Kinh nghiệm Kinh Nghiệm Chọn Mua Quạt Sưởi Qua 4 Tiêu Chí

soulcuopdo

Thành viên mới
Bạn nghĩ rằng chọn mua một chiếc quạt sưởi là rất khó, bạn không có kinh nghiệm khi mua sản phẩm này. Dưới đây là bài viết mà bạn sẽ có tất cả các thông tin cần thiết

Mời các bạn tham khảo thêm thông tin về quạt sưởi tại giadungviet.vn.

Chọn theo không gian phòng






Đầu tiên, nếu bạn chỉ cần một thiết bị sưởi ấm trong phạm vi hẹp, sưởi ấm và làm nóng trực tiếp cho cơ thể bạn. Ví dụ như khi bạn đang ngồi trên bàn làm việc, khi xem TV, hay khi bạn vừa đi làm về muốn sưởi ấm ngay. Nhu cầu sử dụng không cần phạm vi hiệu quả rộng, thì bạn có thể chọn cho mình một chiếc quạt sưởi Halogen.
Quạt sưởi Halogen thường khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích mà lại còn nhẹ nên bạn có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu, trong trường hợp nào kể cả khi sử dụng ngoài trời.Với khả năng tạo hơi ấm trong khoảng cách nhỏ hơn 3 mét vuông.

Quat-suoi-sunhouse-SHD7020-bong-hong-ngoai.gif
Quạt sưởi SUNHOUSE SHD7020Giá 430.000 VNĐ
Tiếp theo, nếu bạn thích một chiếc quạt sưởi cho một không gian lớn hơn bạn có thể chọn quạt sưởi dây mayxo, đây là dạng quạt sưởi có tốc độ làm ấm nhanh thích hợp cho các phòng có diện tích rộng, không gian lớn dành cho nhiều người. Nhưng hãy thận trọng khi bạn muốn sử dụng các loại quạt này vào buổi đêm hay trong những không gian có chất dễ cháy, nó có thể bén với dây mayxo khi máy hoạt động và có thể gây cháy nổ rất nguy hiểm.

Còn nếu bạn không thích hai sản phẩm trên nhưng vẫn muốn có một thiết bị sưởi đa năng về công dụng thì bạn có thể lựa chọn quạt sưởi dầu, nó sẽ phù hợp cho bạn về công suất, khả năng làm ấm trong diện tích rộng tuy nhiên bạn sẽ phải đánh đổi việc máy làm ấm khá chậm và chi phí mua máy là cũng không hề nhỏ.
Quat-suoi-hanel-hn-ms01-kieu-dang-sang-trong.jpg
Quạt sưởi Hanel HN – MS01 - Giá 1.400.000 VND

Lựa chọn theo công suất


Về công suất thì đa phần quạt sưởi hiện này có những mức công suất là 400W,800W,1200W cao nhất là các máy sưởi dầu hay dây mayxo có công suất lên tới 2000W, tuy nhiên nếu bạn là người không cần chiếc máy làm ấm quá nhanh, bạn chỉ cần chọn các máy có công suất 400W. Với mức công suất này cũng đảm bảo cho bạn về việc sưởi ấm trong một không gian nhỏ, duy chỉ là thời gian để máy làm ấm hơi lâu chút nhưng đổi lại bạn sẽ tiếp kiệm được kha khá chi phí tiền điện cũng như chi phí khi mua máy có công suất lớn hơn.
Còn nếu không, bạn muốn một chiếc máy làm ấm nhanh, bạn muốn vừa bật máy sẽ cảm nhận được không gian ấm áp, bạn có thể chọn các máy có công suất lớn như 1200W hay 2000W, nó sẽ đáp ứng được những nhu cầu cho bạn.

quat-suoi-am-Groven-thong-gio.gif
Quạt sưởi Groven G -15656W 1200WGiá 450.000 VNĐ
Lựa chọn theo chức năng
Các loại quạt sưởi hiện nay đang ngày được thay đổi nhiều về mẫu mã cũng như tính năng, công dụng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, tình huống, nó giúp đa dạng hơn về lựa chọn cho người tiêu dùng. Các mẫu quạt sưởi của Hanel hay Sunhouse luôn đi đầu công nghệ họ luôn biết đưa các chức năng mới, thông minh vào máy sưởi như hệ thống điều khiển từ xa, tự động chọn nhiệt độ thích hợp, hẹn giờ, bật tắt…
Hay như những chức năng tiên tiến như tự động ngắt điện khi bị rơi, đổ, bóng sưởi không làm lóa mắt, khô da cho người sử dụng. Các nhà sản xuất đã biết đặt mình vào người sử dụng để cho ra những sản phẩm có những chức năng tốt, phù hợp với nhu cầu của người dùng nhất

Lựa chọn theo thu nhập của bạn
Có thể bạn sẽ không đồng ý với tôi về tiêu chí này, nhưng bạn có biết là trên thị trường thiết bị sưởi hiện nay, quạt sưởi đã được đa dạng rất nhiều về mẫu mã, kiểu dáng, chức năng và thậm chí là giá tiền cũng thế. Chính điều này đã tạo lên những phân khúc giá cả khác nhau cho quạt sưởi nhưng chúng đều có những công dụng y hệt nhau – đó là sưởi ấm.

quat-suoi-gia-re.jpg
Giá thành của quạt sưởi hiện tại thường dao động từ 200.000đ đến 1.000.000đ/sản phẩm. Với những gia đình có thu nhập thấp, các bạn có thể tìm và chọn mua các sản phẩm quạt sưởi giá rẻ này, các thiết bị này thường thiết kế gọn nhẹ , công suất thấp, không có nhiều các chức năng thông minh, chỉ để sử dụng cho không gian nhỏ, nhưng vẫn sẽ đáp ứng cho bạn về nhu cầu sưởi ấm, vậy tại sao bạn lại không lựa chọn ?

Cuối cùng, tất cả những tiêu chí trên phần nào đó sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc quạt sưởi phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bạn nhất, không cần quá cầu kỳ về thiết kế chỉ cần nó đáp ứng tốt cho bạn về khả năng sưởi ấm cũng như chi phí bạn bỏ ra là không quá lớn

Chúc các bạn có thể tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất, nếu quan tâm tới các thông tin, giá cả của quạt sưởi, mời bạn truy cập giadungviet.vn để biết thêm chi tiết.
 
Back
Bên trên