Du lịch Thỏa Sức Mua Sắm Tại Các Trung Tâm Ở Bắc Kinh

danhhao

Thành viên Tích cực
Quý khách đang lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Bắc Kinh du lịch trong thời gian tới? Đối với khách du lịch khắp nơi, Bắc Kinh không chỉ nổi tiếng với những kỳ quan kiến trúc, những di sản thế giới mà còn được biết tới như một thiên đường mua sắm.
Để giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc chọn lựa địa chỉ mua sắm, phòng vé AirAsia giới thiệu tới quý khách một số trung tâm hàng đầu ở Bắc Kinh, tới đây chắc chắn rằng quý khách sẽ không phải “trắng tay” trở về.
Nếu không quan tâm tới việc phải mua sắm tại trung tâm cao cấp Bắc Kinh, nơi tất cả mọi thứ được niêm yết giá cố định và đắt đỏ thì những địa chỉ mua sắm dưới đây là dành cho quý khách.
Trong bài viết của phòng vé AirAsia đã cung cấp thông tin tàu điện ngầm và cách thuận tiện nhất để quý khách tới được những trung tâm mua sắm. Bên cạnh đó, quý khách nên sử dụng bản đồ tàu điện ngầm Bắc Kinh để chắc chắn mình đã lên đúng tuyến, tới đúng điểm cần tới. Nào, cùng AirAsia vui mua sắm ở Bắc Kinh ngay nhé!
Shin Kong Place
Nếu quý khách là một “tín đồ” mua sắm hàng hiệu thì Shin Kong Palace sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách. Shin Kong Palace là một cửa hàng bách hoá Đài Loan, nơi hội tụ hơn 900 nhãn hàng thương hiệu quốc tế. Cửa hàng bách hóa này cũng tự hào có cửa hàng Gucci lớn nhất châu Á.
ve-may-bay-di-bac-kinh-shin-kong-place.jpg

Ở Shin Kong Palace, quý khách có thể mua đa dạng những loại hàng hóa, từ những sản phẩm cao cấp tới hàng tầm trung phù hợp với túi tiền và thị hiếu của mọi quý khách. Bên cạnh đó, tại cửa hàng bách hóa này còn có một số nhà hàng phục vụ bánh bao Đài Loan, những cửa hàng cà phê, đồ uống… Shin Kong Palace mở cửa từ 10:00 tới 22:00, quý khách có thể tới số 27, đường Jianguo, quận Triều Dương để mua những món hàng mình cần.
Tàu điện ngầm: Quý khách đi tàu điện ngầm tuyến 1, dừng ở trạm Dawanglu, ra lối A
Solana Lifestyle Mall Shopping
Solana Lifestyle Shopping Park trong giống một thị trấn nhỏ tới từ châu Âu. Trung tâm mua sắm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn minh thương mại và cảnh quan thiên nhiên bất ngờ, đầy sáng tạo.
ve-may-bay-di-bac-kinh-solana-lifestyle-mall-shopping.jpg

Nếu không tới Solana, quý khách khó có thể tin lại có một nơi đẹp như vậy ở trung tâm thành phố Bắc Kinh. Solana Lifestyle Shopping Park là nơi hội tụ hơn 1.000 thương hiệu quốc tế, với những chuỗi cửa hàng bán lẻ, quán bar, nhà hàng và câu lạc bộ sôi động. Solana Lifestyle Shopping Park ởđịa chỉ số 6 đường Chaoyang Park mở cửa từ 11:00 tới 21:30 những ngày thứ 2, 3 và từ 11:00 tới 22:00 những ngày thứ 6, CN
Tàu điện ngầm: Quý khách đi tàu điện ngầm tuyến 10 và dừng ở trạm Liangmahe, lối ra B, sau đó đi dọc về phía đông Liangma Qiao Road.
Khu mua sắm ở Oriental Plaza
Khu mua bán ở Oriental Plaza chiếm tổng diện tích khoảng 130.000 m2. Đây là một phần không thể thiếu của Oriental Plaza – một trong những khu phức hợp thương mại lớn nhất châu Á. Nằm ở trung tâm thành phố Bắc Kinh, khu phức hợp tọa lạc giữa Gold Street (đường Wangfujing) và Silver Street (đường Dongdan North).
ve-may-bay-di-bac-kinh-oriental-plaza.jpg

Khu mua bán ở Oriental Plaza là một địa chỉ mua sắm thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch. Quý khách có thể tới địa chỉ: 1 East Chang An Avenue, dọc Wangfujing Street từ 10:00 – 22:00 để mặc sức mua sắm.
Tàu điện ngầm: tàu điện ngầm số 1, dừng xuống trạm Wangfujing, ra lối A
Trung tâm Bắc Kinh Anh Đài
Bắc Kinh Anh Đài có tổng diện tích khoảng 350.000 m2. Đây là một khu phức hợp mua sắm gồm 3 tòa nhà chính: Park Hyatt Beijing, Park Hyatt Residences và Park Hyatt Penthouses. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố, Bắc Kinh Anh Đài được thiết kế bởi kiến trúc sư John Portman & Associates.
ve-may-bay-di-bac-kinh-beijing-yintai-centre.png

Trunng tâm mua sắm này có một bục lớn nối liền 3 tòa tháp với những hành lang, phòng họp, cửa hàng thời trang và nhà hàng ăn. Bắc Kinh Anh Đài bày bán những mặt hàng của hơn 50 thương hiệu quốc tế: Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbana và một số nhãn hàng Trung Quốc hàng đầu. Bắc Kinh Anh Đài tọa lạc ở địa chỉ số 2 Jianguomenwaidajie, quận Triều Dương.Trung tâm mở cửa từ 11:00 tới 21:30.
Tàu điện ngầm: Quý khách đi tàu điện ngầm tuyến 1, dừng ở trạm Guomao, lối ra D
Ngoài những địa chỉ mua sắm kể trên, The Place (Đ/c: số 9, Guanghua Lu), Jinyuan Yansha Shopping Mall (Đ/c: số 1 Yuanda Road), Mall Land Capital (Đ/c: số 1, Xizhimenwai Street) và Xidan Joy City (Đ/c: 131 Xidan Beidajie)… cũng là những trung tâm mua sắm lý tưởng ở Bắc Kinh, quý khách nên ghé lại trải nghiệm.
Nhanh chóng săn vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ tại airasiagiare.vn để được khám phá Bắc Kinh và những địa chỉ mua sắm tuyệt vời của thành phốnày sớm nhất.
Bên cạnh đó, tại airasiagiare.vn quý khách dễ dàng mua vé máy bay đi Thượng Hải hay vé máy bay đi Đài Bắc hoặc vé máy bay đi Úc...với mức giá vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ đặt vé giá rẻ
Hà Nội:
- 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
Sài Gòn:
- 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên