Volkswagen Tổ Chức Buổi Lái Thử Xe Dành Cho Khách Hàng Tại Thành Phố Biển Vũng Tàu

chutchit

Thành viên Nghiệp dư
timthumb.php

autonet.gif

Vào ngày 29/11/2015 sắp tới, Volkswagen Việt Nam sẽ tổ chức buổi lái thử xe dành cho khách hàng tại Thành phố biển Vũng Tàu với hai mẫu xe Volkswagen Polo Sedan và Polo Hatchback.
Cụ thể, chương trình lái thử các mẫu xe thương hiệu đến từ Đức – Volkswagen được tổ chức tại Cafe Foto Face (80 Hạ Long, TP. Vũng Tàu). Đây là dịp để khách hàng tại đây gần hơn với Volkswagen, có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu xe mà mình quan tâm cũng như có dịp trực tiếp cầm lái qua trải nghiệm thực tế.
VW-600x380.jpg

Chương trình sẽ diễn ra từ 8h – 12h ngày 29/11
Có thể nói, Volkswagen Polo chính là giải pháp hợp lý cho sự lựa chọn đối với mẫu xe dành cho đô thị nói chung, xét về thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Volkswagen và là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ Châu Âu. Tất cả điều này sẽ giúp chủ nhân thêm tự tin qua quyết định của mình.
MG_5843-600x380.jpg

Volkswagen Polo chính là giải pháp hợp lý cho sự lựa chọn đối với mẫu xe dành cho đô thị
Cả hai phiên bản Sedan và Hatchback của mẫu xe Volkswagen Polo đều được trang bị động chung một động cơ, với 4 xy lanh thẳng hàng DOHC, MPI. Dung tích xy lanh 1.6 L, mang đến công suất cực đại đạt 105 mã lực tại 5.250 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại đạt 153 Nm tại 3.800 vòng/ phút. Động cơ này đi cùng hộp số tự động 6 cấp.
Hơn nữa, những khách hàng đang sở hữu xe Volkswagen tại Vũng Tàu còn được tư vấn, kiểm tra xe miễn phí trong chương trình. Đặc biệt, giảm đến 20% giá dành cho phụ tùng, phụ kiện chính hãng và tặng Coupon sửa chữa bảo dưỡng xe. Khách hàng có thể đăng ký lái thử xe trong chương trình qua số hotline 0966 19 59 19.
Nguồn: autonet.com.vn
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên