Giới thiệu Giới Thiệu Máy Chiếu Giải Trí Optoma Hd 28d Se Mới Nhất 2016

HDNamKhanh3

Thành viên Tích cực
OPTOMA HD28DSE – Mạnh mẽ hơn với công nghệ DabeeVision


Optoma HD28DSE là cái tên mới nhất xuất hiện trong hàng ngũ các máy chiếu giá rẻ với giá thành trong tầm tay của Optoma. Nhưng khác với những người anh em đi trước, HD28DSE mang theo mình một vũ khí bí mật: bộ chuyển đổi hình ảnh DarbeeVision danh tiếng đến từ California, Mỹ. Bộ chuyển đổi mới này đã giúp HD28DSE gia tăng độ sâu, độ trong và độ chân thực của hình ảnh

0620233may_chieu_optoma_hd28dse__5.jpg


Máy chiếu Optoma luôn biết cách tạo ra những chiếc máy chiếu quyến rũ và HD28 cũng không ngoại lệ. Thiết kế hoàn toàn màu trắng, kết hợp táo bạo giữa góc cạnh và những đường cong mềm mại, HD28D SE phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ phòng giải trí gia đình cho đến ngay trên bàn café nhà bạn.

Ở bên hông của máy chiếu là dải cổng kết nối đầy đủ với điểm sáng là 2 cổng HDMI 1.4a hỗ trợ 3D và MHL, cổng USB hỗ trợ các dongle mới nhất hiện nay như Amazon Fire và Google Chromecast, cổng audio đầu ra và cổng trigger 12v trong trường hợp bạn muốn kết nối cùng màn chiếu điện. Cuối cùng đương nhiên là cổng circular dành cho đồng bộ 3D theo tùy chọn. Bạn cũng có thể trình chiếu không dây qua cổng HDMI nếu mua thêm thiết bị WHD200 của Optoma.

0835597may_chieu_optoma_hd28dse__4.jpg


Optoma HD28DSE sở hữu cường độ sáng 3000 lumens và độ tương phản 30,000:1, cao một cách đáng ngạc nhiên đối với một máy chiếu HD phân khúc giá thành trung bình. Những con số này đến từ tính năng “Dynamic Black” tư động điều chỉnh nguồn sáng theo nội dung hình ảnh hiển thị.

Một ưu điểm nữa được “”Dynamic Black”” mang lại đó là tuổi thọ của bóng đèn có thể lên đến 8000 giờ. Có nghĩa là nếu bạn xem phim hàng ngày, bóng đèn vẫn có thể có tuổi thọ lên đến 10 năm. Một con số ấn tượng.

Tuy nhiên, điểm mạnh lớn nhất của HD28DSE chắc chắn vẫn là bộ chuyển đổi hình ảnh DarbeeVision. Bộ chuyển đổi này sử dụng thuật toán sinh học thần kinh để gia tăng chi tiết cũng như độ sâu của các tông màu da, bề mặt nhẵn hay nhiều chi tiết tạo ra hiệu quả là sự gia tăng của độ sắc nét.

Bạn có thể lựa chọn chế độ “”Hi-Def”” được khuyên dùng khi xem phim Bluray hay “”Gaming” dành cho chơi game, hoặc “”Full-Pop”” dành cho các video có độ phân giải thấp

darbee.jpg


Hiện tại, không có bất cứ một máy chiếu HD nào ở cùng phân khúc có được bộ chuyển đổi hình ảnh ấn tượng như HD28DSE. Sự có mặt của hệ thống Darbee thật sự đã đem đến một điểm mạnh đặc biệt cho chiếc máy chiếu này. Đương nhiên điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bỏ thêm 1 chút chi phí so với việc mua Optoma HD26 nhưng với những gì mà Darbee làm được, đó là một khoản đầu tư xứng đáng

Liên hệ HD Nam Khánh: 0972.962.840 - 0936.509.688 để biết thêm chi tiết.
Giá bán: 28.000.000đ
 
Back
Bên trên