Kinh nghiệm Lựa Chọn Mua Lò Vi Sóng Lg Nào Tốt Nhất

lgvietnam2013

Thành viên mới
Lò vi sóng là đồ điện gia dụng thông dụng giúp cho công việc nội trợ của chúng ta trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Nhờ sự tiện ích, thông minh của nó mà trong mọi gian bếp của các gia đình hầu như đều có 1 lò vi sóng để giúp cho công việc nấu ăn trở nên đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi. Lò vi sóng LG được sử dụng phổ biến trong mỗi hộ gia đình cũng bởi nó được tích hợp những tính năng ưu việt nhất mà giá thành lại phải chăng nhất.

Một số loại lò vi sóng của hãng LG được người sử dụng tin dùng nhiều nhất như: Lò vi sóng LG-MS2022D; Lò vi sóng LG-MH6042DS; Lò vi sóng LG-MH6342D… Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua 3 loại lò vi sóng LG này để quý vị có thể dễ dàng lựa chọn nhé.
lo-vi-song-lg.jpg
Lò vi sóng LG-MS2022D

Lò vi sóng LG-MS2022D được thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng và được tích hợp những chức năng mới nhất nhằm giúp người sử dụng được một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, loại lò này có các chức năng chính như: Hâm nóng đồ ăn, Nấu đồ ăn và rã đông.

– Công suất 700W

– Công nghệ vi sóng thông minh iWave

– Chức năng chính hâm, nấu, rã đông

Lò vi sóng LG-MH6042DS

Cũng có chung các chức năng nấu, hâm chín, rã đông đồ ăn thì Lò vi sóng LG-MH6042DS được thiết kế ưu việt hơn đó là có thêm chức năng nướng chín đồ ăn vô cùng tiện dụng.

Lò vi sóng LG-MH6042DS có dung tích 20 lít, được thiết kế nhỏ gọn. Thích hợp với những hộ gia đình ít người.

– Lò vi sóng LG MH6042DS có công suất 700W và nướng 600W

– Lò có bảng điều khiển tiếng việt dễ dàng sử dụng nhất.

– Màn hình Led thông minh.

Lò vi sóng LG-MH6342D

Lò vi sóng LG MH6342D 23 lít có chức năng nướng tiện dụng, tiết kiệm điện cùng với nhiều chế độ nấu, bảng điều khiển điện tử hiện đại mang đến không gian bếp của bạn sự tiện nghi nhất.

– Lò vi sóng 23 lít có bảng điều khiển điện tử hiện đại

– Công nghệ vi sóng thông minh (Iwave) giúp chúng ta nấu thức ăn nhanh chín

– Lò vi sóng LG MH6342D 23 lít có các màu trắng tươi sáng, sạch sẽ

– Tiết kiệm điện hiệu quả

– Lò vi sóng này có chức năng nấu nướng kết hợp

– 5 chế độ nấu món Việt tiện ích, 4 chế độ rã đông hiệu quả, hâm nóng, nấu tự động

Trên đây là 3 loại lò vi sóng bán chạy nhất của hãng LG, quý vị hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc lò vi sóng LG hiện đại, sang trọng nhưng nhỏ gọn trong mỗi gian bếp. Nhờ có nó mà công việc nội trợ giảm bớt được nhiều gánh nặng.

Tham khảo thêm các sản phẩm lò vi sóng khác tại: http://www.lg.com/vn/lo-vi-song
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên