Bí Quyết Chọn Bể Bơi Phao Cho Trẻ

kentt5

Thành viên mới
Bể bơi phao được các gia đình chọn lựa dùng trong những ngày thời tiết oi ả của mùa hè, bảo đảm cho bé yêu có không gian thoải mái để thoải mái tắm rửa, vui chơi mà không lo mắc bệnh về tai, da, tóc hay về mắt do nước có pha hóa chất ở những hồ bơi công cộng gây ra. Bể bơi phao có kết cấu phong phú, có thể đặt trực tiếp ở sân vườn mà không tốn quá nhiều diện tích. Bé có thể cùng gia đình vui vẻ đắm mình trong làn nước mát trong bất cứ khi nào, lúc nào trẻ muốn.

be-boi-tre-em-mau-xanh.jpg
Bể bơi phao cho bé hình oval Intex 57482

Sản phẩm bể bơi phao thúc đẩy trẻ vui chơi và hoạt động hiệu quả để tăng cường thể chất, có thiết kế phong phú, họa tiết ngộ nghĩnh. Bé sẽ được tắm trong làn nước mát ngay tại nhà mà không cần tới các bể bơi công cộng đông đúc, chật chội, tiết kiệm công sức, chi phí và thời gian cho bố mẹ. Bể bơi phao có thời gian dùng lâu dài, mức giá hợp lý và đem tới hiệu quả kinh tế cao.
be-boi-phao-gia-dinh-intex-56490.jpg
Bể bơi phao gia đình Intex 56490

Hệ thống siêu thị Mẹ và bé Babimart là công ty chuyên phân phối sản phẩm mẹ và bé chất lượng và kiểu dáng phong phú. Một trong các mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất của Babimart trong nhiều năm qua không chỉ vào mùa hè mà còn cả mùa đông (mùa đông bể bơi được dùng làm bể bóng) là Bể bơi phao. Hãy tới trực tiếp cửa hàng ở 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hay gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 04 667 45 888 để được tư vấn và mua hàng tốt nhất.
 
Back
Bên trên