Quạt Sưởi Sunhouse Mang Hơi Ấm Đến Miền Lạnh Giá

Lê Nhật Vy

Thành viên mới
Quạt sưởi Sunhouse mang yêu thương đến mọi nhà

Quạt sưởi gần đây đã trở thành mặt hàng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cũng như tin tưởng nhất về chất lượng cũng như giá thành. Có rất nhiều loại quạt sưởi khác nhau trên thị trường, sự đa dạng của thiết bị này khiến nhiều người không khỏi lúng túng. Hôm nay tôi sẽ giúp quý khách đánh giá về một cái tên cũng rất nổi bật là quạt sưởi Sunhouse, hãy xem người dùng nói gì về sản phẩm này nhé.

Tham khảo: các mẫu quạt sưởi tốt nhất bán chạy nhất tại Gia dụng Việt

Ưu điểm của dòng quạt sưởi Sunhouse

Quạt sưởi Sunhouse được các nhà thiết kế kỳ vọng rất cao và đặt nhiều tâm huyết trong các sản phẩm. Được thiết kế với kiểu dáng trụ cao, đi cùng với màu trắng nổi bật thanh tao trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nên bạn có thể tha hồ lựa chọn vị trí đặt quạt sưởi. Các dòng sản phẩm của Sunhouse đều được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng quạt rất nhẹ cùng với phích cắm dài rất tiện cho khâu vận chuyển cũng như di chuyển tới nhiều địa hình.
quat-suoi-sunhouse-SHD7021-bia.gif
​​



——->>> Quạt sưởi Sunhouse SHD 7021 nhỏ gọn, thiết kế độc đáo. Giá hấp dẫn chỉ 550.000 đồng


Tính năng nổi bật của quạt sưởi Sunhouse

Được chiếu sáng bởi công nghệ tỏa nhiệt hồng ngoại Halogen nên các mẫu quạt sưởi Sunhouse có khả năng tỏa nhiệt rất nhanh với các loại đèn 2 bóng, 3 bóng….Một số loại còn được tích hợp đèn thạch anh tạo ra ánh sáng nhẹ dịu, không gây hiện tượng chói hay lóa mắt.


Quat-suoi-sunhouse-SHD7020-anh-dai-dien.gif
​​



Quạt sưởi Sunhouse có 3 mức công suất khác nhau, lượng nhiệt tỏa ra rất đều giúp làm cho cơ thể ấm áp. Với ánh sáng nhẹ dịu thì cơ thể của chúng ta vừa được làm ấm áp mà lại không gây hiện tượng khô hay nứt nẻ da, điều mà các chị em phụ nữ lo ngại đã được giải quyết triệt để. Tuy máy có công suất lớn lên tới 1200W nhưng không vì thế mà làm cho hao tốn điện năng, vì quạt sưởi Sunhouse được thiết kế với ưu điểm nổi trội là tiết kiệm lên đến 50% điện năng cho gia đình bạn khi vận hành thiết bị sưởi ấm.

Xem thêm: Quạt sưởi Sunhouse SHD 7020 tiết kiệm đến 50% điện năng giá sốc chỉ 430.000 đồng

Với những đánh giá trên tôi hi vọng sẽ giúp cho quý khách có thêm sự hiểu biết về quạt sưởi Sunhouse để đưa ra cho mình một sự lựa chọn tốt nhất. Hãy là người mua hàng thông thái và đừng quên ghé thăm site giadungviet.vn để theo dõi những bài viết hay khác nhé.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên