Loạt Tv Siêu Cao Cấp Được Trình Làng Tại Ces

xuanlan

Thành viên Nghiệp dư
"Tại triển lãm CES 2016, năm nay LG Display vừa giới thiệu dòng TV OLED 4k thế hệ mới với độ mỏng chỉ 2.57mm, ngoài ra ở phân khúc TV LED, LG cũng cho ra mắt 1 chiếc TV Super Ultra HD độ phân giải 8k với kích thước 98 inch tích hợp công nghệ HDR. Ngoài ra, phân khúc màn hình OLED cũng vừa giới thiệu công nghệ màn hình OLED có thể uốn cong. Dự kiến hãng sẽ ra mắt 8 mẫu TV OLED 4k thuộc các dòng LG G6 và E6 với độ mỏng chỉ 2.57mm, ngoài ra còn có các dòng C6 và B6 với khác biệt về độ cong và kích thước màn hình. .
Cảm giác đây là 1 canh bạc lớn của LG, cố gắng tạo ra tiêu chuẩn mới cho công nghệ TV. Ý kiến của các bác ntn?
đọc xem thế nào: express.co.uk/life-style/science-technology/631796/LG-Ultra-HD-4K-OLED-TV-Thin-CES-2016"
 
Công nghệ OLED mình thấy chất lượng thì quá đỉnh rồi, chỉ cần cải tiến công nghệ sx đại trà hoặc nhiều ông nữa tham gia thì giá sẽ giảm => trở thành tiêu chuẩn cho TV 2016 và tương lai.
 
Đính chính k chỉ OLED thôi nhé, con 98 inch res 8k là TV LED đấy. Chất lượng chắc cũng ngon lành k kém đâu, chỉ là k mỏng đc như OLED thôi.
 
Em thì quan tâm quả màn hình uốn dẻo này hơn, sẽ có nhiều thiết bị độc lạ dựa trên cái này đây :3…Smartphone uốn cong? Vòng tay cong?
 
Năm nay TV LG tích hợp thêm công nghệ HDR, tăng cường độ tương phản màu sắc trên hình ảnh :D. Khoái nhất là cái tin này, OLED mà có cả cái này thì quất bọn LED thẳng tay rồi
 
Nội dung 4k chưa phong phú mà giờ đã ra 8k roài à, =))) chạy theo không kịp…cơ mà nếu có thể upscale tốt thì cũng quá ngon rồi.
 
Công nghệ ngày mỗi mới, làm sao theo kịp thời đại đây ^^ bị tụt hậu rồi với ti vi độ mỏng chỉ 2.57mm, trong khi đó nhà đang xài LCD :)
 
Vài năm nữa không chừng có màn hình hình uống dẻo như decan dán lên tường xem đâu thì dán đó tiện nữa là khác :) nếu có thì thích thực.
 
Back
Bên trên