Bếp Gas Âm Faster Fs-217r Có Tốt Không?

bepquanghieu

Thành viên mới
Bếp gas âm Faster FS-217R
bep_gas_am_faster_fs_217r.jpg

Bếp gas âm Faster là thương hiệu đã có tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm trở lại đây cùng với đó là dòng sản phẩm model FS-217R được thiết kế kiểu bếp Á cùng màu sắc dễ nhìn đã và đang áp đảo các đối thủ cạnh tranh trên thị trường bếp gas.
Bếp gas âm Faster được thiết kế toàn bộ cho các dòng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp với mặt kính chịu lực và chịu nhiệt. loại kính Vitroceramic này được sản xuất tại Đức với chất lượng tốt cùng với đó là bề mặt nhẵn phẳng rất dễ dàng cho công tác vệ sinh sau khi sử dụng. bếp có bộ chia lửa bằng đồng giúp cho ngọn lửa trở lên xanh cùng với hệ thống đánh lửa được nhập khẩu từ Ý giúp cho sản phẩm này dễ dàng được người tiêu dùng lựa chọn.
Bếp gas âm Faster được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với những chức năng khiến người sử dụng vô cùng thích thú. Sau đây bếp Quang Hiệu xin nói cụ thể hơn cho sản phẩm bếp gas âm nhập khẩu này.
Bếp sử dụng hệ thống đánh lửa bằng pin 1,5vol nên hoàn toàn yên tâm khi mất điện mà vẫn sử dụng bếp bình thường. Kiềng của bếp được đúc nguyên khối chịu lực, chịu nhiệt độ cao nên rất bền bỉ. Núm điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế bằng inox với hình tròn giúp cho thao tác chỉnh ngọn lửa rất dễ dàng theo ý muốn.
0157577fs_217r.png

Độ an toàn của bếp là tuyệt đối với chức năng tự động ngắt gas an toàn cùng với đó là lượng gas tiêu thụ chỉ với 0.30kg/h/lò rất tiết kiệm gas khi sử dụng. ngoài ra bếp có pép hầm thông minh đảm bảo cho những món hầm hoặc cần nhiệt độ vừa phải để đun nấu.
Chiếc bếp gas âm Faster FS-217R này thật sự là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Các sản phẩm Faster đều được bảo hành đến 24 tháng sử dụng và được bảo hiểm trách nhiệm lên đến 1 tỷ đồng. Còn chờ đợi gì nữa nhanh tay gọi cho chúng tôi để chúng tôi giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. LH: 0985 512 337 để nhận được giá ưu đãi và nhiều phần quà giá trị.
Bếp Quang Hiệu
 
Back
Bên trên