Đánh Giá Quạt Sưởi Shachu Sh-999: Qua Con Mắt Người Dùng

Lê Nhật Vy

Thành viên mới
Quý khách đã dùng thử quạt sưởi Shachu SH-999 chưa? Nếu chưa thì quý khách hãy xem bài viết dưới đây để được trải nghiệm những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

Những điểm nổi bật về tính năng và thiết kế
Tổng thể quạt sưởi ấm Shachu SH-999 được làm bằng chất liệu tốt nhất, vỏ nhựa ABS có lưới bảo vệ cách nhiệt an toàn.


quat-suoi-am-mua-dong-shachu-sh-999-3.gif


Với bộ 3 bóng đèn halogen công suất cao làm tăng khả năng sưởi ấm nhanh và sưởi ấm đều cho căn phòng lên đến 15m2 nhờ tut năng quay của quạt. Với bóng đèn thạch anh dịu nhẹ,quạt sưởi Shachu SH-999không gây khô da, không đốt cháy oxy và đặc biệt an toàn cho cơ thể trẻ nhỏ không gây khó thở.
quat-suoi-am-mua-dong-shachu-sh-999-1.gif

Thêm vào đó quạt sưởi Shachu SH-999 còn tiện lợi hơn khi có tay xách kèm theo tiện dụng dễ dàng mang vác di chuyển đến mọi không gian phù hợp.
quat-suoi-am-mua-dong-shachu-sh-999-tay-cam.gif


Đánh giá ý kiến từ người dùng
- Chị Hoài ở Cầu Diễn cho hay: "Những hôm trời trở lạnh tôi phải đi làm về rất mệt mỏi nhờ có chiếc quạt sưởi Shachu SH-999 này mà tôi có thể duy trì sự ấm áp trong căn phòng của gia đình. Quạt sưởi chạy rất tốt, đúng là món quà tốt cho gia đình và bạn bè".
- Nhiều khách hàng rất tâm đắc với sản phẩm này vì thiết bị này tốt cho trẻ, không lo điện giật vì có lớp lưới an toàn, tản nhiệt đều. Công suất lớn sưởi nhanh lại tiết kiệm điện. Đây là một sản phẩm rất hữu ích cho các gia đình và trẻ nhỏ.
 
Back
Bên trên