Tin tức Share Info Khuyến Mại, Giảm Giá Mua Tv Tết.

halinh

Thành viên Nghiệp dư
Cuối năm thấy có nhiều chương trình khuyến mại Tết, cũng vừa đc thưởng Tết nên em định xúc 1 con TV mới, cũng có mày mò đc tí thông tin nên share với các bác luôn. Lướt nhẹ qua thì có của mấy siêu thị lớn như Mediamart tặng lò vs, giảm giá ~26% cho TV LG 49". Nguyễn Kim thì có Big Bang giảm giá ~50%… Lazada thì có cách mạng mua sắm giảm vài con cũng khá thơm, tầm 18-25%, e-commerce cũng bắt đầu khuyến mãi khá rầm rộ :)).

Tới khuyến mại của mấy hãng thì thấy Sony tặng bếp nướng + rút thăm, Samsung thì tặng SUHD TV với 1 tỷ (Chơi rút thăm khó trúng bm), LG thì chương trình thấy ổn nhất, quà tặng trải dài từ chảo điện đa năng, chăn Everon tới Smart TV 32"... Sơ sơ là vậy, có info km gì hay thì share mình với luôn nhá.
 
thank you, mình còn đang phân vân con LG 49UF680T vì màu sắc em nó hớp hồn mình tại siêu thị điện máy
 
Nói k phải nịnh sếp mà thật sự nhà sếp có dàn home theater với con LG UF950T to 65", mà hình người trong TV còn đẹp hơn ngoài đời ấy :)).
 
tậu con tv mới giờ cứ giành nhau cái TV :)), giờ bả độc chiếm luôn r. chiếc con 49" UF640T còn được tặng kèm thêm bếp nướng với chăn Everon nữa.
 
Cái 49" UF680T là vừa vặn với bác luôn, tròm trèm 20 củ. Mà mua ở mấy siêu thị còn được tặng kèm quà nữa đó bác. Tính ra cũng hời đấy chứ.
 
Đang hỏi ý kiến bà xã để mua tv, mà nghe nói có tặng cái chảo thích liền akkk. Cảm ơn cả nhà. À mà cho em hỏi thêm là chất lượng OK không? Chán cảnh đi đi lại lại để sửa Tv lắm. Vừa tốn tiền lại phải tốn sức thì nản lắm.
 
Hàng TV LG hiện nay ngon, nhà đang dùng 2 em chưa thấy lỗi lầm gì Sao mọi người k rinh một ẻm về cho mình ăn tết zui thêm
 
em nghe nói Tết này LG tặng quà Tết cho dòng TV OLED với TV UHD mà từ 55" trở lên thì mua 1 tặng 1 Smart TV 32".
 
Back
Bên trên