Du lịch Tham Quan Một Số Địa Danh Nổi Tiếng Ở Thành Phố Osaka

danhhao

Thành viên Tích cực
Osaka –thành phố lớn thứ 3 của nước Nhật Bản tọa lạc trên hòn đảo Honshu. Osaka được mệnh danh một thành phố “nước” , thành phố ăn chơi nhất tại Nhật Bản, hiện nay với nhiều địa điểm du lịch lý thú và nổi tiếng nên Osaka trở thành điểm tham quan lý tưởng
mua-ve-may-bay-di-osaka.jpg


du lịch tới thành phố này sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Osaka thành phố đáng để quý khách khám phá trong kỳ nghỉ sắp tới của mình đấy.

Một số địa danh nổi tiếng ở Osaka
Đền Taiheji
Nhắc tới Nhật Bản, một quốc gia có rất nhiều chùa chiền và ở thành phố Osaka cũng không phải là 1 ngoại lệ.Nơi đây có rất nhiều chùa chiền khác nhau,đều gắn liền với những sự tích xa xưa từ bao nhiêu đời,bao nhiêu thế hệ truyền lại.
mua-ve-may-bay-di-osaka-den-Taiheji.jpg


Ngôi đền Taiheji là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất ở Osaka. Đây là một ngôi đền theo người xưa truyền lại đây là nơi dừng chân thứ 13 trong 13 vùng đất Phật.Khi tới đây quý khách sẽ thấy được những nét cổ đại,cổ kính xa xưa của ngôi đền này.

Lâu đài Osaka
Lâu đài Osaka là một trong những lâu đài lâu đời nhất của xứ sở hoa anh đào hiện nay.Nó nằm trên khu đất rộng 1 km2, được xây dựng trên 2 bệ đá cao dựng trên 2 vách tường đá dựng đứng lên.Với kiến trúc khá cổ kính ở trong phần trung tâm có 5 tầng phía ngoài và 8 tầng phía bên trong được xây dựng trên một tảng đá cao nhằm giúp bảo vệ những người dân trong thành chống lại những kẻ thù nguy hiểm khi muốn vào thành.
ve-may-bay-di-osaka-korean-air-lau-dai-osaka.jpg


Chính vì thế lâu đài Osak đóng góp 1 vai trò hết sức quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản cuối thế kỷ thứ 16. Khi tới đây quý khách sẽ thấy những nét cổ kính của lâu đài Osaka này.

Tòa nhà Umeda Sky
Với sự phát triển nhanh chóng của cuộc sống hiện đại,nhữngtòa nhà và cao ốc xuất hiện ngày càng nhiều. Ở Osaka cũng vậy một thành phố năng động phát triển rất nhanh chóng, khi tới đây quý khách sẽ bắt gặp tòa nhà cao nhất ở Osaka đó là tòa nha Umeda Sky.
mua-ve-may-bay-di-osaka-Umeda-Sky.jpg


Khi vào đây,những quý khách sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố Osaka từ tấng cao nhất của tòa nhà, ngoài ra quý khách có thể ngắm những khu vườn treo,những quán bar,cửa hàng theo phong cách cổ điển.

Lễ hội ánh sáng Osaka
Là 1 lễ hội được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003.lễ hội ánh sáng Osaka là 1 lễ hội trình diễn ánh sáng với nhiều gam màu sắc ánh sáng khác nhau,tạo nên 1 bức tranh tuyệt đẹp toàn cảnh về con người ở Osaka nói riêng cũng như người Nhật nói chung.

Với quy mô tổ chức thường niên, một năm 1 lần,lễ hội ánh sáng Osaka đang thu hút khá nhiều lượt khách từ trong nước lẫn quốc tế hàng năm tới đây,quý khách sẽ được tận hưởng những gam màu sắc sống động nhất – một bức tranh ánh sáng tuyệt vời của xứ sở hoa anh đào.

Thủy cung Kaiyukan
Nhắc tới thủy cung ,chúng ta hẳn đã liên tưởng tới một cung điện dưới nước đúng không. Khi đặt vé máy bay đi Nhật Bản tới Osaka, quý khách sẽ được nhiều người nhắc tới thủy cung Kaiyukan,1 điểm tham quan khiến quý khách tới đây cảm thấy thích thú,đặc biệt là những em nhỏ. Quý khách sẽ được chứng kiến những chú cá mập to khổng lồ chỉ cách một tấm kính lớn. Một cảm giác thật tuyệt vời phải không nào.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên