Du lịch Tham Quan Và Tìm Hiểu Lịch Sử Singapore Tại Bảo Tàng Tượng Sáp

danhhao

Thành viên Tích cực
để được tham quan tàng tượng sáp Singapore, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng sáp mà người Singapore đã làm cho tổ tiên của họ. Cho dù người già hay trẻ em, người yêu thích lịch sử hay không, nhưng chắc chắn quý khách sẽ có một cuộc hành trình đi ngược thời gian đầy thú vị khi tìm hiểu lịch sử của Singapore.
ve-may-bay-di-Singapore-bao-tang-sap4.jpg

Bảo tàng sáp ở Singapore như một bức tranh sinh động về lịch sử đảo quốc Singapore với những nhân vật sáp được tạo ra và có kích cỡ bằng người thật được chế tác tinh xảo với công nghệ cao. Những người đầu tiên xa xưa sống trên hòn đảo, những nhân vật nổi tiếng đã góp phần vào sự phát triển của con Rồng Châu Á được xuất hiện đầy đủ.

Đầu tiên, khách tham quan sẽ được dẫn vào một căn phòng với những chiếc ghế gỗ, thùng gỗ, cánh buồm… Tất cả cách bày trí của căn phòng đều đem lại cho quý khách một cảm giác gần gũi và thân thiện.

Quý khách sẽ cảm thấy như vừa bước lên một con tàu xưa cũ để bắt đầu hành trình qua ngược thời gian. Điểm nhấn tại căn phòng chính là 4 chân dung động đậy, họ là 4 người đại diện cho những sắc tộc chính ở Singapore: Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Anh.
ve-may-bay-di-Singapore-bao-tang-sap5.jpg


Sau đó quý khách sẽ được dẫn tới một đường hầm hoang sơ vang vằng tiếng chim kêu thú gọi. Đường hầm này dẫn quý khách tới phần chính của bảo tàng. Tại đây, quý khách sẽ phải ngỡ ngàng trước công nghệ tạo hình sáp của họ. Những bức tượng có màu sắc, kích cỡ, trang phục và cả thần thái hành động như người thật, khiến khách du lịch đôi lúc phải rợn người vì không phân biệt được đâu là người thật đâu là tượng sáp.

Những bức tượng sáp tại bảo tàng sáp được đặt vào những tiểu cảnh đầy sống động, khắc họa lại cuộc sống và nét sinh hoạt của những sắc tộc trên đất nước này từ xưa tới nay. Từ trang nghiêm một lễ cưới, vui vầy một ngày tết, ấm cúng một bữa cơm, sum vầy một đêm trung thu, u sầu một lễ tang, căng thẳng một ván cờ, linh thiêng một đền thờ,…
ve-may-bay-di-Singapore-bao-tang-sap6.jpg


Mỗi bước đi là mỗi bước khám phá lịch sử, phong tục, tập quán và lễ nghi của những dân tộc sống trên đất nước Singapore. Vì thế, nếu muốn khám phá và tìm hiểu lịch sử Singapore tại bảo tàng tượng sáp ngay hôm nay để có cơ hội tốt đến đảo quốc này sớm nhất.
ve-may-bay-di-Singapore-bao-tang-sap7.jpg


Để được chiêm ngưỡng những bức tượng sáp sống động tại bảo tàng sáp Singapore
 
Back
Bên trên