Chương Trình "chăm Sóc Đặc Biệt - Lg Vip Care"

Thảo luận trong 'Đồ gia dụng' bắt đầu bởi meobeo1010, 5 Tháng mười một 2015.

  1. meobeo1010 Thành viên Tích cực

    LG VIP Care là chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng VIP, những người đã mua và sử dụng các sản phẩm LG cao cấp. Tham gia chương trình, quý khách hàng sẽ được các chuyên gia kỹ thuật LG hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng sản phẩm miễn phí tại nhà theo yêu cầu.

    [IMG]

    Để tham gia chương trình, Quý khách hàng vui lòng tham khảo các Điều khoản và Điều kiện dưới đây. Những điều khoản và điều kiện này có thể được bổ sung, cập nhật bởi Công ty TNHH Điện tử LG Việt Nam Hải Phòng (sau đây được gọi tắt là "LG") vào những thời điểm khác nhau mà không cần thông báo.

    1. Điều kiện áp dụng

    a. Đối tượng khách hàng:

    Là khách hàng hộ gia đình đã mua và sử dụng một trong các sản phẩm LG cao cấp sau: OLED TV/Super UHDTV/Ultra HDTV từ 55 inch trở lên, tủ lạnh Side by Side và 05 cửa có máy nén tuyến tính biến tần, tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door, máy giặt hơi nước/giặt sấy từ 10kg trở lên, dòng sản phẩm máy giặt sapience có động cơ DD.

    b. Địa bàn áp dụng: Áp dụng cho các quận nội thành ở ba thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

    c. Thời gian áp dụng: Từ ngày 15/10/2015 đến ngày 15/01/2016.

    2. Nội dung Chương trình “Chăm sóc Đặc biệt – LG VIP Care”

    a. Khách hàng tham gia Chương trình sẽ được quyền yêu cầu Kỹ thuật viên chính hãng LG thực hiện các nội dung dịch vụ miễn phí sau:

    + Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm miễn phí tại nhà bởi các Chuyên viên Kỹ thuật chính hãng.

    + Hướng dẫn sử dụng, cài đặt sản phẩm miễn phí tại nhà.

    + Nhận quà tặng cao cấp từ chương trình.

    b. Để tham gia chương trình, khách hàng liên hệ số điện thoại miễn phí 18001503 của Trung tâm Thông tin Khách hàng LG trong thời gian hoạt động quy định.

    3. Các Điều khoản và Điều kiện khác

    a. Lịch làm việc của Kỹ thuật viên: 8h00 đến 17h30 từ Thứ hai đến Thứ bảy hàng tuần (Chủ nhật và ngày lễ nghỉ).

    b. Mỗi sản phẩm hợp lệ được hưởng dịch vụ Chăm sóc Đặc biệt một lần.

    c. Để việc hướng dẫn sử dụng, cài đặt sản phẩm được hiệu quả, khách hàng cần chuẩn bị sẵn đường truyền internet và các dịch vụ liên quan khác từ các nhà cung cấp khác trước khi buổi hướng dẫn được tiến hành.

    d. Các nội dung của dịch vụ chăm sóc đặc biệt có thể được thực hiện trong vòng 24 giờ. Trong trường hợp dịch vụ không thể được thực hiện trong vòng 24 giờ vì lý do khách quan, bất khả kháng, yêu cầu đặc biệt của khách hàng hoặc do quá tải hệ thống, tổng đài Chăm sóc Khách hàng sẽ liên lạc với khách hàng trong vòng một (01) giờ để trả lời khách hàng về tình trạng dịch vụ.

    e. Kỹ thuật viên của LG sẽ không trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm của các hãng khác không phải do LG sản xuất.

    f. Đối với phần mềm, phần cứng, thông tin hoặc bộ nhớ được cài đặt hoặc đi kèm kết hợp với các sản phẩm khi sản phẩm đang trong quá trình sửa chữa hoặc được chạy thử (demo), LG khuyến cáo khách hàng nên lưu trữ, sao chép dữ liệu đề phòng trước khi nhận bất cứ Dịch vụ Chăm sóc Đặc biệt nào từ LG.

    g. LG không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất lợi nhuận hoặc cơ hội đặc biệt, các khoản phạt hoặc bất kỳ tổn thất nào khác xuất phát từ và/hoặc liên quan đến việc thực hiện hoặc không thực hiện các Điều Khoản và Điều Kiện Dịch vụ Chăm sóc Đặc biệt LG. Đối với các tổn thất, lỗi do vi phạm hợp đồng, vi phạm bảo hành, trách nhiệm sản phẩm, bất cẩn của LG hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác với bằng chứng xác thực được các bên liên quan xác nhận bằng văn bản, trừ khi có quy định rõ ràng, thì không trường hợp nào trách nhiệm của LG vượt quá tổng chi phí phải trả cho Dịch vụ chăm sóc Đặc biệt của LG. Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ chăm sóc Đặc biệt của LG sẽ không trái, hạn chế hoặc hiệu chỉnh một cách không phù hợp các quy định liên quan đến luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng hoặc các quy định pháp luật hiện hành khác có liên quan.

    h. Chương trình Chăm sóc Đặc biệt – LG VIP Care chỉ áp dụng cho các thiết bị, sản phẩm mang nhãn hiệu LG do LG sản xuất, nhập khẩu, phân phối chính thức tại Việt Nam và được liệt kê trong văn bản này. Đối với thông tin về những dịch vụ bảo hành khác áp dụng cho thiết bị, sản phẩm LG, xin xem thêm chi tiết trong văn bản đi kèm sản phẩm.

    Nguồn: http://www.lg.com/vn/tin-tuc-va-truyen-thong/tin-tuc/thong-cao-bao-chi/cham-soc-dac-biet-lg-vip-care
    vinhnguyen17 thích bài này.
  2. darkling_16473 Thành viên Tích cực

    Có ai call dịch vụ này chưa? Cho mình ý kiến với!
    meobeo1010 thích bài này.
  3. charliepham Thành viên Tích cực

    Dịch vụ vip mà, cứ yên tâm mà gọi nhé bác, mình vừa gọi service làm cái cửa trong cửa này.
  4. meobeo1010 Thành viên Tích cực

    Nói chung là phục vụ rất tốt, nhân viên kỹ thuật k chỉ vệ sinh, kiểm tra máy mà còn rất sẳn sàng hỗ trợ hướng dẫn sử dụng các kiểu, thấy yên nhiều hơn khi dùng sp của LG đó ah
    charliepham thích bài này.
  5. haothienma Thành viên Tích cực

    Quà là gì vậy mấy bác? làm sao để được sử dụng chương trình VIP Care này?
  6. meobeo1010 Thành viên Tích cực

    Chương trình áp dụng cho 1 số model cao cấp của LG, kéo lên đọc lại nội dung chương trình nhé thím!
  7. vinhnguyen17 Thành viên Tích cực

    Em mua hàng thấy có giấy bh rồi, k biết kêu thợ làm cái dịch vụ này thì có khác j với bh bình thường k ah?
    charliepham thích bài này.
  8. charliepham Thành viên Tích cực

    Dịch vụ nhanh chóng, trong vòng 24h là xong xuôi tất, vừa bảo dưỡng vừa hỗ trợ hướng dẫn sử dụng bảo quản sp các thứ
  9. darkling_16473 Thành viên Tích cực

    Cái này hình như chỉ dành cho một số sp thôi đâu phải tất cả đâu nhể?
  10. meobeo1010 Thành viên Tích cực

    Đúng rồi bạn, chương trình áp dụng cho các dòng sp: OLED TV/Super UHDTV/Ultra HDTV từ 55 inch trở lên, tủ lạnh Side by Side và 05 cửa có máy nén tuyến tính biến tần, tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door, máy giặt hơi nước/giặt sấy từ 10kg trở lên, dòng sản phẩm máy giặt sapience có động cơ DD.

Chia sẻ trang này