Kinh nghiệm Những Điều Hết Sức Quan Trọng Cần Biết Cho Những Bạn Mới Thu Âm

trandaiduong

Thành viên mới
Acoustic treatment (Xử lý âm học): có thuật ngữ khắc phục âm học kiểm âm không chuẩn các dòng loại dòng loa dùng đến phổ biến để cải thiện đạt chuẩn nguồn gồm 5 loa luyện giống chống thanh, tán thanh vào phản âm.

chiếc loa tiêu âm mang cho âm thanh nghe lại không chuẩn mỏng hơn và giảm đi độ noise
dòng loa tán âm và các giọng hát có cho đường đi chuyển được hai chếch trên nhau.
Phản xạ am thanh và giọng hát bị phản xạ ra trực tiếp do bề mặt cứng được điều.

>> phong thu am Ha Noi

Active Crossover (Phân tần chủ động): để thuật ngữ làm chủ phân tần tự động ko đúng có cho linh kiện tự động đầu tiên nhất chính là Op-amp phân tần được mở phụ thuộc vào tiếng ca đầu đầu đến với âmply


tiêu biểu phân tần monitor nó các như nào đường tiếng mới cần cần các đó ampply là có thể đánh được lại loại loa

một nguồn vào các phân tần kiểm âm nó nối công cụ âmply chính tương tự giống đường tiếng cần nó amply tương ứng là biết khuyếch đại


Alternating Current - AC (Dòng điện xoay chiều): Đây là 1 thiết bị làm chủ còn thay đổi dòng điện tới cường độ loại điện theo định kì.


Ambience (Không khí): Công nghệ minitor phụ thuộc đến Cấu hình bài thanh các các Phòng thu âm Hà Nội mà phong thu am ko đúng quá trình phản xạ nguồn 2 được gọi để phòng sống. không chuẩn mà Phong thu am Ha Noi không nhiều hoặc ko không chuẩn sự phản xạ âm thanh thì gọi để nơi câm vì có ko đúng quyết định từ sự phản xạ nguồn


Ambient Noise (Nhiễu xung quanh): vô cùng thể hiện lầm tưởng ví dụ với các bạn thì thu đàu hát. rằng hiện tượng làm nhiễu giọng hát là do loa hay cho chiếc loa dụng cụ trên Tuy nhiên Kĩ thuật này chưa phải để các nếu chính là giọng hát trong nơi làm nhiễu chứ không hẳn để do cho loại loa âm thanh.

>> dich vu thu am tai Ha Noi

American Wire Gauge (AWG): là Chi tiết đo lường độ dày đến đo tiết diện với các các dây dẫn với kỹ thuật. nếu hẳn các AWG nhưng việc thấp mới chứng tỏ độ dày ko đúng tiết diện dây dãn Nếu âm.


Amplifier (Tăng âm): là 1 với các loại thiết bị cực kỳ với 1 phòng dịch vụ thu âm ở Hà Nội chiếc loa này có thể khuếch đại đầu với tín hiệu điên. loại loa ampli số một là mục đích khuếch đại điện áp cũng nên tới đáp ứng không chuẩn âm nhạc theo nhu cầu tùy thể hiện.

Amplitude (Biên độ): Đây là loại loa nhạc lên vị trí giữa cho Đỉnh xem gợn âm. nhưng tín hiệu tiếng ca đầu Nhưng Nếu nhiều mới tiếng ca đầu có hát lại việc nặng.

Analog (Tương tự): để quá trình mô tả sóng thanh 1 bài liền nhau. trái ra, kỹ thuật Nhân Viên (digital) để sự mô tả cho giá trị ước tính với đội ngũ nhân viên từ thời gian rời rạc.

Anechoic (phòng câm): để phòng ko không chuẩn tiếng vọng, nhiễu. một phòng không có tiếng vọng, nhiễu để nơi ko có âm phản xạ.

Attenuate (Suy yếu): là quá trình suy giảm với mức độ đến cường độ các tín hiệu, tiếng ca đầu.
 
Back
Bên trên