Sữa Ong Chúa Úc

suckhoesacdep

Thành viên mới
Úc là nước tiên phong đầu tư nghiên cứu trong lĩnh vực làm đẹp, và sữa ong chúa Úc là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thế giới về sữa ong chúa.

Từ xa xưa, người ta đã biết đến sữa ong chúa như một loại thần dược tốt cho sức khỏe đặc biệt là đối với nhan sắc. Ngày nay, khi đời sống con người được nâng cao thì họ càng chú ý hơn tới chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Theo đó,nhu cầu sử dụng sữa ong chúa ngày càng trở nên phổ biến.
sua_ong_chua.jpeg
Sữa ong chúa tươi

Trong môi trường hằng ngày, sữa ong chúa rất dễ hư hỏng, việc sử dụng, bảo quản sữa ong chúa tươi phức tạp, tốn thời gian nhất là trong cuộc sống hiện đại bận rộn. Để đơn giản hóa vấn đề đó, sữa ong chúa đã được điều chế ở dạng viên nang, cùng sự ra đời của rất nhiều nhãn hiệu sữa ong chúa. Tuy nhiên, nổi trội hơn hẳn vẫn là các nhãn hiệu sữa ong chúa đến từ Úc.

su-dung-sua-ong-chua-ntn.jpg

Trước đây, để có thể sở hữu 100g sữa ong chúa Úc tươi nguyên chất thì cần phải bắt hơn 100 tổ ong. Quá trình có được sữa ong chúa khó khăn, vất vả như vậy cho thấy mức độ quý hiếm của loại thực phẩm này.

Nước Úc có cái nhìn trước thời đại, đoán biết nhu cầu con người khi tập trung vào nghiên cứu thành phần, công dụng, cách mà những con ong tiết ra loại dưỡng chất thần kì này. Quy trình lấy sữa được hãng kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo cho ra đời loại sữa ong chúa có chất lượng tốt nhất. Sữa ong chúa viên nang mang đến hiệu quả cho người dùng ở mọi mặt không chỉ làm đẹp, dưỡng da mà còn tăng cường sức khỏe, hỗ trợ phòng chống một số bệnh: mất ngủ, biếng ăn,…

Các sản phẩm sữa ong chúa Úc được ưa chuộng nhất.
- - Viên uống sữa ong chúa Úc Costar Royal Jelly 1610 mg 365 viên

1376466994_sua-ong-chua-1610-250.jpg

- - Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 30000- 365 viên Úc
1411177887_byr1407772867.jpg

- - Viên uống sữa ong chúa Rebirth Platinum Royal Jelly 60 viên
1405756065_vien-uong-sua-ong-chua-Rebirth-RL04-01-600x420 (1).jpg

Sữa ong chúa của mỗi hãng sẽ có ưu điểm khác nhau. Và tùy vào cơ địa của mỗi người sẽ thấy mình hợp với sản phẩm nào nhất, sản phẩm nào phát huy hiệu quả tốt nhất.

Cách dùng sữa ong chúa dạng viên

Trong chi tiết mỗi sản phẩm đều hướng dẫn cách dùng rất cụ thể, nhưng làm sao để cách sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da các bạn có thể tham khảo tại đây. Trong mỗi viên sữa ong chúa có chất lỏng chứa những chất dinh dưỡng tốt nhất, bạn hãy bôi trực tiếp sữa ong chúa lên làn da cùng với việc uống sữa ong chúa đều đặn, sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Đây là cách sử dụng độc đáo, kết hợp trong uống ngoài thoa.
 
Đây thực sự là một sản phẩm tuyệt vời, nếu bạn chưa được dùng hãy mua về dùng thử, mình đã mua về và người vợ thân yêu của mình cảm thấy rất ưng ý.
 
Back
Bên trên