Hướng dẫn Hướng Dẫn Sử Dụng Gối Massage Shachu 818

Lê Nhật Vy

Thành viên mới
Tổng hợp các mẹo sử dụng gối massage một cách hiệu quả đúng cách

Làm sao để có thể tự massage toàn thân đúng cách? Hãy cùng tham khảo các mẹo sử dụng gối massage dưới đây nhé
Giảm giá: Gối massageCác loại gối tựa lưng mới nhất hiện nay
Cấu tạo của gối massage ra sao?

  • Hiện nay các sản phẩm gối massage hồng ngoại được chia làm 2 loại chính với cấu tạo riêng biệt là 4 viên bi và 6 viên bi. Nhưng chủ yếu các sản phẩm được mua nhiều nhất là gối matxa 4 viên bi vì giá thành rẻ hơn và có nhiều sự lựa chọn.
  • Cấu tạo bên ngoài của sản phẩm này là được làm từ một lớp vải PU cao cấp, có phủ một lớp lưới cách điện an toàn cho người sử dụng. Khi nằm và tựa gối sau gáy hay sau đầu bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, êm ái vì lớp vải mềm mại chứ không cứng nhắc.
  • Chỉ cần một dòng điện áp 240V, với một phích cắm điện 2 chân tiện dụng là bạn có thể tự matxa toàn thân tại nhà với gối massage hiện đại.
Goi-massage-hong-ngoai-shachu-818-phich-cam.jpg

  • Cùng với 2 chế độ chính là massage thườngmassage với tia hồng ngoại, bạn có thể tự do tùy chỉnh sao cho thích hợp, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Chức năng hoạt động của gối massage hồng ngoại

ph%E1%BB%A5-ki%E1%BB%87n-%C4%91i-k%C3%A8m-g%E1%BB%91i-massage-Shachu-818-H%C3%A0n-Qu%E1%BB%91c.jpg

  • Gối massage hoạt động dựa trên sự chuyển động của 4 con lăn cơ học, mỗi con lăn sẽ có một tác dụng khác nhau tác động lên các vùng huyệt đạo trên cơ thể.
goi-massage-hong-ngoai-shachu-8181.gif

Xem thêm giảm giá hấp dẫn: Gối massage Shachu 818 Hàn Quốc
  • Khi các con lăn chuyển động sẽ không gây ra cảm giác đau mà ngược lại người dùng sẽ có cảm giác rất thoải mái không thua kém với các dịch vụ massage bên ngoài.
  • Với động cơ đảo chiều của 4 con lăn cùng với đèn báo hồng ngoại thông minh thì gối massage sẽ đem lại cho bạn một cảm giác mới lạ.
  • Với chế độ massage hồng ngoại – công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất và mới nhất được áp dụng trong các loại máy mát xa. Đặc biệt tia hồng ngoại từ lâu đã được khoa học công bố là rất có lợi trong việc ứng dụng vào mát xa lưng hay cổ, vai, gáy. Vào mùa đông thì tia hồng ngoại còn có tác dụng sưởi ấm rất tốt cho cơ thể khi thời tiết lạnh chuyển mùa.
Goi-massage-hong-ngoai-shachu-818-nhieu-chuc-nang.jpg

  • Sử dụng gối massage bạn sẽ có được những phút giây thoải mái nhất, giảm ức chế thần kinh, lưu thông khí huyết.
Cách matxa toàn thân đúng cách hiệu quả với gối massage đa năng thông minh

  • Bạn chỉ cần cắm giắc nối giữa sản phẩm goi massage và nguồn điện, sau đó cắm điện, bật công tắc là có thể thư giãn thoải mái.
  • Cái gì sử dụng quá nhiều hay quá lạm dụng cũng không tốt cho sức khỏe, các chuyên gia chỉ khuyên dùng không quá 30 phút mỗi ngày với gối massage, khi đã quen dần bạn có thể từ từ tăng thời gian sử dụng lên sao cho hợp lý.
  • Bạn có thể tự mát xa cho mình giống như một chiếc gối tựa lưng thông minh, thật tuyệt vời khi vừa có thể lái xe vừa có được cảm giác thoải mái nhờ goi massage hong ngoai.
goi-massage-hong-ngoai-Pillow-shachu-khi-dang-lai-xe.jpg

  • Để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, sau khi không dùng nữa thì bạn nên tắt nguồn trước, rồi rút điện để đảm bảo độ bền cũng như độ an toàn với người sử dụng.
  • Bạn có thể dễ dàng thư giãn, giải trí, thoải mái mọi lúc mọi nơi với goi massage như vừa đọc sách hay vừa xem tivi.
  • Lời khuyên từ các bác sĩ, uống 500cc nước trước và sau khi sử dụng sẽ rất tốt cho sức khỏe.
Hãy nhanh tay nhấc máy lên, liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn thêm một cách chi tiết nhất về các sản phẩm gối massage nhé.

 
sao bác sĩ khuyến cáo là nó chỉ có tác dụng tạm thời chứ không chữa được bên trong,dùng lâu có thể ảnh hưởng làm nhão cơ bắp,
 
sao bác sĩ khuyến cáo là nó chỉ có tác dụng tạm thời chứ không chữa được bên trong,dùng lâu có thể ảnh hưởng làm nhão cơ bắp,

Đúng rồi. Cơ bản là dùng có điều độ thôi chứ không nên lạm dụng. Tuy nhiên thì tác dụng massage cho vai gáy thì vẫn mang lại sự dễ chịu rồi.
 
Back
Bên trên