Thông Tin Về Dầu Gội Nashi Argan 500ml

minhtrang

Thành viên mới
Dầu gội Nashi Argan 500ml chống rụng tóc hiệu quả nhanh chóng
Dung tích: 500ml
Thương Hiệu: Nashi
Xuất xứ: Italya
----------------------------------------------------------------
► Đôi nét về dầu gội Nashi Argan
Dầu gội Nashi Argan 500ml là loại dầu dưỡng tóc được chiết xuất từ tinh chất quý hiếm quả Argan, có khả năng cung cấp các dưỡng chất, giúp mái tóc trở nên óng ả, mềm mượt. Chẳng thế mà dầu gội Nashi được cả thế giới tin dùng, các ngôi sao hàng đầu thế giới từ hoa hậu, hotgirl cũng đều coi đây là bảo bối để có được mái tóc đẹp quyến rũ. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không bổ sung ngay loại dầu gội này vào ngăn tủ mỹ phẩm của gia đình mình.
dau_goi_phuc_hoi_nashi_argan_500ml__2.jpg

Dầu gội Nashi Argan 500ml
Trên thực tế, cứ 40 kg quả Argania Spinosa thì có thể chiết xuất được 1 lit tinh dầu dưỡng tóc. Ban đầu, loại quả này thường được người Berber ở Morocco sử dụng trong ngành dược học, mỹ phẩm, là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời tại nơi họ sinh sống. Mãi đến sau này, các nhà nghiên cứu khoa học đã thấy được rằng tinh dầu của loại quả này có hàm lượng cao axit không bão hòa Unsaturated Fatty, vitamin E và Linoleic Acid có thể nuôi dưỡng, giữ ẩm cho mái tóc, đồng thời kích thích các chất khoáng một cách hiệu quả. Đó là lý do tại sao, loại quả này được sử dụng để chiết xuất ra loại dầu gội cho tóc dầu Nashi cao cấp này.
Chắc hẳn, những ai đã từng dùng loại mỹ phẩm tóc này sẽ không thể quên được cái ấn tượng đầu tiên là mùi thơm đặc biệt tuyệt vời, sang trọng, mà hiếm có loại dầu gội nào có được.
dau_goi_phuc_hoi_nashi_argan_500ml__1.jpg

Dầu gội tuyệt vời nhất hiện nay
► Vậy dầu gội Nashi dùng cho những ai?
Đối với mái tóc yếu, xỉn màu, sơ, cứng do thường xuyên tiếp xúc với nhiều hóa chất thuốc nhuộm, ép, uốn, thì đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất với bạn, tóc sẽ trở nên mềm mượt, dễ kiểm soát, không bị rối, bóng khỏe mà không làm nặng tóc hay gặp bất kỳ một biến chứng nào. Điều này đã qua kiểm định về chất lượng khắt khe và được người dùng đánh giá rất cao về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.
Không những thế, dòng dầu gội này thuộc dòng dầu gội chống rụng tóc cao cấp tại Ý, nếu mái tóc của bạn có dấu hiệu thường xuyên gãy rụng thì đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý.
► Hướng dẫn sử dụng
Dòng dầu gội này có cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần cho một lượng vừa đủ dầu gội lên tóc ẩm, massage nhẹ nhàng khoảng vài phút sau đó xả sạch lại tóc bằng nước sạch. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận thấy rõ những thay đổi trên mái tóc, bồng bềnh, mềm mượt và óng ả hơn trước rất nhiều. Tốt nhất là cách 2 ngày bạn gội đầu một lần, sử dụng đều đặn, thường xuyên để cho kết quả tốt nhất.
Bên cạnh đó, do các nguyên liệu được làm từ tự nhiên, dầu gội dưỡng tóc Nashi hoàn toàn thân thiện với làn da, môi trường, không độc hại, không chứa hóa chất, rất phù hợp cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có không ít các nhà cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nên bạn cần phải thật sự cảnh giác. Tại Sàn giao dịch mỹ phẩm bảo hành tuyệt đối không bán hàng Trung Quốc, cam kết hàng chính hãng 100%, đó như là một lời hứa mà sàn giao dịch mỹ phẩm dành cho bạn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Địa chỉ bảo hành sản phẩm: 46 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Back
Bên trên