Đánh Giá Điện Thoại Galaxy J5: Nhanh Mượt, Chụp Tự Sướng Tốt

tuoimoilon

Thành viên mới
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy J5 về thiết kế, cấu hình, màn hình, giao diện và camera sẽ cho bạn những nhận xét rõ nét nhất về thiết bị tầm trung đang được chờ đón tại Việt Nam.
Một chiếc điện thoại thông minh chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam với mức giá dự kiến là gần 5 triệu đồng đang rất được người dùng mong đợi, đó chính là Samsung Galaxy J5 ra mắt cách đây không lâu, xuất hiện cùng chiếc điện thoại này còn một thiết bị nữa được cho là người anh em có cấu hình và kích cỡ lớn hơn Samsung Galaxy J7. Tuy nhiên, ở bài viết trên tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5 chưa thể giúp người dùng hiểu hết thiết bị này. Và đó cũng là lý do hôm nay chúng ta đánh giá chi tiết Galaxy J5 để có nhận xét chính xác nhất trước khi Samsung Galaxy J5 chính thức bán tại Việt Nam.
danh_gia_samsung_galaxy_j5_2_7%281%29.jpg
Thiết kế sang trọng, tinh tế bắt mắt của Samsung Galaxy J5


Vừa mang phong cách thiết kế truyền thống của Samsung, Galaxy J5 còn mang hơi thở hiện đại và thời thượng với màn hình lớn và viền màn hình mỏng ấn tượng. Nhìn vào mặt trước, Nút Home vẫn được giữ nguyên, bên cạnh là 2 nút điện dung vào phần menu chính và phím Back. Xung quanh khung máy là viền kim loại nhỏ sáng loáng rất bóng bẩy và đẹp mắt. Nếu để ý kỹ chúng ta sẽ thấy đèn Flash LED kép được đặt gần nhau phía trên màn hình, bên cạnh là camera trước và loa thoại.
danh_gia_samsung_galaxy_j5_2_7%282%29.jpg
Mặt sau của Samsung J5 được thiết kế đơn giản, tạo cảm giác nguyên khối, camera sau hơi nhô và cũng được bao quanh một đường kim loại nhỏ, 2 bên là đèn flash và loa ngoài.
Nhìn một cách tổng thể chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5 sở hữu thiết kế tinh tế và thời trang, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng qua những phiên bản màu sắc đang được ưa chuộng như trắng, đen và vàng.
danh_gia_samsung_galaxy_j5_2_7%283%29.jpg
Trải nghiệm màn hình lớn mượt mà với giao diện Android 5.0 Lollipop thú vị


Samsung Galaxy J5 sẽ chạy hệ điều hành mới nhất Android 5.0 Lollipop với nhiều tính năng hấp dẫn. Bạn sẽ có một kho tàng ứng dụng thú vị hiện đại trên Google Play và sẽ được trải nghiệm những tính năng ấy trên màn hình lớn 5 inch độ phân giải HD một cách đầy ấn tượng. Phải kể đến ngay là những bộ phim HD, chơi game 3D tuyệt đẹp, lượt Web “đã” hơn trên màn hình rõ nét và ánh sáng tốt. Tuy nhiên viên pin dung lượng 2600 mAh có thể sẽ khiến bạn phải lo lắng nếu như nghiền ngẫm quá nhiều thời gian với chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5.
danh_gia_samsung_galaxy_j5_2_7%284%29.jpg
Cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất hoạt động hiệu quả từ Samsung Galaxy J5


Samsung Galaxy J5 sẽ là phiên bản sở hữu cấu hình phần cứng thấp hơn một chút so với người anh em Galaxy J7. Vì thế máy được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410 vừa tầm so với những điện thoại tầm trung giá dưới 6 triệu khác. Máy sở hữu RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 16GB và kết nối 4G LTE.
danh_gia_samsung_galaxy_j5_2_7%285%29.jpg
Như vậy, thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy J5 không phải quá xuất sắc, tuy nhiên máy sẽ mang đến hiệu suất hoạt động rất mượt mà, đáp ứng từ những yêu cầu bình thường đến phức tạp như chạy đa nhiệm, chơi game nặng một cách hiệu quả. Hơn nữa, những thao tác nhanh của chúng ta hầu hết không bị chậm nhịp một chút nào. Nhìn chung, cấu hình của Samsung Galaxy J5 được cho là tốt trong tầm giá.

Samsung Galaxy J5 nổi bật với khả năng chụp ảnh tự sướng từ camera trước


Như đã giới thiệu ở trên, Samsung Galaxy J5 được hỗ trợ thêm đèn Flash LED kép ở mặt trước, tăng thêm khả năng chụp ảnh “tự sướng” trong điều kiện ánh sáng không tốt. Chỉ sở hữu độ phân giải 5 MP nhưng camera trước của Samsung Galaxy J5 vẫn chụp được bức hình rõ nét, chi tiết với màu sắc sống động. Ống kính góc rộng sẽ lợi thế hơn rất nhiều khi selfie đông người hay muốn lấy nhiều khung cảnh phía sau hơn. Chắc chắn với tính năng chụp ảnh tự sướng đang là thú vui của nhiều người dùng hiện nay, đặc biệt là giới trẻ thì Samsung Galaxy J5 có lượng lớn người dùng ưa thích và lựa chọn.
danh_gia_samsung_galaxy_j5_2_7%286%29.jpg
Lời kết


Nhìn chung, Samsung Galaxy J5 là chiếc điện thoại cao cấp hội tụ rất nhiều ưu điểm và chưa thấy xuất hiện nhược điểm nào đáng kể. Từ thiết kế lịch sự, bắt mắt, tính năng camera trước nổi bật, màn hình lớn sắc nét sẽ mang đến trải nghiệm đầy thú vị. Tuy cấu hình không quá xuất sắc và nổi bật như những tính năng khác nhưng Samsung Galaxy J5 vẫn không mất đi sự hấp dẫn từ những ưu điểm ấn tượng của nó.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm chiếc smartphone mới ra mắt Samsung Galaxy J7. Chiếc điện thoại này sở hữu 1 cấu hình khá tuyệt, khả năng chụp ảnh miễn chê. Tuy nhiên nếu bạn không đủ tiền thì có thể mua trả góp Samsung Galaxy J7 với thủ tục nhanh chóng và uy tín tại FPT Shop.
Samsung Galaxy Star Duos là một trong những chiếc điện thoại giá tốt mà người yêu Samsung mong muốn được sở hữu, với thiết kế nhỏ nhắn nằm gọn trong lòng bàn tay Ram 512MB giá bán chỉ 899.000 đồng.
CTV Quân
Nguồn: Internet
 
Back
Bên trên