Tại Sao Ba Mẹ Nên Mua Xe Tập Đi Cho Trẻ

kentt5

Thành viên mới
Trẻ khi bước vào chín tháng tuổi sẽ bắt đầu giai đoạn chập chững bước đi đầu tiên. xe cho bé tập đi chắc hẳn là chọn lựa không thể bỏ qua để bảo đảm cho những bước đi của các bé được đúng, nhanh hơn và chắc chắn hơn mà không cần tới sự giúp đỡ của mọi người.

xe-tap-di-hinh-chim-canh-cut-l4-m1462-xanhd.jpg
Xe tập đi hình chim cánh cụt L4 M1462

Sản phẩm xe cho bé tập đi giúp các bé nhanh chóng biết đi hơn, tự tin tập đi trân chính đôi bàn chân của mình khi sở hữu thiết kế riêng biệt. Sản phẩm giúp trí óc trẻ phát triển để định hướng 1 cách chính xác, đôi mắt tinh tường khi nhìn hướng đi và đôi bàn chân thêm vững chắc. Sản phẩm giúp bé tập đi một cách chủ động nhất mà không cần dựa vào người lớn, là điểm tựa vững chắc giúp hình thành tính tự lập cho bé yêu ngay từ lúc còn nhỏ.

xe-tap-di-cho-be-babylove-bl413.jpg
Xe tập đi BabyLove BL413
Bố mẹ cần lưu ý một số yếu tố cần thiết quyết định tới sự an toàn của bé con lúc chọn lựa xe đẩy tập đi cho bé, xe gỗ tập đi cho bé như kích thước xe, sự bền vững của phần khung, độ ma sát và quay vòng của bánh xe. Loại xe có thể thay đổi độ cao thấp phù hợp với chiều cao của trẻ nhỏ (nếu là xe nhựa đảm bảo bé đặt chân được xuống nền; nếu là xe gỗ bảo đảm bé yêu bám được chắc vào thanh tựa) nên được ba mẹ chọn lựa. Bên cạnh đó, nếu quá trơn trượt sẽ làm chiếc xe đi nhanh và các bé không kiểm soát được dễ dẫn tới nguy hiểm nên hệ thống bánh xe phải hoạt động tốt, không bị kẹt, có độ bám đất cao.
Đồ dùng thiết thực trong giai đoạn tập đi của trẻ mà bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn tại bất cứ đâu là xe tập đi. Ba mẹ muốn chọn lựa hàng với giá cả hợp lý hãy đến hệ thống cửa hàng của Babimart hay gọi đến Hotline 04 667 45 888.
 
Back
Bên trên