Hướng dẫn Giải Pháp Chọn Đồng Hồ Đeo Tay Chính Hãng

Lê Nhật Vy

Thành viên mới
Đồng hồ luôn là một mặt hàng thời trang được ưa chuộng ở mọi thời đại, có rất nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng như đồng hồ Citizen, đồng hồ Tissot hay Casio. Chính vì nhiều mẫu mã như vậy nên mỗi khi đi mua một chiếc đồng hồ bạn rất khổ sở vì không biết loại nào tốt, dây nào chất hợp thời trang? Hãy để Tre Vàng giúp bạn với một số tips hay chọn đồng hồ dưới đây nhé.

dong-ho-deo-tay-dong-ho-nam-dep.jpg
Điểm mặt những chú ý quan trọng khi đi mua đồng hồ đeo tay.

Chọn phong cách mình hợp nhất.
Trước tiên khi đi chọn mua đồng hồ bạn phải chọn những cho mình một phong cách riêng phù hợp với cá tính bạn. Bạn có thể trọn theo cá tính mạnh mẽ những model đồng hồ thể thao, chín chắn sang trọng với những model đồng hồ mạ vàng hoặc kim cướng, quý phái lịch lãm với những mẫu đồng hồ thiết kế tinh tế sắc nét….
dong-ho-nam-cach-mua.jpg
Bộ máy của đồng hồ đeo tay.
Hiện nay có các bộ máy sau: đồng hồ cơ, đồng hồ quart, đồng hồ kết nối vệ tinh, đồng hồ không dùng Pin- công nghệ này là công nghệ độc quyền của thương hiệu đồng hồ Citizen Nhật Bản. Những mẫu đồng hồ quart chạy bằng pin thường có độ chính xác cao hơn so với những mẫu đồng hồ cơ, đồng hồ cơ chạy bằng năng lượng dưới cổ tay của người đeo hoặc lên dây cót. Đồng hồ cơ automatic tinh tế cho cảm nhận chân thực về sự chuyển động của thời gian sang trọng và cổ điển. Đồng hồ Citizen – đồng hồ không dùng Pin thì hoạt đồng bằng việc hấp thụ ánh sáng tự nhiên và nhân tạo, chỉ hoạt động khi được nạp năng lượng, sự chuẩn xác ở bộ máy này cũng được đánh giá rất cao.

may-dong-ho-quart-chon-mua.jpg
Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng của nó, tùy vào sở thích của bạn.
Chọn nhãn hiệu đồng hồ đeo tay mà bạn yêu thích.
Có một số người lại thích sự tinh tế và tỉ mỉ trên những thiết kế của dòng đồng hồ Thụy Sỹ như Tissot, Omega, Rolex…nhưng lại có người thích những thiết kế công nghệ hiện đại, bền bỉ của Nhật Bản, hay những kiệt tác hoàn hảo về thiết kế và công nghệ như đồng hồ Citizen, thanh lịch như Lonines…
Giá tiền nào là hợp với bạn? Chi phí đầu tư là bao nhiêu.
Bạn phải chú ý tới mức giá bạn chi tra cho mẫu đồng hồ mà bạn muốn mua, nếu giới hạn được và chọn trong khung giá tiền càng sát thì bạn càng dễ dàng chọn lựa hơn. Hoặc bạn có thể nghe tư vấn từ các nhân viên tại các cửa hàng bán đồng hồ uy tín như Shop đồng hồ Tre Vàng…
Tuổi thọ của đồng hồ đeo tay.
Đối với những mẫu đồng hồ Quart thì bạn phải thay Pin khi Pin hết, những mẫu đồng hồ cơ automatic thì lại trường tồn mãi. Đồng hồ Citizen Eco-Drive không dùng đến Pin nên bạn không lo phải thay Pin.

Citizen_Eco-Drive_Banner2.jpg


Bạn có thể tham khảo thêm mẫu đồng hồ Citizen nam đẹp giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay.
———> Đồng hồ Citizen AT0787-55FGiá 2.300.000 VNĐ.
Hinh-anh-chup-nam-dong-ho-Citizen-AT-0787-55F-1.jpg

Mua đồng hồ đeo tay ở đâu?

  • Shop đồng hồ Tre Vàng – địa chỉ bán đồng hồ cao cấp uy tín.
  • Hội tụ tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như đồng hồ Citizen, đồng hồ Tissot, Casio, Omega…
  • Cam kết chất lượng, bảo hành tốt, chế độ hậu đãi tốt, giá thành cạnh tranh.
Với những gợi ý trên hy vọng bạn đã có thể chọn mua cho bản thân mình hoặc người thân những model đồng hồ đeo tay tốt nhất. Liên hệ số điện thoại sau để được tư vấn.


lien-he-mua-san-pham-tai-trevang.vn_.jpg
 
Back
Bên trên