Đánh Giá Chú Chuột Chơi Games Steelseries Kana V2 White: Phối Màu Trắng, Cam Bắt Mắt

hirma

Thành viên Nghiệp dư
Steelseries Kana phiên bản đầu tiên (v1) là một trong số những sản phẩm chuột chơi game thành công nhất của Steelseries. Mặc dù Kana V1 chưa thực sự hoàn hảo nhưng với hiệu năng tốt, hình thức đẹp và thiết kế rất vừa tay nên được rất nhiều game thủ ưa thích.

Mới đây Steelseries tiếp tục cho ra mắt phiên bản thứ 2 của dòng chuột Kana (Kana V2) hứa hẹn sẽ là bản nâng cấp đáng giá cho Kana V1.

Vì diễn đàn đã có bài review Steelseries Kana V2 rất chi tiết của bác DeathIsNotFree rồi, nên hôm nay mình sẽ review hình ảnh và những cảm nhận cá nhân về chú chuột chơi game mới này.
Review (hình ảnh) Steelseries Kana V2 White Gaming Mouse – Trên đời có ai Sexy hơn Em !
s-l400.jpg



Không dài dòng nữa, và bỏ qua luôn phần unboxing, mình sẽ show vẻ đẹp của Steelseries Kana V2 White – chuột chơi game đẹp nhất mà mình từng biết.
steelseries-kana-slide.jpg

- Steelseries Kana V2 White có lớp vỏ phía trên được sơn trắng bóng:
13296_1_002_big_steelseries_kanav2_img_section.jpg

- Những điểm nhấn của chuột chính là sự phối màu Cam và Đen trên nền Trắng, tạo sự nổi bật nhưng rất hài hòa:

- Thiết kế đối xứng giống như Kana V1, 2 nút chính kích thước lớn. Kana V2 được trang bị hệt thống switch của Omron, tạo cảm giác bấm mềm, nhạy, nảy và rất bền, đặc biệt là hiếm khi bị double click. Scroll của Kana V2 cũng được làm rất tốt, cảm giác cuộn chắc chắn và êm, không bị bug.

- Logo Steelseries được in chìm phía dưới lớp sơn bóng, Logo có màu xám bạc, không nổi bật nhưng rất sang:
13296_0_001_big_steelseries_kanav2_img_section.jpg


- 2 bên hông chuột được sơn nhũ đen, lớp sơn này rất đặc biệt bởi nó có độ bám tay rất tốt nhưng cảm giác cầm rất chắc chắn, thêm nữa lớp sơn này không để lại dấu vân tay. Side button được design đẹp và hiện đại:

- Dây được bọc dù chống đứt và có vân màu Cam xen lẫn nền đen rất nổi bật. Dây của Kana V2 nhỏ hơn so với Kana V1 và mềm hơn nữa. Đầu Jack USB của Kana V2 không có mạ vàng.


- Phía đáy chuột: Sensor được đặt chính giữa chuột. Steelseries Kana V2 được trang bị optical sensor mới Avago A3090 – một trong những sensor nổi tiếng nhất của Avago. Đặc điểm của Sensor này là khả năng tracking tốt, chính xác, không jitter, không acceleration, hoàn hảo cho tất cả các thể loại game. Feet của Kana V2 làm bằng Teflon.

- Qua thử nghiệm mình thấy Steelseries Kana V2 là chuột chơi game rất tốt, rất toàn diện. Kana V2 có sensor rất tốt, tracking rất ngon tuy rằng lift of distance hơi cao (có thể dán thêm feet để giảm lift of distance đi), 2 nút chính bấm mềm, độ sâu vừa phải và độ nảy rất tốt. Scroll tiếp tục là điểm mạnh của dòng Kana: cảm giác cuộn chắc chắn, không bug.

Điều mình thích nhất ở Kana V2 chính là lớp vỏ: vỏ trên sơn bóng không sợ bị bay màu hay ngả cháo lòng, lớp vỏ hông sơn nhám đặc biệt, bám tay mà không bám mồ hôi. Kana V2 cho cảm giác cầm tốt, phù hợp với cả 3 kiểu cầm claw grip (hợp nhất), palm grip và fingertips grip (phù hợp với game thủ có ngón tay dài).

Quả thật Steelseries Kana V2 đáp ứng được mọi yêu cầu của game thủ, từ thiết kế kiểu dáng, màu sắc, vẻ đẹp cho tới tính năng và chất lượng. Đã quá lâu rồi thị trường gaming gear không chứng kiến sự ra đời của một sản phẩm nào gần như hoàn hảo như Steelseries Kana V2.
108514401.jpeg


Đặc biệt Steelseries Kana V2 có giá rất tốt (khoảng 1 triệu đồng). Vì vây, chẳng có lý do gì để đắn đo xem ta có nên mua Steelseries Kana V2 hay không. Mình xin đảm bảo, khi mua nó, bạn sẽ không bao giờ hối hận.
nguồn: Vozforums.com
 
Back
Bên trên