Đánh Giá Tai Nghe Dành Cho Game Thủ Ozone Blast St

kama

Thành viên Tích cực

Mso0KKm.jpg

Hãng tai nghe Ozone của Tây Ban Nha mặc dù chỉ vừa tham gia vào thị trường gaming nhưng đã được giới game thủ Việt rất chuộng với các dòng Onda Pro, Rage 7HX…. Trong dịp cuối tháng 3 này Ozone đã cho chiếc Headphone Ozone Blast ST gia nhập vào đại gia đình gaming Việt Nam.

SevVjeI.jpg

Không giống như những chiếc tai nghe trước đây, Blast ST đặc biệt ưu ái cho giới gamer mobile khi có thể tích hợp với hầu hết các smartphone và tablet. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ xem xét chi tiết chiếc tai nghe của Ozone đang được bán ra với mức giá khoảng 1.400.000 VNĐ tại Việt Nam.

Thiết kế

pZiy0kU.jpg

Thiết kế bề ngoài của tai nghe khá sang trong, chắc chắn với tông màu đen chủ đạo và được nhấn Inox ở giữa hai bên "củ" loa. Với vỏ ngoài bằng nhựa cùng lớp đệm bọc da nhân tạo nhằm giảm tối đa trọng lượng sản phẩm mang đồng thời mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Tuy nhiên chiếc đệm này vẫn còn hơi cứng và khi sử dụng lâu sẽ tạo cảm giác hơi khó chịu và gây nóng vành tai của người dùng. Hy vọng Nhà sản xuất sẽ cân nhắc lại về vấn đề này.

6lJ2WRx.jpg

Với cáp kết nối dài 1,2m sử dụng jack 3,5mm, người dùng có thể dễ dàng kết hợp với các loại smartphone, tablet, PC, máy chơi game Sony PS4 cũng như hầu hết những sản phẩm sử dụng cổng kết nối 3,5mm. Ngoài ra, Blast ST còn hỗ trợ người dùng 1 cọng cáp chia microphone và headphone để game thủ có thể liên lạc cùng đồng đội trong những trận đấu game đầy kịch tính.

Âm thanh

Đây là chiếc tai nghe dành riêng cho giới gaming, và đặc biệt là mobile nên bạn cần xác định khi nghe nhạc, chiếc Blast ST cho âm thanh nhiều chát, không phù hợp cho một số thể loại nhạc nhiều âm bass.

1Fl3veb.jpg

Khi kết hợp với các game như Asphalt 8 trên iPhone 5S và Sony Z3 thì chất lượng âm thanh cho ra rất tuyệt. Blast ST đem đến trải nghiệm rất thực với tiếng động cơ, tiếng drift xe khi vào những góc cua gấp. Hay những tiếng va chạm giữa các xe đều rất sống động.

Còn khi chơi Đột kích trên PC với những màn bắn ma thì bạn sẽ rất dễ dàng tìm kiếm được đối thủ của mình đang ở đâu khi những tiếng bước chân của họ sẽ được chiếc tai nghe Blast ST thể hiện rất chính xác. Có thể nói từ thiết kế cho tới công năng sử dụng thì chiến tai nghe Blast ST này sinh ra là để danh cho những thể loại game Counter Strike, Đột Kích,…. nói riêng và dòng game bắn súng nhập vai nói chung, trong đó, người chơi sẽ có được cảm giác thực hơn.

Ngoài ra với Microphone tích hợp, một số người dùng đã trải nghiệm đánh giá rất cao Blast ST vì khi họ chơi các game, ứng dụng như Dota2, Skype, Facebook… đồng đội, bạn của họ nghe được rất rõ, trong trẻo không bị rè hay nhiễu cho dù họ nói thì thầm.

Đánh giá

Chiếc tai nghe Blast ST đem đến cho người dùng những trải nghiệm game rất sống động cho dù là chơi game trên mobile. Cùng với khả năng cách âm đáng ngạc nhiên, thiết kết mạnh mẽ và sang trọng Blast ST là một trong những lựa chọn phù hợp nhất cho các game thủ muốn trải nghiệm game trên di động.

mFfIzDd.jpg

Ngoài ra, hy vọng nhà sản xuất cải thiện chất liệu đệm và vỏ ngoài vì khi sử dụng không thực sự được thoải mái tối đa. Có thể chúng ta sẽ có model cao cấp hơn với chất liệu và độ thoải mái cũng cao cấp hơn.

Thông số kỹ thuật:
  • Loa Driver kích thước: ø44mm
  • Độ nhạy: 119 +/- 3dB
  • Tần số đáp ứng: 20 ~ 20kHz
  • Trở kháng: 50 Ω
  • Nguồn vào tối đa: 100mW
  • Directivity Microphone: omni-directional
  • Độ nhạy: -42 +/- 3 dB
  • Trở kháng: 2.2k Ω
  • Microphone Đáp ứng tần số: 100 ~ 10.000 Hz
  • Auto Mic Mute Chức năng
  • Kích thước Microphone: 6 x 2,7mm
  • Chiều dài cáp: 1,3 m
  • Trọng lượng (w / o cáp): 295gr
  • Hỗ trợ: smartphone, tablet, PS4 và PC.
Nguồn: Techrum.vn
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên