So Sánh Chất Âm Của Tai Nghe Beats Studio 2012 Và Tai Nghe Beats Solo Hd

Hoa Tiến Thành

Thành viên mới
CHẤT ÂM CỦA BEATS STUDIO 2012

Tai nghe Beats Studio đạt được một chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa, thiên nhiên với âm bass trầm , rét mướt, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ.

Tai nghe Beats Studio cho phép tái hiện một cách sống động, chất lượng bản nhạc như được thu tại những phòng thu chuyên nghiệp với độ chi tiết cao nhất mà không hề lẫn tạp âm. Tai nghe Beats Studio hiệp với hầu hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock. Thử test với máy nhạc Ipod touch gen 5 nguồn nhạc 320kps với bản nhạc Out Of control, một bản pop quen thuộc qua giọng ca của Tia Hải Châu.

Người nghe có thể cảm nhận được chất giọng rất căng đủ nội lực làm bùng nổ sân khấu, những quãng xử lý nốt cao nghe rõ, âm rung được làm nổi bật. Tuy âm trường hơi khá rộng nhưng người nghe sẽ cảm nhận rõ như nữ ca sĩ như ngay trước mắt bạn, một không gian giao hòa rất gần gũi. Các nhạc cụ khác như trống, piano điện tử, bộ gõ được tách bạch khá tốt, bass nghe rất ấm.

Sau khi trải nghiệm bản nhạc pop ngọt ngào, êm ái mình thử qua bản Deadweight Zomboy, với chất rock đặc trưng. Tiếng bass đập căng đét, dồn dập cùng các âm thanh nhạc điện tử như bao trùm khắp không gian, lúc ẩn lúc hiện tạo nên không gian nhạc được mở mang. Với bộ lọc ồn khá tốt, các bạn sẽ không cảm nhận được sự xuất hiện của âm thanh bên ngoài và thoải mái hòa mình trong âm nhạc, khiến các bạn như muốn nhào lên sàn diễn và lắc lư theo điệu nhạc.

Thay bằng phải bó ra 299$ đô la Obama (tương đương 6 triệu VNĐ) như trước đây thì hiện nay các bạn có thể tìm mua nó tại VN với giá khoảng gần 2 triệu đồng cho 1 sản phẩm chính hãng tình trạng như mới.

3536530songlongmedia.jpg


CHẤT ÂM TAI NGHE BEATS SOLO HD

tai nghe Beats Solo HD chính hãng với khả năng cách âm đến tuyệt đối, giúp bạn có thể trải nghiệm 100% công suất âm thanh dù ở đám đông, trên đường, hoặc bất kỳ đâu... đều không làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức âm thanh của riêng bạn. Tai nghe Beats Solo HD được trang bị hệ thống âm thanh High Definition Audio đem bạn đến với thế giới của những bản thu HD chất lượng cao lần trước tiên được dùng trên một chiếc Headphones cao cấp của hãng Beats.
Tai nghe Beats Solo HD chính hãng được trang bị 1 dây cáp rời 3.5mm tích hợp Control, với tính năng nghe gọi, dừng bài, tiến bài, lùi bài, và điều chỉnh âm lượng tương hợp chuẩn trên Iphone, Ipad, Ipod. Ngoài ra tai nghe Beats Solo HD chính hãng còn hỗ trợ đàm thoại trên các Smartphone khác của HTC, Blackberry, Sky, LG...

Tai nghe Beats Solo HD chính hãng được trang bị tính năng ControlTalk - khối điều khiển nhỏ gắn vào cáp tai nghe bao gồm mic tích hợp và nút điều khiển nhạc của điện thoại. Nút này có khả năng điều khiển âm một lần bấm để chơi tiếp hoặc tạm dừng, hai lần để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền sau và ba lần bấm để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền trước. Khối này cũng có thêm một nút điều khiển âm lượng nhưng chỉ làm việc với các thiết bị của Apple như Iphone, Ipad, Ipod.
Theo truyền thống các tai nghe Beats chính hãng có thế mạnh về âm bass nhưng ở tai nghe Beats Solo HD chính hãng điều này có thiên hướng ngược lại. Với những bài hát, tai nghe Beats Solo HD chính hãng cung cấp âm thanh có lí, rõ ràng nhất là các loại nhạc dân gian, rap và các loại có âm hưởng cao. Dù chất lượng âm thanh chưa đích thực hoàn hảo nhưng với mức giá khá mềm và thiết kế đẹp mắt tai nghe Beats Solo HD chính hãng là một chọn lọc quyến rũ với những người nghe nhạc phổ quát.

IMG_2624%20copy%20(Copy).jpg
 
Back
Bên trên