Đánh Giá Xe Giant M133s Plus Liên Doanh

Trinhlien

Thành viên mới
ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN VỀ CHIẾC XE ĐẠP ĐIÊN GIANT M133S PLUS LIÊN DOANH





Là bản cải tiến của chiếc xe Giant m 133s plus nhập khẩu chính hãng, chiếc xe Giant m 133s plus liên doanh ra đời với nhiều cãi tiến, thiết kế hoàn toàn mới, công nghệ hiện đại , các chức năng sử dụng tiện lợi mang đến sự thoải mái nhất cho người điều khiển.

Thiết kế trẻ trung, đẹp mắt:

Kế thừa và phát huy từ đàn anh đi trước, chiếc xe đạp điện Giant m 133s plus với kiểu dáng hơi hướng thể thao chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn. Vẫn đường nét, kiểu dáng cũ có thêm giảm xóc sau giúp xe đi lại êm hơn ở địa hình gồ ghề. Đặc biệt phần yên xe dài hơn tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Bên cạnh đó hệ thống đèn LED được thiết kế hiện đại, công nghệ mới và sáng hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Màu sắc xe rất bắt mắt và hợp thời trang với 4 màu chủ đạo đỏ, đen, xanh, trắng thể hiện được cá tính người sử dụng.

Công nghệ hiện đại, tiện lợi.

Xe đạp điện Giant m133s plus liên doanh được trang bị động cơ 500W, ắc quy 20A với 4 bình giúp xe đi được với quãng đường khá dài khoảng 60km/ 1 lần sạc và vận tốc đạt khoảng 40km/h. Động cơ sử dụng công nghệ giảm thiểu tiếng ồn giúp xe đi lại êm hơn. Có 2 chế độ chạy Eco và Sport, có thêm giảm xóc sau giúp xe đi lại êm và đầm hơn.

Giant m133s plus liên doanh với hệ thống bánh to, tay phanh tốt, hệ thống lốp đặc không săm giúp xe đi bám đường hơn, nhờ đó mà xe chịu được tải trọng lên tới 140kg, giúp xe bám đường hơn mà không bị ì khi mang vác nặng.

Không khác gì chiếc xe nhập khẩu chính hãng là bao, Giant m133s plus liên doanh ra đời được đông đảo người dùng tin cậy đánh giá rất chắc chắn, đi rất đầm và êm xe khi lưu thông trên đường phố.

Xe hiện tại đang được bán với mức giá 9.500.000 cùng gói quà tặng và chế độ bảo hành 3 năm.

Tư vấn giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ: 01644 656 508

Địa chỉ: Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.











 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên