Đánh Giá Bếp Đôi Điệu Từ Hồng Ngoại Goldsun Ih-gfy30s05

giadungylan

Thành viên mới
21c.jpg
​​
Thiết kế: 8/10
Thay vì thiết kế mặt bếp và mặt điều khiển trên cùng một bề mặt phẳng như đa số các loại bếp từ khác, Goldsun IH-GFY30S05 bẻ cong phần mặt điều khiển xuống một góc 30 độ. Điều này tạo nên điểm nhấn của bếp và khiến nó trở nên khác biệt. Không thể phủ nhận thiết kế này khiến Goldsun IH-GFY30S05 "ăn điểm" trong mắt khách hàng, ngoài việc làm sản phẩm đẹp hơn thì điều này cũng giúp người dùng khi đun nấu nhìn rõ các thông số và dễ bấm nút điều khiển hơn.
​​
Tuy nhiên, đáng tiếc là nếu như phần mặt điều khiển kéo dài xuống chạm nền thay vì lưng chừng, cách nền đặt bếp khoảng 1cm như hiện tại thì Goldsun IH-GFY30S05 sẽ nhận được điểm số cao hơn trong phần thiết kế. Khoảng hở mặt trước này khiến các vụn thức ăn, rác rưởi trong quá trình đun nấu thường xuyên chui vào đáy bếp khiến việc vệ sinh trở nên vất vả hơn.
403c6d6591c5331b5671945e49a6bec8

​​

Một điểm được đánh giá cao nữa của Goldsun IH-GFY30S05 là phần khung viền phủ sơn chắc chắn, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng và phần mặt kính chịu nhiệt Schott khá cao cấp. Mặt kính này không bám nhiều vết dầu mỡ và dễ dàng dùng chất tẩy rửa để lau chùi. Bên cạnh đó, theo nhà sản xuất thì mặt kính Schott có khả năng chịu nhiệt cao gấp 3 lần kính thường và chống chịu va đập tốt.

Tính năng & công suất: 6/10
Công suất của IH-GFY30S05 nằm ở mức trung bình, chấp nhận được với nhu cầu sử dụng gia đình. Công suất mâm trái tối đa 2000W (140 độ C) trong khi mâm phải yếu hơn với 1500W. Trong quá trình thử nghiệm, thời gian đun sôi 1 lít nước với mức công suất tối đa mâm trái là khoảng 8 phút. Máy có công suất tổng 3500W, tức dùng liên tục 1 giờ ở mức công suất cao nhất sẽ tiêu tốn 3,5 số điện.

Một điểm trừ đó là tiếng ồn của bếp phát ra khi hoạt động là tương đối lớn, có thể gây khó chịu cho chồng hoặc em bé nếu ngồi trong cự li khoảng 3 mét xung quanh bếp. Ngoài ra thời gian quạt gió quay sau khi tắt hẳn cũng khá lâu, lên đến gần 60 giây.
​​

Goldsun IH-GFY30S05 được trang bị khá nhiều tính năng như chỉnh theo công suất, nhiệt độ, hẹn giờ, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt,... tuy nhiên thao tác để kích hoạt các chức năng này tương đối phức tạp và yêu cầu đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Một trong những điểm trừ của hệ thống điều khiển đó là phải thao tác bấm 2 nút thật nhanh thì mới có thể tắt riêng từng bên bếp. Ngoài ra, các nút cảm ứng của bếp đôi khi không nhạy và phải bấm lần thứ 2, thứ 3 mới nhận lệnh.

Theo thông tin từ nhà sản xuất Goldsun thì IH-GFY30S05 được bảo hành 2 năm, tuy nhiên hiện tại các siêu thị điện máy chỉ cung cấp bảo hành 1 năm đối với sản phẩm. Bếp được tặng kèm bộ 3 nồi Goldsun GE21-3306SG.

Ưu điểm:
- Thiết kế cao cấp so với mức giá
- Tích hợp nhiều tính năng

Nhược điểm:
- Nút cảm ứng không nhạy
- Hệ thống điều khiển phức tạp
- Khá ồn khi hoạt động

Đặc điểm chính:
- Bếp điện từ dương đôi
- Mặt kính chịu nhiệt Schott vát cạnh
- Kích thước bếp: 600*365*66mm
- Công suất: 3.500W
- Kích thước và công suất mâm trái: Ø172mm/2000w
- Kích thước và công suất mâm phải: Ø172mm/1500w
- Màn hình hiển thị số LCD
- Có chức năng điều chỉnh công suất và nhiệt độ
- Có chế độ cài đặt thời gian tắt từ 5 đến 180 phút
- Có chế độ bảo vệ quá nhiệt
- Có khóa trẻ em an toàn
- Bảo hành 2 năm bởi Nhà máy Goldsun Việt Nam (*)

Theo: egiadung.vn
 
Back
Bên trên