Đầu dây USB mạ vàng
- Có thể chọn DPI và tốc độ quét
Khuyết :
- Mặt gương dễ bám vân tay và mồ hôi, dễ thấy nếu ko bật LED
- Nút chuyển DPI không dễ thay đổi khi đang sử dụng
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên