Giới thiệu Gopro Zip Suzika Thiết Kế Bo Tròn Đầy Phong Cách

nguyenanh1992

Thành viên mới
Xe điện Gopro Zip Suzika là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng xe điện Mocha Đài Loan, dòng xe đầu tiên tại việt nam không có chìa khóa , không có ổ khóa. Với thiết kế bo tròn ấn tượng cá tính, tốc độ và quãng đường siêu khủng, xe thu hút nhiều bạn trẻ.
xe-dien-gogojo35.jpg
Xe điện Gopro Zip Suzika màu trắng

Gopro Zip Suzika với những đường nét bo tròn đầy phong cách thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Khung xe cứng chắc chịu tải trọng cao, phần vỏ nhựa xe có độ chống xước tốt giúp xe bền đẹp theo thời gian. Đồng hồ điện tử hiển thị rõ nét tốc độ và dung lượng điện năng của xe.
xe-dien-gogojo64.jpg
Đồng hồ điện tử
Hệ thống tay ga mượt mà, các nút điều khiển được bố trí hợp lý dễ sử dụng. Xe có thêm nút sét khởi động trước khi đi như xe máy, khi di chuyển bấm vào đó xe lao vút đi nhanh như 1 mũi tên vậy. Đèn hậu và xi nhan sau rất đơn giản nhưng không kém phần đẹp, sang trọng như ô tô hạng sang.
xe-dien-gogojo72.jpg
Đuôi xe điện Gopro Zip Suzika
Trong điều kiện lý tưởng, Xe điện Gopro Zip Suzika sử dụng động cơ 1800w siêu khoẻ sánh ngang xe máy được bọc trong 1 bộ vỏ khá to và hầm hố. Giúp xe có thể chạy được với vận tốc lên tới 85-100 km/h. Xe được trang bị động cơ trục cuốn siêu khoẻ, có độ dày gấp 3 lần động cơ xe thông thường. Nghe tiếng rít động cơ khi chạy thấy như ngồi trên xe phân phối lớn vậy.
duoi-xe-dien-gogojo48.jpg
Giảm xóc sau
Những tiện ích về cốp xe rộng rãi để chứa đồ đạc cá nhân, đầy đủ đèn xi-nhan trước sau, đèn pha trước, đèn phanh phía sau giống như một chiếc xe máy tay ga thông thường. Chỗ để chân rộng rãi cũng là ưu thế vượt trội so với chiếc xe đạp điện có phần giản tiện về chi tiết. Vua tốc độ, có thể đây sẽ là 1 sự khởi đầu mạnh mẽ cho nền công nghiệp sản xuất xe điện 2016. Nhỏ nhưng nhiều võ, sự bứt phá vượt trội vượt qua nhiều đối thủ trong ngày xuất hiện đầu tiên. 85 - 120 km/h tốc độ có thể làm bạn nhỏ lệ khi vặn tay ga.
banh-truoc-xe-dien-gogojo48.jpg
Phanh đĩa trước
Xe điện Gopro Zip Suzika hoàn toàn có thể đảm bảo an toàn cho người điều khiển với hệ thống phanh đĩa có khả năng chống bó cứng đời mới nhất cho cả bánh trước và bánh sau. Giảm xóc thuỷ lực cao cấp siêu êm kể cả đi những đoạn đường khó đi nhất
banh-sau-xe-dien-gogojo48.jpg
Phanh đĩa sau
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên