Đánh Giá Usb Transcend Jetflash 780 3.0 8gb

abc

Thành viên Nghiệp dư
Đánh giá
Các USB Transcend JetFlash giúp bạn sao lưu và khôi phục các dữ liệu từ ổ cứng máy tính của bạn một cách tuyệt vời, nó còn có khả năng bảo vệ các dữ liệu với AES 256-bit. USB Transcend JetFlash 780 có sẵn các mức dung lượng 8GB, 16GB, 32GB, 64GB được tích hợp trong một thiết kế nguyên khối màu đen và xám. Việc sử dụng và cài đặt plug-and-play rất thuận tiện, USB Transcend JetFlash 780 tương thích với tất cả các hệ điều hành Windows, Mac và Linux.
b.jpg

Khi sở hữu Transcend JetFlash 780, bạn sẽ có thêm phần mềm quản lí dữ liệu Transcend Elite bằng các download từ trang website của hãng. Phần mềm Elite bao gồm các ứng dụng giúp bạn quản lý và bảo vệ dữ liệu và đồng thời tăng khả năng ghi và đọc dữ liệu của USB. Elite còn giúp bạn sắp xếp các tài liệu và lập lịch trình sao lưu dữ liệu hoặc khôi phục các tập tin bị mất, hư hỏng.
2356-transcend-jetflash3.jpg

Phần mềm quản lý dữ liệu Elite không bao gồm cac tùy chọn tạo thư mục bằng mật khẩu bảo vệ, nó chỉ cung cấp cho bạn các chế độ tùy chọn để khóa máy tính của bạn khi rút phích cắm thẻ nhớ nhằm ngăn chặn các truy cập không mong muốn vào tập tin cá nhân bởi người khác.
Transcend JetFlash 780 sử dụng công nghệ USB 3.0, nó cũng tương thích với các cổng USB 2.0 thế hệ trước, nếu sử dụng với cổng USB 3.0 phiên bản 16GB thì tốc độ đọc của Transcend JetFlash 780 có thể lên đến 140MB, tốc độ ghi dữ liệu tối đa 40MB/s. JetFlash 780 được thử nghiệm và đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn của FCC, tức là không gây nhiễu hoặc ảnh hưởng đến tần số vô tuyến.
Mọi thông tin về Transcend JetFlash 780 hay phần mềm Elite đều được cung cấp và giải đáp kịp thời trên website của hãng:
Thông số kỹ thuật USB
Transcend JetFlash 780 được trang bị công nghệ USB chuẩn 3.0 hàng đầu với thiết kế cứng cáp, đẹp mắt, thích hợp cho những người có nhu cầu thẩm mĩ cao cùng với những công nghệ hàng đầu.
a1.jpg

Các thông số kỹ thuật:
  • Tương thích với các cổng USB 3.0 SuperSpeed hay Hi-Speed 2.0.
  • Dễ cài đặt, sử dụng.
  • Đèn LED thông báo tình trạng hoạt động.
  • Phần mềm quản lý Transcend Elite miễn phí.
  • Kích thước: 69.5mm x 19.8mm x 8.8mm.
  • Trọng lượng: 10.3g
  • Dung lượng: 8GB, 16GB, 32GB, 64GB.
  • Tốc độ đọc-ghi dữ liệu: đọc 52MB/s, ghi 12MB/s (4GB-8GB), đọc 70MB/s, ghi 20MB/s (16GB), đọc 70MB/s, ghi 30MB/s (32GB). Tốc độ trên cổng USB 3.0.
Tốc độ ghi và đọc dữ liệu thực tế còn phụ thuộc vào máy tính, hệ điều hành sử dụng và dữ liệu truyền tải.
Transcend JetFlash 780 là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những người có gu thẩm mĩ cao, đòi hỏi một sản phẩm hoàn thiện và tích hợp những công nghệ mới nhất.
Theo: Tiki.vn
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên