Hướng Dẫn Sử Dụng Cân Sức Khỏe

kentt5

Thành viên mới
Vị bạn đáng tin, giúp bạn và gia đình theo dõi sức khỏe mỗi ngày để chủ động hơn trong lên kế hoạch và chế độ ăn uống, luyện tập thích hợp chính là Cân sức khỏe điện tử. Không chí có vai trò đo trọng lượng, một số sản phẩm cân sức khỏe điện tử còn được thiết kế thêm các chức năng khác như là đo lượng nước, đo lượng cơ, đo lượng mỡ rất tiện lợi để dùng cho những thành viên muốn giảm, tăng cân hoặc đang trong giai đoạn ăn kiêng.

can-suc-khoe-laica-ps.jpg


Cân sức khỏe laica PS1050
Bạn có biết cân sức khỏe điện tử giảm giá có cách sử dụng rất dễ nên cả người cao tuổi, trẻ nhỏ hoặc tất cả thành viên khác trong gia đình đều có thể tự sử dụng được. Chiếc cân chỉ cần được đặt trên nền phẳng khô ráo, rồi bạn bước 2 bàn chân lên bàn cân nhẹ nhàng và cân sẽ tự động tính toán, hiển thị kết quả trên màn hình điện tử cho người dùng theo dõi. Có những nút bấm tích hợp sẵn trên mặt cân để người sử dụng tự điều chỉnh nếu cần lưu giữ kết quả cân, phân tích tình hình sức khỏe khác.
can-dien-tu-mat-kinh-sieu-ben-camry-eb9013-52p.jpg

Cân điện tử mặt kính siêu bền Camry EB9013 - 52P
Các sản phẩm Cân sức khỏe phong phú về kiểu dáng, mẫu mã thiết kế từ các thương hiệu có tiếng ví dụ như Camry, Ormo, Beurer... được siêu thị trực tuyến Babimart cung cấp rất nhiều ra thị trường. Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hotline (04 667 45 888) để mua hàng hoặc có bất cứ khó khăn gì cần được hỗ trợ.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên