Du lịch Akashi Kaikyo Và Meriken Điểm Nên Đến Khi Du Lịch Nhật Bản

danhhao

Thành viên Tích cực
Cầu Akashi Kaikyo
Akashi Kaikyo là cây cầu treo dài nhất trên thế giới và có chiều dài 4 km. Cầu bắc qua eo biển Akashi, nối thành phố Kobe và đảo Awaji. Cầu Akashi Kaikyo là thành tựu đáng tự hào cho ngành kỹ thuật của Nhật Bản. Cây cầu Akashi Kaikyo được khởi công xây dựng từ năm 1986 và hoàn thành trong 10 năm.
ve-may-bay-di-nhat-ban-cau-Akashi-Kaikyo.jpg

Ưu điểm của Akashi Kaikyo là có khả năng chịu được lực tác động mạnh do động đất, sóng thần thường xuyên xảy ra tại xứ phù tang này. Muốn tìm hiểu những thông tin liên quan tới quá trình kiến tạo, những công nghệ sử dụng trong quá trình xây cầu và những tư liệu về những cây cầu treo khác thì địa chỉ dành cho quý khách là Trung tâm Triển lãm cầu Akashi Kaikyo ở ngay dưới chân cầu.
Những hình ảnh trưng bày đều có những đoạn mô tả ngắn gọn bằng tiếng Anh và trình bày chi tiết bằng tiếng Nhật. Từ trên cầu, quý khách có thể thu vào tầm mắt ngắm cảnh biển đẹp và cảnh hoàng hôn ở phía xa đều là những trải nghiệm đáng giá.
Công viên Meriken
Khi cầu cảng Meriken được xây dựng vào thế kỷ thứ 19 lúc nước Nhật bắt đầu mở cửa thông thương với những nước trên thế giới thì vùng nước ở giữa cầu cảng và cầu tàu bị san lấp hình thành nên công viên Meriken tại Kobe.
Những khu vườn thẳng tắp, những thảm cỏ xanh mướt chính là những yếu tố giúp cho công viên trở thành nơi những quý khách và người dân bản xứ chọn để tản bộ và thư giãn. Dạo vòng quanh nơi đây, quý khách sẽ bắt gặp những công trình kiến trúc đương đại nổi bật, những bảo tàng có giá trị cùng những khu mua sắm ẩm thực đa dạng, phong phú.
Những công trình tiêu biểu trong công viên Meriken bao gồm bảo tàng Hàng hải Kobe, Đài Tưởng niệm Động đất, Kawasaki Good Times World…
ve-may-bay-di-nhat-ban-Meriken-park.jpg

Nhật Bản còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác.
 
Back
Bên trên