Du lịch Đến Vườn Thú Singapore Điểm Nổi Tiếng Nhất Của Singapore

danhhao

Thành viên Tích cực
Săn vé máy bay đi Singapore tháng 4 để đến vườn thú Singapore xem những loài có nguy cơ tuyệt chủng hay thưởng thức bữa sáng với đười ươi tại vườn thú nổi tiếng của Singapore.
ve-may-bay-di-singapore-thang-4-zoo4.jpg

Từ chỗ khai trương khiêm tốn vào năm 1973, vườn thú đã mở rộng và hiện đại hóa và ngày nay, là một trong những vườn thú được ngưỡng mộ nhất ở Châu Á. Với hơn 2.800 cá thể động vật thuộc hơn 300 loài động vật khác nhau, vườn thú Singapore được khen ngợi về sinh cảnh tự nhiên như không hề có rào chắn.
Vườn thú Singapore đã giành được nhiều giải thưởng và cũng là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Singapore, đây là nơi chào đón tất cả khách du lịch thuộc mọi lứa tuổi có thể vui chơi hàng giờ không biết chán. Vì thế nếu sở hữu chiếc vé máy bay đi Singapore giá rẻ tháng 4 này thì nhớ ghé tham vườn thú này nhé.
ve-may-bay-di-singapore-thang-4-zoo3.jpg

Thức dậy sớm để tới vườn thú cho kịp tham gia chương trình Bữa sáng Hoang dã Trong rừng (Jungle Breakfast with Wildlife) của vườn thú, chương trình độc đáo nhất trên thế giới. Thưởng thức bữa sáng tự chọn với sự đồng hành của đười ươi, khi những con vật không nuôi nhốt này bắt đầu ngày của chúng.
Vườn thú Singapore nổi tiếng về những khu trưng bày tương tác, với nhiều trải nghiệm độc đáo để khám phá. Cưỡi trên lung những chú voi trong vùng rừng mưa nhiệt đới hay cho kangaroo ăn trên tay trong khu Rừng sâu Úc. Đừng bỏ lỡ loài hổ trắng, khỉ vòi và hà mã lùn.
ve-may-bay-di-singapore-thang-4-zoo1.jpg

Ở nơi này còn có một con gấu bắc cực trong môi trường sống đài nguyên giữa Singapore nhiệt đới. Vườn thú tập trung đặc biệt vào những loài linh trưởng. Đi lang thang qua khu vực của loài linh trưởng và khoái chí với những trò gây cười của những chú khỉ đủ hình dáng và kích thước.
Quý khách có thể tranh thủ thư giãn khi bọn trẻ vui chơi tại Kidzworld, khu vực giáo dục và giải trí của vườn thú cho trẻ em. Tại đây, chúng có thể gặp những loài động vật và tìm hiểu thông tin từ nhân viên vườn thú. Cuộc vui kéo dài tới lúc chạng vạng, khi vườn thú có chương trình đi săn đêm với những loài động vật ăn đêm.
ve-may-bay-di-singapore-thang-4-zoo2.jpg

Khi quý khách lang thang qua vườn thú, hãy tận hưởng những khu vườn tuyệt đẹp với hàng chục loài lan, gừng và chuối pháo, tất cả đều có hoa tuyệt đẹp. Hãy để mắt tới những chú khỉ tự do leo trèo sống ở trên cây khắp vườn thú.
Vườn thú Singapore cách trung tâm thành phố Singapore khoảng 30 phút đi ô tô. Có địa điểm đỗ xe thu phí tại vườn thú. Quý khách đi bằng phương tiện giao thông công cộng có thể tới vườn thú theo đường tàu điện MRT Bắc-Nam có xe buýt tới vườn thú. Vườn thú Singapore mở cửa hàng ngày và vé vào cửa rất khiêm tốn.
Hiện tại, những tấm vé máy bay đi Singapore được nhiều hãng hàng không khai thác với mức giá vé máy bay giá rẻ điển hình như: AirAsia, Tiger Air, Jetstar, vietjet air....Vì thế quý khách dễ dàng tìm được cho mình chiếc vé đi Singapore giá tốt nhất để đến vườn thú Singapore điểm tham quan nổi tiếng nhất của Singapore.

Để biêt thông tin về vé, hành trình bay hay giá vé máy bay đi Singapore thì liên hệ đại lý vé giá rẻ Vietnam Booking hoặc truy cập vào trang tigergiare.com.
Tại tigergiare.com quý khách còn có thể tra giá vé máy bay đi Úc hay giá vé đi Phuket, giá vé đi Jakarta, giá vé đi Ấn Độ...cùng nhiều vé máy bay giá rẻ khác.
Địa chỉ đặt vé uy tín
Tại Sài Gòn:
- 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
Tại Hà Nội:
- 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
 
Back
Bên trên