Đánh Giá Ấm Siêu Tốc Sunhouse Shd1182: Đun Nhanh, Giá Rẻ

tuanminh

Thành viên mới
Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 có công suất là 1500W, đây là một mức công suất khá lớn. Với mức công suất này bạn sẽ chỉ cần 3 đến 5 phút là đã có thể thưởng thức một tách cà phê tự pha hay một tô mỳ tự úp. Rất nhanh và tiện lợi.

Trong các dụng cụ nhà bếp thì ấm siêu tốc được xem là một trong những dụng cụ rất quan trọng và hầu như gia đình Việt Nam nào cũng có. Cách đây khoảng 10 năm thì ấm điện với thời gian nấu nước sôi từ 10 đến 15 phút được xem là một phát minh cực kỳ vĩ đại đối với loài người nói chung và người Việt Nam nói riêng thì bây giờ những chiếc ấm siêu tốc với thời gian nấu sôi nước chỉ từ 3 đến 5 phút mới thực sự là điều mà các gia đình cần.
Nói về công dụng của ấm siêu tốc có lẽ ai cũng biết, đó là nấu sôi nước để uống, để úp mỳ tôm, pha cà phê, hoặc một số những trường hợp cần đến nước sôi khác nữa. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có vô vàn những kiểu ấm siêu tốc với nhãn hiệu, chất lượng và mẫu mã khác nhau nên hẳn là các bạn sẽ bị bối rồi khi phải lựa chọn một trong số chúng. Trong loạt bài so sánh, đánh giá, review ấm siêu tốc, bài viết này xin gửi đến các bạn những đặc điểm nổi bật của một loại ấm siêu tốc giá rẻ của hãng Sunhouse - Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182.
1. Thương hiệu

Sunhouse là một thương hiệu Hàn Quốc nhưng lại rất quen thuộc đối với người Việt Nam. Qua các thông tin chúng tôi tìm hiểu được, Sunhouse hiện đang có một nhà máy ở Hàn Quốc và một nhà máy ở Việt Nam, vì vậy việc thúc đẩy kinh doanh đồ gia dụng tại Việt Nam của hãng Sunhouse là một điều khá dễ hiểu. Các sản phẩm của Sunhouse được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất của Hàn Quốc nên có chất lượng cũng như mẫu mã khá ổn.
2. Thiết kế và kiểu dáng của Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182

Giống như nhiều loại ấm siêu tốc khác, kiểu dáng của Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 không có quá nhiều sự khác biệt (các bạn có thể theo dõi như hình dưới đây). Đây có thể gọi là thiết kế "đặc trưng" của dòng ấm siêu tốc.
Một chiếc Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 có 3 bộ phận chính là: thân ấm, dây nguồn và đế nguồn. Chiếc đế này có hình tròn, vừa vặn với thân ấm và có thể xoay 360 độ nên rát dễ dàng để các bạn đặt thân ấm vào đế ấm để đun nước sôi.
Dung tích của Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 là 1.8 lít, đây là mức dung tích trung bình và là đủ cho một gia đình bình thường từ 4 đến người. Nhất là trong mùa đông lạnh như thế này, chiếc ấm siêu tốc này có lẽ sẽ giúp được các thành viên trong gia đình về vấn đề uống đủ nước và chăm sóc sức khỏe.
Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 có vỏ ngoải làm bằng thép không gỉ tạo nên độ bóng, đẹp và bền cho ấm. Trong khi đó, ruột ấm được làm từ inox nên tuyệt đối an toàn cho những người sử dụng.
Mâm điện của Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 được thiết kế siêu phẳng nên thời gian bạn đun nước sôi sẽ được tiết kiệm một cách tốt nhất có thể.
3. Công suất và tính năng của Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182

Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 có công suất là 1500W, đây là một mức công suất khá lớn. Với mức công suất này bạn sẽ chỉ cần 3 đến 5 phút là đã có thể thưởng thức một tách cà phê tự pha hay một tô mỳ tự úp. Rất nhanh và tiện lợi.
Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 còn được trang bị chức năng tự ngắt điện, cũng giống như chức năng của hầu hết các loại ấm siêu tốc hiện nay, vì vậy nên sẽ rất an toàn cho người sử dụng, mà lại tăng thêm tuổi thọ cho ấm. Trước đây nếu ai đã từng sử dụng ấm điện có lẽ sẽ biết đến "tiếng kêu thần thánh" của những chiếc ấm khi nước sôi, tuy vậy không phải lúc nào con người cũng có thể ở gần ấm và nghe thấy tiếng kêu và rút dây điện để tránh việc cháy ấm hoăc nước tràn ra ngoài. Chức năng tự ngắt thực sự là một phát minh rất hữu ích cho con người.
4. Lời kết

Nhìn chung, thiết kế của Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Chất lượng của Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 cũng được đánh giá là khá ổn và giá cả của nó cũng không quá đắt.
Theo: Websosanh.vn
 
Back
Bên trên