Hyundai Santafe 2016 Phiên Bản Nâng Cấp Công Bố Giá Bán

khamnguyen

Thành viên mới
Phiên bản facelift mới Hyundai SantaFe 2016 đã chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ với thiết kế hiện đại và được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến của hãng xe Hàn.

Cả hai phiên bản 2017 mới là Hyundai SantaFe và Santa-Fe Sport sở hữu vẻ ngoài với thiết kế tinh tế qua lưới tản nhiệt hình lục giác với các thanh nan ngang khỏe khoắn…cặp ống xả đuôi xe và bảng điều khiển được thiết kế lại với những chi tiết mạ bạc là điểm nhấn ở khoang cabin.

Không chỉ có ngoại hình được trau chuốt, Xe Hyundai santafe 2016còn bổ sung nhiều công nghệ hơn thông qua các gói tùy chọn bao gồm hệ thống thông tin giải trí mới nhất, kết nối với hàng loạt các hệ thống an toàn như ga tự động thông minh, cản báo chuyển làn đường, phanh khẩn cấp, nhận biết người đi bộ và cụm đèn pha thông minh tự điều chỉnh High Beam Assit.

hyundai-santafe-2017-autovina_04.jpg


Một điểm mới nữa nằm ở tùy chọn Drive Mode selection với 3 chế độ lái Sport-Eco-Normal (Thể thao – Tiết kiệm – Thông thường).Hyundai SantaFe 2016 mớisử dụng hệ dẫn động cầu trước cùng tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Trong khi phần động cơ vẫn được trang bị như phiên bản trước bao gồm khối động cơ 2.4L sản sinh 185 mã lực, một động cơ tăng áp 2.0L cho ra 245 mã lực ở phiên bản Sport. Cuối cùng là Santa Fe sử dụng động cơ V6 với 290 mã lực ở bản 7 chỗ ngồi. Tất cả các phiên bản đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

hyundai-santafe-2017-autovina_01.jpg


CảHyundai SantaFe và Santa-Fe Sport 2017 đều sở hữu cho mình một danh sách dài các thiết bị tiêu chuẩn như như camera lùi, đèn pha tự động, chìa khoá thông minh với báo động, gương điện bên ngoài có chức năng sấy với hệ thống cảnh báo điểm mù, đèn LED ban ngày, vô lăng tích hợp phím điều chỉnh audio và chức năng Cruise Control, kết nối Bluetooth rảnh tay…

Bên cạnh đó, hãng Hyundai cũng cung cấp choSantaFe 2016gói tuỳ chọn với trang bị kết nối Blue Link và chẩn đoán kết nối cũng như các thiết bị tiên tiến nhất như điều khiển khởi động xe và bật điều hoà, đóng mở cửa cùng hệ thống theo dõi vị trí xe (Stolen Vehicle Recovery).

Tại thị trường Mỹ,giáxe Hyundai SantaFe 2016 đang được bán với giá khởi điểm từ 30.800 USD (khoảng 686 triệu đồng) trong khi bản Santa-Fe Sport có mức là 25.350 USD (khoảng 564 triệu đồng).

Theo Autovina.com
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên