So Sánh, Đánh Giá 2 Loa Logitech Mini Boombox Và Kingone K5

abc

Thành viên Nghiệp dư
Hai mẫu loa di động đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay là loa Logitech mini boombox và Kingone K5. Xuân Vũ hôm nay sẽ có bài đánh giá chi tiết về 2 mẫu loa di động đang rất hot này để các bạn có được cái nhìn khách quan nhất

Như chúng ta đã biết, 2 mẫu loa di động đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay là loa Logitech mini boombox và Kingone K5. Xuân Vũ hôm nay sẽ có bài đánh giá chi tiết về 2 mẫu loa di động đang rất hot này để các bạn có được cái nhìn khách quan nhất

Hôm nay mình mới nghe con Kingone K5 mình thật sự bất ngờ vì chất âm của nó. Nên hôm nay mình viết một vài review để giới thiệu em nói với mọi người.


Phụ kiện đi kèm gồm có 1 dây 3.5 male=> 3.5 male để kết nối loa với thiết bị phát nhạc thông qua cổng 3.5mm như máy tính,máy nghe nhạc,... hơn hẳn con boombox kẹt xỉn không cho 1 cọng như này. Một cọng cable USB để sạc.




Nhìn sơ qua thì em nó có ngoại hình khá to cao đẹp trai, to hơn hơn Mini Boombox,thiết kế khá chỉnh chu sang trọng,xung quanh đều là lưới kim loại mắt nhỏ,mặt trên là các nút cảm ứng có đèn led. Các nút cảm ứng này là MODE,Play/Pause/Call; Backward và Forward . Có 1 vòng tròn điều chỉnh vol bằng cách xoay giống clickwheel trên ipod.


Mặt sau gồm nút Power, Line in 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng sạc MicroUSB, và Mic.
Về chức năng thì K5 có kết nối không dây Bluetooth 2.0,có chức năng nghe gọi trực tiếp bằng loa vì có cả Mic. Mic thu cũng khá tốt,tương đương Boombox. Đặc biệt K5 còn có thể chơi nhạc từ thẻ MicroSD,còn Mini boombox thì không.



Chất âm: Đây là phần đặc biệt nhất,lúc mình mới bắt đầu nghe khá bất ngờ.
Bass: dải này của K5 lượng đầy đủ hơn boombox,dày hơn,body đầy đủ hơn,đánh mạnh mẽ hơn, hoàn thiện hơn hẳn chất bass của boombox,chất bass này của 1 chiếc loa di động giá rẻ đã hoàn thiện hơn nhiều.Phải nói là chất bass này khá là ''rung'', cảm giác ấm hơi nhiều boombox. Nghe nhạc cần bass như dance,pop,dubstep vẫn ok mà cắm xem phim hành động cũng rất tốt :D

Mid: thuộc dạng khá trung tính, hơi hướng hơi dày chút,nghe tình cảm-dễ nghe hơn boombox, kể cả có đem nghe vocal,nghe nhạc vàng thì tầm này em nó chắc có khó có đối thủ.



Treb lượng cũng khá,có điều tắt hơi bị sớm,đánh nhạc cần treb như guitar,nhạc điện tử cũng khá tốt,thể hiện chi tiết tốt hơn Mini boombox,lên cũng cao hơn. phần này Kingone K5 cũng bỏ xa Mini boombox 1 đoạn.


Tổng thể chất âm Kingone K5 đều thể hiện mình đứng trên Mini Boombox,từ 3 dải,đến độ chi tiết. Khi nghe từ loa laptop,rồi chuyển qua Mini boombox,rồi qua Kingone K5 cảm giác giống như lên 3 level khác nhau vậy.

Hiện loa kingone K5 đang được bán tại Xuân Vũ với mức giá 1.150.000 VNĐ với chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Loa Logitech mini boombox đang bán với mức giá 1.450.000 VNĐ với chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng (sửa chữa nếu có lỗi từ nhà sản xuất)
 
Back
Bên trên