Đánh Giá Máy Quét Kodak Scanmate I1150 - Vượt Xa Các Đối Thủ Về Chất Lượng

dtechsc1205

Thành viên mới
Thế giới công nghệ của máy quét tài liệu khá đa dạng với những sản phẩm vượt trội từ các thương hiệu đã và đang hoạt động trên thị trường từ lâu đời, và trong số đó thương hiệu Kodak với kinh nghiệm xử lý hình ảnh trên 100 năm, sản xuất và phân phối các thiết bị cùng giải pháp số hóa tài liệu của Kodak đang đứng ở vị trí hàng đầu trên thế giới và nhiệm vụ của Kodak là cung cấp các sản phẩm thông minh nhất để khẳng định sự dẫn đầu trong lĩnh vực sản phẩm số hóa chuyên dụng.
Xét đến công nghệ của các sản phẩm máy quét tài liệu chuyên dụng, thì tốc độ quét và công nghệ xử lý hình ảnh là hai yếu tố đang chú ý nhất. Cùng so sánh và ghi nhận những điểm khác biệt về hai yếu tố này với các thương hiệu máy quét tài liệu đang hiện diện trên thị trường.
Tốc độ quét
Thực tế testlab giữa 5 mẫu sản phẩm của các thương hiệu ghi nhận được một số thông tin khá thú vị, và đánh giá mẫu máy có sự nổi bật nhất là sản phẩm máy quét thông minh của thương hiệu Kodak – Scanmate i1150
Kodak-i1150.png
Máy quét tài liệu Kodak Scanmate i1150
So sánh các dòng máy quét tương tự và theo như khuyến cáo của nhà sản xuất, Kodak Scanmate i1150 đạt tốc độ quét 25 tờ/phút. Nhưng trên thực tế, tốc độ quét của máy quét Kodak Scanmate i1150 là 25,8 tờ/ phút. Đặc biệt với 1 bộ phận tài liệu dưới 10 tờ, khi sử dụng máy quét này, tốc độ quét đạt được là 37,5 tờ/ phút – thấp hơn so với khuyến cáo của nhà sản xuất là 40 tờ/phút ở 10 trang đầu tiên. Một tính năng ưu thế hơn của dòng máy quét thương hiệu Kodak so với các dòng máy tương tự của các thương hiệu khác.
ShowTopicSubImage_4.png
Số liệu dựa trên testlab của các tạp chí PC và hãng máy quét
Công nghệ xử lý ảnh
Tại các tổ chức, doanh nghiệp tài liệu cần xử lý rất đa dạng với nhiều chất liệu, màu sắc và nhu cầu công việc phong phú, vì vậy một chiếc máy quét tài liêu hội đủ những tình năng và thông số kỹ thuật sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng hồ sơ, giảm tối đa chi phí nguồn lực. Việc lựa chọn một sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu về công nghệ là không đơn giản, dưới đây là sự so sánh về các tính năng tiêu biểu nhất giữa các thương hiệu.
Các dòng máy quét Kodak nói chung và mẫu máy quét Kodak Scanmate i1150 nói riêng luôn được tích hợp sẵn công nghệ xử lý ảnh Perfect Page nổi tiếng với các tính năng xử lý ảnh vượt trội, cho ra chất lượng ảnh rõ nét và màu sắc chân thực hơn cả bản gốc. Các ký tự được bóc tách hoàn mỹ, dòng kẻ và bóng chữ được xử lý khéo léo.Trên thị trường có nhiều loại máy quét cho ra hình ảnh tốt hơn, nhưng để xử lý đa dạng các loại tài liệu thì Kodak alaris cung cấp sản phẩm đạt chất lượng trong việc xuất ra kết quả quét tuyệt hảo. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm các tính năng xử lý ảnh tiêu biểu của Kodak Scanmate i1150 với các dòng máy tương đương của các thương hiệu khác:

ShowTopicSubImage%20(1)_3.png
ShowTopicSubImage%20(2)_1.png
ShowTopicSubImage%20(3).png
Giảm nhiễu
ShowTopicSubImage%20(4).png
Bỏ nền màu
ShowTopicSubImage%20(5).png
Xóa vết ố vàng trên giấy
ShowTopicSubImage%20(6).png
Làm mượt nền
Qua chương trình thử nghiệm, ghi nhân máy quét tài liệu Kodak scanmate i1150 vận hành mạnh mẽ và đơn giản với thiết kế hiện đại. Xuất ra chất lượng ảnh rõ nét và tích hợp công nghệ vượt trội. Đối với nhu cầu xử lý khối lượng quét hằng ngày lớn thì các thương hiệu máy quét trên thị trường sẵn sàng đáp ứng vì mỗi thương hiệu luôn đảm bảo danh mục sản phẩm đa dạng, đi cùng nhiều phụ kiện độc đáo, nhưng nếu vạn chỉ cầ quét vài tờ tài liệu nhiều lần trong ngày thì máy quét Kodak Scanmate i1150 là một giải pháp khả thi trong việc kết hợp đọc mã vạch và hỗ trợ xử lý tài liệu linh hoạt để đạt chất lượng ảnh hoàn hảo.
Dựa vào những cải tiến về công nghệ có thể thấy rằng Kodak alaris đang dần hiểu được tầm quan trọng của việc đổi mới công nghệ thường xuyên để không ngừng nâng cao giá trị sản phẩm. Và khi điều này xảy ra, các đối thủ khách cũng cần phải thể hiện mình nếu như không muốn Kodak vượt qua họ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Khuê Tú
39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 028.3588.0134 | Email: nvson@khuetu.vn or ddduy@khuetu.vn
Website: www.khuetu.vn
(Nguồn: DSG Việt Nam)
 
Back
Bên trên