Hướng Dẫn Mua Máy Xay Thịt Cho Gia Đình

dienmaykimhang

Thành viên mới
Hướng dẫn dưới đây sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin bạn cần để mua được một chiếc máy xay thịttốt.
Loại máy

Nếu bạn là một người yêu thích công việc chuẩn bị và nấu nướng thức ăn cho chính bạn và gia đình, bạn nên xem xét đến việc mua một chiếc máy xay thịt. Với việc có một máy xay thịt đặt trong nhà bếp, bạn có thể dễ dàng kiểm soát các thành phần và lượng chất béo, muối, và các phụ gia khác, nhất là phù hợp với các bạn đang trong chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sơ chế nguyên liệu để phục vụ cho các món ăn như sandwich kẹp thịt, súp, xúc xích, cháo thịt bằm… với sự giúp đỡ của máy xay thịt. Có hai loại máy xay thịt cơ bản là: máy xay thịt bằng tay ​​và máy xay thịt bằng điện.
183-500x500.jpg

máy xay thịt
Các tính năng

Máy xay thịt bằng tay được sử dụng để chế biến thực phẩm với khối lượng tương đối nhỏ. Loại máy này được chế tạo để để xay được 1-1,5 kg thịt mỗi phút, có thể cắt nhỏ thực phẩm ra nhiều size khác nhau như 0.5cm, 1.2 cm. Máy xay thịt bằng tay có thể cắt được các loại thực phẩm như thịt gà, vịt, thịt lợn, thịt bò, thịt bê, thịt thú rừng, hoặc rau quả. Khi sử dụng máy để xay, bạn cần dùng cho thực phẩm vào máy từ từ chứ không nhồi nhét hết vào một lúc.
Máy xay thịt sử dụng điện có cấu tạo phức tạp hơn trong thiết kế, nhưng cũng có các chức năng tương tự như máy xay thịt bằng tay. Máy xay thịt điện có thể cắt thực phẩm ra nhiều kích thước nhỏ như 0.5, 0.8 hay 1.2 cm. Hầu hết các máy xay thịt đều có chức năng đảo chiều động cơ nếu ùn tắc thực phẩm trong máy xay. Cối xay thịt điện sẽ xay được nhiều hơn và nhanh hơn so với máy xay tay.
Cân nhắc đến các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn

Xác định nhu cầu nấu ăn của bạn trong hiện tại và tương lai, cho một mình bạn, hay cho gia đình, thành viên gia đình có tăng thêm không? Bạn có muốn chuyên nghiệp hóa công việc nấu nướng của bạn? Hay bạn đang có nhu cầu đơn giản hóa và giảm bớt thời gian trong nhà bếp?
Đánh giá không gian quầy bếp của ngôi nhà bạn. Bạn có muốn đặt tất cả những dụng cụ làm bếp lên quầy bếp để trang trí và tiện sử dụng hay chỉ muốn cất giữ nó trong tủ?
269-500x500.jpg

máy xay thịt
Kiểm tra chiều cao của thiết bị của bạn khi mua so với chiều cao của tủ bếp của bạn để có thể thuận tiện cất giữ.
Quyết định màu sắc của thiết bị.
Xác định công suất thiết bị. Công suất và tốc độ cài đặt trên một dụng cụ bếp thường tăng lên cùng với kích thước của máy. Những người đã có gia đình lớn hoặc thường xuyên chiêu đãi bạn bè nên chọn mua các thiết bị lớn hơn.
Quyết định xem bạn cần mua thiết bị có dây hay không dây.
Xem thêm các thương hiệu máy xay thịt cầm tay nổi tiếng được nhiều người sử dụng như: Tefal, Blacker, Pensonictại Tiki.vn. Đặt mua máy xay thịt gia đình với giá rẻhơn, đảm bảo hàng chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nguồn abt.com
 
Back
Bên trên