Nhận Xét Đánh Giá Tai Nghe Không Dây Sennheiser Rs 180

chimdo

Thành viên mới
Tai nghe không dây Sennheiser RS 180 là một tai nghe kích thước vừa đủ lớn, trọng lượng nhẹ của tai nghe không dây Kleer, do đó nó rất thoải mái để đeo và nghe nhạc trong nhiều giờ liền.
Điểm trừ của RS 180 là các nút điều khiển đặt trên Earcup bên phải khó thao tác và mất thời gian để làm quen với chúng.
sennheiser_RS_180_headphones_33976711_005-500x356.jpg

Chất lượng âm thanh trên Sennheiser có thể cạnh tranh với các tai nghe có dây giá tương tự. Cũng như Sennheiser có danh tiếng trong sản xuất các tai nghe không dây với mức giá của RS 180 là 329,95 $ cho thấy nó là một sản phẩm tốt. Mặc dù giá của RS 180 khá đắt nhưng chất âm của nó trung thực và gần đạt mức của tai nghe top-of-line của Sennheiser và giá chỉ bằng một nửa, do đó nó sẽ là lựa chọn không tồi nếu bạn có khả năng và nhu cầu sử dụng.
Thiết kế và tính năng
RS 180 được trang bị công nghệ không dây dành cho tai nghe Kleer, tính năng 2.4 GHz lossless, với chất lượng CD và RS 180 có thể hoạt động với hệ thống 16-bit/44.1 kHz. Nhờ được trang bị công nghệ âm thanh Kleer và khả năng hoạt động trong phạm vi phủ sóng rộng, nên bạn có thể thoải mái di chuyển cách xa nguồn phát âm mà không sợ âm thanh bị nhiễu hay ngắt quãng.

RS 180 là một tai nghe đặt mở, vì thế âm thanh sẽ bị rò rỉ ra bên ngoài nếu ai ở gần nó, nếu bạn quan tâm đến điều này thì thay vì sử dụng nó riêng cho mình thì hãy lựa chọn RS 170 nếu muốn cách âm tốt hơn.
Với thiết kế chủ đạo là chất liệu nhựa nhưng cứng cáp, cùng màu sắc kim loại sáng bóng, RS 180 còn có kiểu dáng đẹp và thu hút, bộ đệm tai được truyền khớp và gắn vào headband. Người sử dụng có thể thay thế tai và đệm tai bọc vải nhung cho tai nghe của mình, RS 180 có trọng lượng chỉ khoảng 216g nên rất thuận tiện để đeo và nghe nhạc trong thời gian dài.
sennheiserrs1802-500x703.jpg

Nguồn cung cấp để RS 180 hoạt động là pin Niken (NiMH) AAA trong mỗi tai nghe, với dung lượng pin này thì RS 180 có thể hoạt động trong 24 giờ nghe nhạc liên tục. Các phím bấm trên RS 180 cũng được đặt ở các vị trí hơi khác một chút, điều này gây khó khăn với một số người khi đã quen sử dụng các tai nghe khác, gây vô tình bật-tắt nút nguồn của tai nghe thay vì điều chỉnh âm lượng.
Các kết nối cơ sở trên RS 180 là một đầu vào âm thanh analog 3.5 mm và đầu ra RCA âm thanh nổi, bạn có thể treo lên TV, đầu Blu-ray, máy tính, laptop hay thậm chí là máy tính bảng. Phụ kiện đi kèm khi bạn sở hữu tai nghe bao gồm giắc cắm 3.5 mm cáp analog, một giắc cắm 3.5 mm nối cáp RCA và chuyển đổi từ 3.5 mm đến 6.3 mm.
Tai nghe không dây Sennheiser được thử nghiệm với tính năng tự động kiểm soát ALC và cho một mức âm lượng phù hợp với các bộ phim truyền hình, tính năng ALC rất hữu ích cho một bộ phim khó nghe do có công nghệ tăng giảm âm thanh thông minh, ngăn việc phát ở âm lượng quá lớn, đó là một tính năng tuyệt vời trên các tai nghe không dây mà Sennheiser mang lại.
Hiệu suất
RS 180 là một tai nghe không dây, vì thế chất lượng của nó không thực sự quá cao để so sánh với các tai nghe có dây khác, âm thanh thực sự ổn và ngắt được các tiếng ồn xung quanh, tuy nhiên vẫn hay bị ngắt quãng nếu bạn di chuyển quá nhanh hoặc đi qua lại giữa các căn phòng. RS 180 hoạt động bằng pin, cho nên mức âm lượng của nó không quá cao như những tai nghe khác khi bạn muốn nghe nhạc, xem phim hay chơi game với mức âm lượng quá lớn.

sennheiser_RS_180_headphones_33976711_007-500x281.jpg

Tai nghe âm thanh nổi như RS 180 không dây có thể không tái tạo hoàn toàn lại được hiệu ứng âm thanh vòm nhưng vẫn có những âm thanh mở đáng kể. Ví dụ trong một đoạn phim âm thanh nổi thì RS 180 cho chất lượng âm thanh nghe được và tiếng bass sâu, âm thanh sẽ ít thực tế hơn khi bạn nghe bằng loa ngoài lớn.
Nghe nhạc cổ điển với RS 180 cũng thực sự thú vị, chẳng hạn như đĩa CD, âm thanh trên RS 180 có thể so sánh với các tai nghe có dây hay tai nghe mở Sennheiser HD 580.
RS180_hires-500x615.jpg

Kết luận
RS 180 có thể khá đắt tiền, nhưng nhờ sự kết hợp của các tính năng tuyệt vời, cùng sự thuận tiện khi nó là tai nghe không dây mà chất lượng âm thanh khá tốt tương đương với các tai nghe có dây cùng mức giá thì RS 180 là một lựa chọn phù hợp cho những ai thích nghe nhạc và hay di chuyển, mong muốn một tai nghe không dây thuộc chất lượng hàng đầu.

Nguồn: Cnet.com
 
Back
Bên trên