Cách Chọn Bể Bơi Cho Bé Loại Tốt

kentt5

Thành viên mới
Bể bơi phao hỗ trợ ba mẹ hiệu quả trong việc cho trẻ tắm gội và nô đùa với làn nước mát trong. Thành bể được trang trí họa tiết nổi bật, đáy bể chống trơn trượt hiệu quả, bể bơi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không mùi, không chứa các chất độc hại. Trong các ngày hè nóng nực, bể bơi đem lại cho bé những giờ chơi thoải mái và bổ ích.

be-boi-phao-hinh-chu-nhat-angribird.jpg
Bể bơi phao hình chữ nhật Angribird 96109B

Hỗ trợ ba mẹ tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc hiệu quả là những chiếc Bạn có biết be boi cho be. Bé sẽ vẫn được thỏa thích tắm mát dưới làn nước trong xanh ngay ở nhà mà không cần tới các bể bơi công cộng đông đúc, chật chội dùng nguồn nước kém vệ sinh. Bể bơi phao giúp bé ngày càng mạnh khỏe, giải tỏa sự nóng nực, mệt mỏi trong những ngày hè oi ả, khuyến khích khả năng bơi lội, tăng cường sức khỏe để trẻ nhỏ ngày càng mạnh khỏe.
Ba mẹ hãy xem xét độ tuổi của các bé và nhờ nhân viên bán hàng tư vấn đưa ra lời khuyên để lựa chọn được một chiếc bể bơi trẻ em, bể bơi phao gia đình thích hợp, có kích thước chuẩn nhất. Bên cạnh đó, để việc vệ sinh, xả nước bể sau lúc sử dụng xong nhanh và đơn giản hơn hãy chọn lựa sản phẩm có van xả nước dưới đáy bể. Ba mẹ muốn bảo đảm bể bơi có tuổi thọ lâu bền cũng nên chọn lựa bể làm từ nhựa dẻo và bền, không phai màu, chịu được cả nước lạnh và ấm, đồng thời không bị chảy hay biến dáng mặc dù tiếp xúc với mặt trời.
Babimart chuyên cung cấp các sản phẩm Mẹ và bé chất lượng, đặc biệt trong số đó là những chiếc Bể bơi phao với giá cả hợp lý. Bố mẹ có thể tới trực tiếp cửa hàng tại ngõ 86 chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hay 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất nếu có nhu cầu chọn mua bể bơi phao cho bé con.
 
Back
Bên trên