So sánh So Sánh Quạt Sưởi Groven Và Sunhouse Ai Sẽ Là Người Thắng

soulcuopdo

Thành viên mới
Groven và Sunhouse là 2 thương hiệu lớn về sản xuất quạt sưởi. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi so sánh chi tiết về 2 mẫu quạt sưởi của hai hãng này xem chúng khác nhau và giống nhau về những điểm gì
quat-suoi-so-sanh.jpg

I. VỀ THIẾT KẾ
G- 15656W và SHD 7020 là hai sản phẩm cùng trong 1 phân khúc giá bán tương đương nhau về kích thước, thiết kế cũng khá giống nhau 1 chín 1 mười.
-Với G – 15656W là sự thiết kế rất là thanh thoát, gia công hoàn thiện hoàn hảo, máy khá nhỏ gọn,hoàn thiện rất chắc chắn trọng lượng của máy khoảng 2.8 kg, việc cầm nắm, di chuyển hơi bất tiện chút xíu, nhưng không ảnh hưởng quá nhiều.
-Còn về phía Sunhouse, đây là một thương hiệu hàng đầu của hàn quốc, các sản phẩm của họ và đặc biệt là quạt sưởi luôn có những thiết kế rất đẹp, thời trang, thay đổi mẫu mã theo năm, nhìn tổng thể thì máy cũng nhỏ gọn không kém G – 15656, trọng lượng rơi vào khỏang 1,8kg , nhẹ hơn G – 15656 rất nhiều, chính vì thế nên máy rất dễ dàng di chuyển, cũng như cất, bảo quản, vệ sinh.

II. THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Đi sâu hơn các bạn có thể theo dõi bảng thông số kỹ thuật của cả hai chiếc quạt sưởi dưới đây.
quat-suoi-sunhouse.jpg
Dựa vào các thông số ở trên ta có thể thấy rằng Groven đã trang bị cho quạt sưởi của mình 3 bóng sưởi cùng công nghệ quạt sưởi của Châu âu , giúp quạt sưởi ấm nhanh và tản nhiệt lượng đều. Với Sunhouse, chỉ trang bị cho SHD7020 2 bóng sưởi, cùng công suất thấp tuy nhiên với việc tích hợp tính năng phản xạ hồng ngoại thì khả năng sưởi ấm của SHD cũng không hề thua kém Groven có khi còn có chút vượt trội khi 2 máy cùng được hoạt động trong thời gian dài.
Quat-suoi-sunhouse-SHD7020-bong-hong-ngoai.gif
Với cùng một chất liệu là nhựa ABS, loại nhựa được mệnh danh là siêu bền, chịu nhiệt tốt. Nếu chẳng may có làm rơi, đổ máy thì với vỏ ngoài ABS sẽ giúp bảo vệ các linh kiện quan trọng mong manh trong máy được an toàn hay bạn cũng không phải lo lắng việc máy dùng trong thời gian dài có thể làm hư hại lớp vỏ nữa. Cùng với đó là chức năng tự động ngắt điện khi bị đổ thì bạn sẽ vô cùng yêu tâm khi sử dụng quạt sưởi mà không phải bận tâm về việc máy có thể gây nguy hại cho mình hay gia đình mình.
Mặt ngoài của cả hai máy đều có một lớp lưới bằng hợp kim cách điện, giúp bảo vệ các bóng sưởi bên trong máy cũng như tạo sự an toàn cho người sử dụng nếu vô tình chạm phải máy khi đang hoạt động

III. ƯU ĐIỂM CỦA HAI QUẠT SƯỞI
SHD7020 được áp dụng công nghệ mới nhất của nhà sản xuất hàng đầu Hàn quốc Sunhouse, với 2 bóng sưởi được tráng một lớp thạch anh cao cấp, ngoài tác dụng chống chói mắt, thạch anh trong bóng còn giúp bóng làm ấm nhanh hơn 30% so với các loại bóng thông thường và tiếp kiệm lên tới 50% chi phí điện năng , nhờ đó mà độ bền và tuổi thọ của bóng được nâng cao hơn, giúp bạn giảm được rất nhiều chi phí cho máy.

Một ưu điểm khác nữa trên máy SHD7020 Sunhouse là máy có 2 chế độ có thể điều chỉnh được là 400W và 800w, Điều này sẽ giúp bạn chủ động được việc chọn lựa mức độ làm ấm của máy, phù hợp với không gian hay thời gian mà bạn muốn đặt cho máy. Giả dụ bạn đang bận rộn với công việc nhà và bạn muốn làm ấm phòng trong khoảng 15-20 phút bạn có thể đặt chế độ 400W để máy làm ấm chậm hơn để khi bạn cần dùng phòng sẽ vừa đủ ấm mà không gây lãng phí cho về điện năng cho bạn.
Hay những lúc mà bạn sắp sửa đi ngủ, bạn cũng có thể đặt chế độ này, sẽ giúp nhiệt độ vừa đủ ấm, giúp bạn có những giấc ngủ ngon và sau hơn bao giờ hết, với công suất này cũng sẽ vô cùng an toàn với làn da của các bé nhà bạn, giúp bạn tâm hơn khi dùng quạt sưởi cho bé.
quat-suoi-nao-tot-hon.jpg

Ngược lại thì máy Groven, máy có sẵn công suất 1200W và cũng điều chỉnh được về các mức công suất thấp nhưng sẽ làm máy kém hiệu quả nên sẽ không tiện dụng trong nhiều trường hợp như với SHD, tuy nhiên với một công suất lớn và 3 bóng sưởi siêu bền và tiếp kiệm điện thì quạt sưởi Groven sẽ cho bạn một khả năng làm ấm nhanh đến kinh ngạc cùng khả năng tản nhiệt xung quanh bán kính 10-15m,. Đây sẽ là một sản phẩm vô cùng hữu ích khi mà bạn cần một thiết bị sưởi ấm vừa đẹp, sang trọng và công năng tốt. Bạn sẽ chỉ cần duy nhất một G – 15656W để làm ấm cho 1 căn phòng 20m2, thật tiện phải không ?
quat-suoi-am-Groven-thong-gio.gif
Quạt sưởi Groven G-15656W - Giá 450.000 VNĐ​
Máy còn được Groven thiết kế 3 bóng sưởi với chất liệu compac siều bền cùng một lớp phản quang, không gây chói mắt, bạn có thể yên tâm dùng máy mà không lo ngại phải thay bóng thường xuyên như các sản phẩm thông thường khác. Thêm nữa là khả năng tiên tiến khi có thể tự động thay đổi theo công suất điện năng điều này sẽ đảm bảo cho việc việc nguồn điện của bạn không để xảy ra các tình trạng chập cháy gây nguy hiểm.

IV. ĐÁNH GIÁ
Nhìn chung qua phần phân tích trên cả hai máy đều rất đáng mua trong tầm giá từ 400.00-500.000 VND. Môĩ máy đều cho những tiện ích cũng như công dụng riêng, mọi cái đều tùy thuộc vào trải nghiệm của mỗi người, nên mình sẽ không khuyên các bạn nên mua máy nào. Bạn thích cái đẹp, thời trang, nhỏ nhắn, tiện ích thì nên chọn SHD7020, còn nếu bạn thích sự chắc chắn, gia công tỷ mỷ, công suất lớn thì hãy tìm tới G-15656W.

Chúc các bạn xem xong bài viết này có thể chọn lựa cho mình một chiếc quạt sưởi phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất. Hãy là người tiêu dùng thông thái nhất từ bây giờ.
 
Back
Bên trên