Du lịch Du Hí Tại Thành Phố Bangalore Đầy Màu Sắc Của Ấn Độ

danhhao

Thành viên Tích cực
Chào mừng quý khách đến và khám phá Bangalore, sau chuyến bay đường dài cùng hãng hàng không giá rẻ Tiger Air, . Hãy chuẩn bị tinh thần và năng lượng thật tốt để khám phá khu đô thị nổi tiếng của Ấn Độ này.
ve-may-bay-di-bangalore-tu-tphcm3.jpg


Đây sẽ là chuyến du lịch giá rẻ, để lại cho quý khách nhiều ấn tượng sâu sắc về vùng đất huyền thoại này.
Và để mua được vé máy bay đi Bangalore có mức giá tốt nhất của hãng Tiger Air, quý khách hãy liên hệ tới tổng đài đại lý bán vé máy bay Tiger Air – Vietnam Booking để đặt vé ngay nhé!

Du lịch Bangalore Ấn Độ
Bangalore là thủ phủ của bang Karnataka, một thành phố quốc tế phát triển nhanh nhất hiện nay của châu Á với nhu cầu rất lớn từ công nghệ trên toàn thế giới. Trải rộng trên diện tích 2190 km, Bangalore là đô thị lớn thứ năm của Ấn Độ, nơi có cảnh quan xanh tốt của khí hậu do vị trí thuận tiện ở trung tâm của bán đảo Ấn Độ, rất thuận tiện cho hành trình khám phá quốc gia này
ve-may-bay-di-bangalore-tu-tphcm.jpg

Được thành lập năm 1537, gần đây Bangalore được đổi tên thành Thành phố Bengaluru, là cốt lõi của một số các cơ sở khoa học lớn ở Ấn Độ. Thành phố này mang dấu ấn của một quá khứ huy hoàng và hòa quyện với tiện nghi hiện đại và những thú vui.
Một địa điểm thú vị, thành phố Bangalore được trang trí đẹp mắt với các công viên, vườn hoa, hồ nước, đài phun. Nó cũng phục vụ như là một điểm dừng chân hoàn hảo cho một số nơi rất đẹp gần đó bao gồm Mysore và Jog Falls.
Trong khi ở Bangalore, quý khách có thể ghé thăm các Lal Baug Summer Palace của Tipu Sultan hay chỉ nghỉ ngơi tại một trong những khu vui chơi.. Khí hậu dễ chịu, mốc kiến trúc và các thành phố xinh đẹp – Bangalore có một cái gì đó cho tất cả mọi người.

Khám phá thành phố Bengaluru (Bangalore)
Bảo tàng Govt (Bảo tàng Visvesvaraya)
Bảo tàng Govt (Bảo tàng Visvesvaraya) Bảo tàng Chính phủ Bangalore, một bảo tàng khảo cổ nằm trên Kasturba Gandhi Road, được xem là một trong những bảo tàng lâu đời nhất ở Ấn Độ. Việc xây dựng, ban đầu được thiết kế bởi Đại tá Sankey năm 1876, đã được mở rộng sau này.
ve-may-bay-di-bangalore-tu-tphcm4.jpg

Bảo tàng có hai tầng triển lãm, với mười tám phòng trưng bày về nghệ thuật điêu khắc, địa chất, lịch sử tự nhiên, nghệ thuật, huy chương. Các bộ sưu tập trong bảo tàng được làm bằng tiền cổ, đồ trang sức, tác phẩm điêu khắc, bản khắc, và hiện vật bao gồm di tích từ Mohenjodaro, Halebid và Vijayanagar.
Một số hiện vật thời tiền sử của thời kỳ đồ đá mới được tìm thấy trong quá trình khai quật tại Chandravalli tôn thờ các bảo tàng. Bảo tàng được điều chỉnh bởi cục Khảo cổ học và Bảo tàng Karnataka State
Đền ISKCON
ISKCON là 1 quần thể có 350 ngôi đền dành riêng cho Chúa Krishna trên toàn thế giới. Trong số này, các ngôi đền ở Bangaluru là lớn nhất. Nó đã được khánh thành vào năm 1977 bởi Tổng thống Ấn Độ. Được xây dựng trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ. Kiến trúc là một sự pha trộn của phong cách tân cổ điển và Dravidian, với bốn tháp cao gọi là gopurams. Sảnh cầu nguyện lớn của nó có thể chứa 2.000 người sùng đạo. Tranh Roof miêu tả cuộc sống của Krishna.
Hồ Ulsoor
Ulsoor Lake còn được gọi là Halasuru, nằm ở trung tâm Bangalore, gần MG Road. Người ta nói rằng Thiên Chúa Somesvara tới Kempe Gowda trong giấc mơ của mình, cầu chúc với kho tàng ẩn. Sau đó ông đã xây dựng một ngôi chùa sử dụng phong cách kiến trúc Dravidian, dành riêng cho Thiên Chúa Somesvara.
ve-may-bay-di-bangalore-tu-tphcm5.jpg

Hồ được hình thành để thu nước mưa và có diện tích bề mặt của 125 mẫu Anh. Hệ thống thoát nước thành phố cũng góp phần như một nguồn nước. Hồ là một nơi thú vị cho khách du lịch, vì nó có chèo thuyền và tới thăm hòn đảo xinh đẹp có chứa các loại hoa, chim và côn trùng. Các Sri Guru Singh Sabha Gurudwara trên các cạnh của Hồ Ulsoor tăng cường vẻ đẹp và sức hấp dẫn cho quý khách.
Đền Kim Ngưu
Đền Bull ở Bangalore, còn được gọi là "đền thờ Nandi" hay đền Bhoganandiswara. Ngôi đền này là một kiệt tác điêu khắc. Nó được dành riêng để thờ Nandi, con bò, được coi như Vahana hoặc Lord Shiva theo thần thoại Hindu. Ngôi đền nằm ở Bungle đồi ở phía nam của Bull Đền. Có một tác phẩm điêu khắc lớn của Bull, cao khoảng 4,6 mét và dài 6 mét. Một trong những đặc trưng của cấu trúc này là nó đã được đẽo từ một tảng đá duy nhất của đá granite.
Vườn Bách thảo Lalbagh
Dịch theo nghĩa đen là "Red Garden" này là một trong những điểm thu hút của thành phố Bangalore, Vườn Bách thảo Lalbagh có diện tích 96 ha, được thành lập bởi Hyder Ali trong năm 1760. Lalbagh Gardens là phổ biến bộ sưu tập các cây quý hiếm, Rock Lalbagh nổi tiếng mà được cho là có niên đại tới 3000 triệu năm và một nhà kính lấy cảm hứng từ Crystal Palace ở London.
 
Back
Bên trên