USB Đánh Giá Usb Kingston Datatraveler Locker+g2: Nhớ Đừng Quên Mật Khẩu

anhduong

Thành viên mới
Kingston DataTraveler Locker+G2 8GB ngoài chức năng lưu trữ thông thường còn cung cấp khả năng mã hóa phần cứng và bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mang theo dữ liệu cá nhân quan trọng bên mình.
Thiết kế:
hinh1-gf-19.jpg

Bút lưu trữ Kingston DataTraveler Locker+G2 có thiết kế thời trang, vỏ ngoài bằng kim loại chắc chắn với tông màu xám, tuy khó bị trầy xước nhưng lại dễ dính dấu tay. Trên thân bút có đèn tín hiệu ánh sáng xanh đẹp mắt. Kingston DataTraveler Locker+G2 có nhiều mức dung lượng để người dùng lựa chọn: 4GB, 8GB, 16GB và 32GB. Phiên bản thử nghiệm tại Test Lab có dung lượng 8GB.
hinh2-gf-19.jpg

DataTraveler Locker+G2 nặng khoảng 23g, sử dụng đầu kết nối chuẩn giao tiếp USB 2.0 và có dạng nắp đậy truyền thống. Tuy nhiên, do nắp đậy của bút không có dây dính liền với thân nên người dùng cần cẩn thận để tránh làm mất nắp. Cuối thân bút còn có lỗ móc dây đeo tiện lợi để bạn mang theo bên mình.
hinh3-gf-19.jpg

Tính năng và tốc độ đọc/ghi:
Dòng bút DataTraveler Locker+G2 thế hệ thứ hai của Kingston được nhắm đến dành cho người dùng cá nhân. Thiết bị tương thích với cả hệ điều hành Windows (XP, Vista, 7) lẫn Mac OS.
Khi kết nối bút Locker+G2 lần đầu tiên vào máy tính, ứng dụng DTLplus tích hợp sẵn trong một phân vùng trên bút (hiển thị như một ổ đĩa CD) sẽ tự động chạy mà không yêu cầu phải cài đặt lên máy tính.
pass1.png

Giao diện của ứng dụng DTLplus rất đơn giản và dễ dùng, cho phép người dùng nhập các thông tin cá nhân cũng như thiết lập mật khẩu bảo vệ. Sau đó, mỗi khi kết nối bút vào bất kỳ máy tính nào khác, người dùng phải nhập đúng mật khẩu đã cài đặt mới có thể xem được nội dung lưu trữ bên trong bút. Mật khẩu do ứng dụng DTLplus qui định cũng rất chặt chẽ, phải có ít nhất từ 6 đến 16 ký tự và gồm cả ký tự hoa, ký tự thường, số và các ký tự đặc biệt.
error-1.png

Nếu người dùng nhập sai mật khẩu 10 lần, bút sẽ tự động định dạng lại và toàn bộ dữ liệu lưu trên bút sẽ bị xóa hết. Tính năng này rất hữu ích nếu bạn vô tình làm mất bút và người khác không thể nào xem được các tài liệu cá nhân quan trọng.
read-29.png

Test Lab sử dụng phần mềm HD Tune Pro 4.60 để kiểm tra độ ổn định trong quá trình đọc của bút lưu trữ Kingston DataTraveler Locker+G2. Đường biểu diễn quá trình đọc có xu hướng nằm ngang nhưng chưa thật ổn định, còn hơi bị răng cưa. Tốc độ đọc trung bình đạt khoảng 15MB/s.
atto-4.png

Trong phép đo tốc độ đọc/ghi thực tế của bút lưu trữ này bằng phần mềm ATTO Disk Benchmark, Test Lab nhận thấy tốc độ đọc/ghi đạt lần lượt 16MB/s và 14MB/s, cao hơn so với tốc độ đọc/ghi công bố của hãng là 10MB/s và 5MB/s.
Nhìn chung, với tốc độ đọc/ghi khá cao cùng khả năng mã hóa phần cứng và bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu, bút Kingston DataTraveler Locker+G2 là một giải pháp lưu trữ di động hiệu quả và an toàn đáng để đầu tư.
Nguồn: Pcworld.com.vn
 
Back
Bên trên