Bán Đầu Karaoke Hanet Playx One Chính Hãng Giá Tốt Nhất.

HDNamKhanh3

Thành viên Tích cực
Đầu Karaoke kiêm HD Box Hanet PlayX One Một thiết bị tiện ích thông minh phục vụ mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình bạn.

- Xem phim Full HD 1080P âm thanh DTS 5.1...
- Hỗ trợ xem phim HD online, tặng Tài khoản VIP để xem phim HD độ nét cao, không giật hình.
- Vừa là đầu Karaoke chuyên nghiệp, cũng là TV Box thông minh với các tính năng: YouTube, ZingTV, FPT Play, nghe nhạc, đọc báo, lướt web...
- Nghe nhạc chất lượng cao: 320kbps, 500kbps, LossLess...
- Xem truyền hình HD miễn phí: Hơn 250 kênh truyền hình VTV, VTC, AVG, SCTV, HBO, Star Movie...

4236219hanet_play_x_one.jpg

Liên hệ tư vấn, dùng thử:
HD Nam Khánh 0972 962 840 - 0936 076 983
Đ/c: Số 5, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt.
Giá bán: 3.950.000 đ
Hàng mới 100%


Công ty HANET vừa ra mắt đầu karaoke phiên bản mới là Hanet PlayX One có chức năng điều khiển bằng giọng nói, và giới thiệu giải pháp quản lý trung tâm karaoke. Sản phẩm đầu karaoke Hanet Play X One sử dụng hệ điều hành Android có đặc điểm nổi bật là chức năng karaoke điều khiển bằng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam. Chẳng hạn khi người dùng cần tìm kiếm bài hát thì chỉ cần nói vào remote của sản phẩm thì lập tức máy sẽ tự động nhận dạng tiếng Việt và tìm kiếm tên bài hát, tên ca sĩ... theo yêu cầu.

Hanet-karaoke-play-x-one.jpg

Sản phẩm PlayX One và Smart List 2016 của HANET


Đầu karaoke Hanet Play X One hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây nên những bài hát mới sẽ được cập nhật và đồng bộ qua mạng. Theo HANET, đây là đầu karaoke nằm trong phân khúc gia đình, dự kiến sẽ đứng đầu ở phân khúc này trong năm 2016 nhờ thế mạnh là điều khiển bằng giọng nói và giá cả cạnh tranh.

Sản phẩm dùng hệ điều hành Android tích hợp các chức năng giải trí khác là YouTube, FPT Play, Zing TV cho phép người dùng xem giải trí đa phương tiện qua mạng. Bộ sản phẩm bao gồm một đầu karaoke HanetPlayX One với ổ cứng 1 TB và một remote điều khiển bằng giọng nói.

karaoke-3-1450768890.jpg


karaoke-6-1450768899.jpg


karaoke-5-1450768895.jpg


karaoke-4-1450768893.jpg


Ông Võ Đức Thọ, Tổng Giám đốc HANET cho biết “Với mức giá chỉ bằng 1/3 so với thị trường và giá trị thực sự mà PlayX One mang đến cho khách hàng sẽ tạo điều kiện cho nhiều gia đình có cơ hội sử dụng công nghệ Karaoke VOD thay vì công nghệ Midi đã lạc hậu. Người dùng xứng đáng được hưởng thụ công nghệ tiên tiến trong việc giải trí tại nhà”.

Bên cạnh đó HANET còn giới thiệu thiết bị tìm kiếm bài hát Smart List 2016, là sản phẩm giúp khách hàng thoải mái di chuyển khi đang sử dụng và lựa chọn bài hát dễ dàng nhất. Thiết bị này là một dạng máy tính bảng chuyên dụng có thời gian pin sử dụng lâu, hỗ trợ sạc nhanh và được HANET thiết kế phù hợp theo yêu cầu dành cho người dùng dễ dàng tương tác trong việc tìm kiếm bài hát.

karaoke-2-1450768886.jpg

Giải pháp quản lý Trung tâm karaoke

Cùng với các sản phẩm mới, HANET giới thiệu Giải pháp quản lý Trung tâm karaoke để giúp các khách hàng là cơ sở kinh doanh karaoke tăng cường hiệu quả quản lý và thuận tiện mở rộng quy mô kinh doanh. HANET sẽ cung cấp các phần mềm chuyên sâu và giao diện lập trình ứng dụng (API) để các đối tác có thể kết nối và sử dụng tài nguyên của Smart List 2016 dùng cho hoạt động quản lý. Đây là giải pháp đặc biệt do HANET phát triển, giúp chủ đầu tư quản lý chuỗi trung tâm karaoke hoạt động hiệu quả và tránh thất thoát.
 
Back
Bên trên