Tin tức Viettel Store Vĩnh Phúc Ra Mắt Sản Phẩm Samsung Galaxy S7/ S7 Edge Với Nhiều Khuyến Mại Hấp Dẫn

nhanxetdanhgia

Administrator
Thành viên BQT
Chiều 13/3/2016, Viettel store Vĩnh Phúc đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong tỉnh Vĩnh Phúc bộ đôi sản phẩm Galaxy S7/ S7 edge mới nhất của hãng Samsung. Theo thông tin chúng tôi thu được bộ đôi mới sẽ lên kệ từ ngày 18/3 tới đây với cả ba màu sắc là vàng, bạc và đen.
IMG_3100 (Copy).JPG
Đại diện của Hãng Samsung Vina giới thiệu Samsung Galaxy S7/S7 edge tới khách mời
Theo công bố từ phía Samsung Việt Nam, Galaxy S7 sẽ có giá bán là 15,99 triệu đồng, trong khi phiên bản Galaxy S7 edge có giá bán chính hãng là 18,49 triệu đồng.
Giá bán của Galaxy S7 chính hãng lần này rẻ hơn đến 500.000 đồng so với mức giá trước đây mà Galaxy S6 khi lần đầu ra mắt thị trường, 16,4 triệu đồng.

IMG_3099 (Copy).JPG

Theo như lời đại diện Samsung hãng đã đưa vào nhiều công nghệ mới nhất lần đầu tiên được áp dụng vào sản phẩm này.
IMG_3108 (Copy).JPG

Khách hàng tham gia trải nghiệm, chia sẻ cảm xúc với kính thực tế ảo Gear VR của Samsung và Galaxy S7 tại siêu thị Viettel store Vĩnh Phúc
IMG_3133 (Copy).JPG

Cụ thể hơn, đó là camera của Galaxy S7 và S7 edge, đây được xem cải tiến sáng giá của Samsung khi hãng sử dụng công nghệ Dual Pixel lần đầu tiên áp dụng vào smartphone. Việc sử dụng hệ thống máy ảnh mới lần này, cho phép máy lấy nét cực nhanh. Ngoài ra khẩu độ của máy được mở rộng tới con số f/1.7, cùng kích thước từng pixel được tăng lên đến 1.4µm giúp cảm biến lấy sáng nhiều hơn, mang lại chất lượng ảnh tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
IMG_3126 (Copy).JPG
Siêu thị Viettel store Vĩnh Phúc đang giới thiệu tính năng Samsung Galaxy S7 với khách hàng .​

Về mặt cấu hình, Galaxy S7 và S7 edge sử dụng chung phần cứng được xem là mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Exynos 8890 thế hệ mới được sản xuất trên quy trình 14 nm, RAM 4 GB và bộ nhớ trong tùy chọn 32/64 GB. Vi xử lý mới cho hiệu suất hoạt động tốt hơn các thế hệ Exynos trước đây, nó mạnh hơn 30% so với Galaxy S6, hỗ trợ họa tốt hơn 64% và tích hợp công nghệ làm mát bằng chất lỏng, cho khả năng làm mát hơn 63,4%.
Song song đó, về mặt thiết kế của máy, hãng vẫn tiếp tục sử dụng chất liệu kính và kim loại để cấu thành sản phẩm. Trong đó, viền kim loại được thiết kế mềm mại hơn trước đây khá nhiều và đi cùng đó là lớp kính 3D cong ở mặt sau, giúp cho việc cầm nắm và sử dụng tốt hơn phiên bản cũ.
IMG_3167 (Copy).JPG

Samsung Galaxy S7 edge là sản phẩm mà cả người đứng tuổi và trẻ con đều thích thú​
200 GB dung lượng lưu trữ là khả năng lưu trữ mở rộng của máy nếu bạn cắm thêm thẻ nhớ rời Micro SD. Galaxy S7 và S7 edge có sự khác biệt nhau về kích thước màn hình lần lượt là 5,1 inch và 5,5 inch (màn hình cong tràn 2 cạnh). Tuy nhiên, cả hai đều sử dụng màn hình super AMOLED và đều có chung độ phân giải 2K. Màn hình mới của máy tích hợp tính năng “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) giúp người dùng luôn kiểm tra được các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình.
IMG_3181 (Copy).JPG

Ông bố và em bé tham gia phần trả lời câu hỏi số điện thoại Hotline của hệ thống siêu thị viettel store (19008096)
IMG_3184 (Copy).JPG

Quà Siêu thị tặng cho Em bé có cái mũ và khẩu trang rất đẹp​
IMG_3135 (Copy).JPG

IMG_3152 (Copy).JPG
Một số người mất phương hướng với Gear VR và Galaxy S7​

IMG_3161 (Copy).JPG

Chắc một con Lợn sẽ ra đi và một chiếc Galaxy S7 sẽ về​
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên