Trên Tay Headphone Beats Studio 2012

Hoa Tiến Thành

Thành viên mới
Tai nghe Beats Studio chính hãng tạo được dấu ấn mạnh trên toàn cầu, và ở Việt Nam nhiều bạn trẻ đã không còn xa lạ với sản phẩm này.

Beats Studio có thiết kế trội: phần vỏ được làm bằng chất liệu nhựa bóng cao cấp, bộ gọng làm bằng thép không gỉ rất vững chắc và toát lên sự cao cấp của thương hiệu tai nghe Beats, song song khả năng uốn dẻo như dòng Beats Solo khiến Beats Studio trở nên cứng cáp hơn nhiều các dòng Beats trước đây.

Phần đềm trên đỉnh đầu hay còn gọi là Headband và phần Pad da được làm từ đệm mút bọc giả da bên ngoài tạo cảm giác mềm mại và êm ái khi đeo. Với thiết kế ốp tai dạng Ovan nên chiếc Fullsize này sẽ trùm được kín hết tai, ôm trọn vành tai giúp các bạn có thể đeo nó trong nhiều giờ đồng hồ mà không bị cảm giác đau nhức. Với phần chụp đầu khá dày được sơn bóng ở phía ngoài, bên trong là khung kim loại được phủ bởi một lớp đệm rất êm; mặc dầu khá lớn nhưng phần chụp đầu có khớp để gấp lại cho vào hộp đựng giúp bạn mang theo dễ dàng.

Phía ngoài phần ốp tai Beats Studio là logo chữ “b” màu đỏ nổi bật in trên mặt kim loại sáng bóng, ngoài hiệu quả thẩm mỹ mặt kim khí này còn có chức năng là một phím tắt âm; trong phần ốp tai là phần đệm giả da được bao bởi viền kim khí màu bạc đẹp mắt.

Với việc dùng Pin rời để cấp nguồn cho bộ công xuất và bộ khử ồn công nghệ Noise-cancelling. Tai nghe Beats Studio có năng lực xử lý và phát âm thanh ngang ngửa với một dàn âm thanh chuyên nghiệp khi mọi thứ đều nằm trên đôi tai của bạn. Trong không gian nhỏ bé của bạn tai nghe Beats Studio chính hãng mang đến một phòng thu chuyên nghiệp với đầy đủ sức mạnh của âm thanh và các phụ kiện kết nối phục vụ cho việc thu âm cũng như trải nghiệm âm thanh tại nhà.

CHẤT ÂM

Tai nghe Beats Studio đạt được một chất lượng âm thanh trong sáng, hài hòa, tự nhiên với âm bass trầm , ấm áp, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ.

Tai nghe Beats Studio cho phép tái hiện một cách sống động, chất lượng bản nhạc như được thu tại những phòng thu chuyên nghiệp với độ chi tiết cao nhất mà không hề lẫn tạp âm. Tai nghe Beats Studio ăn nhập với hồ hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock. Thử test với máy nhạc Ipod touch gen 5 nguồn nhạc 320kps với bản nhạc Out Of control, một bản pop quen thuộc qua giọng ca của Tia Hải Châu.

Người nghe có thể cảm nhận được chất giọng rất căng đủ nội lực làm bùng nổ sân khấu, những quãng xử lý nốt cao nghe rõ, âm rung được làm trội. Tuy âm trường hơi khá rộng nhưng người nghe sẽ cảm nhận rõ như nữ ca sĩ như ngay trước mắt bạn, một không gian giao hòa rất gần gũi. Các nhạc cụ khác như trống, piano điện tử, bộ gõ được tách bạch khá tốt, bass nghe rất ấm.

Sau khi trải nghiệm bản nhạc pop ngọt, êm ái mình thử qua bản Deadweight Zomboy, với chất rock đặc trưng. Tiếng bass đập căng đét, dập dồn cùng các âm thanh nhạc điện tử như trùm khắp không gian, lúc ẩn lúc hiện tạo nên không gian nhạc được mở mang. Với bộ lọc ồn khá tốt, các bạn sẽ không cảm nhận được sự xuất hiện của âm thanh bên ngoài và thoải mái hòa mình trong âm nhạc, khiến các bạn như muốn nhào lên sàn diễn và lắc lư theo điệu nhạc.

Thay bằng phải bó ra 299$ đô la Obama (tương đương 6 triệu VNĐ) như trước đây thì bây chừ các bạn có thể tìm mua nó tại VN với giá khoảng gần 2 triệu đồng cho 1 sản phẩm chính hãng tình trạng như mới.

HÌNH ẢNH

3332823songlongmedia_tai_nghe_beats_chinh_hang.jpg


3536530songlongmedia.jpg


​Tai nghe Beats Studio 2012 chính hãng

3516204beats_studio_2012.jpg


Vỏ làm bằng chất liệu nhựa bóng cao cấp

3520166beats_studio.jpg





3538979tai_nghe_beats_studio_2012.jpg


3548745tai_nghe_beats_studio_like_new.jpg


Phần gọng làm bằng thép không gỉ

3527841tai_nghe_beats_no_box.jpg


Beats studio có thể uốn dẻo, rất cứng cáp và vững chắc

3548698tai_nghe_beats_studio_2012_chinh_hang_like_new.jpg


Bên trong headband khung kim loại được phủ lớp đệm khá êm, bọc giả da

3456579beats_by_dre.jpg



Headband và phần Pad da được làm từ đệm mút bọc giả da

3516391songlongmedia_com.jpg


Phần chụp đầu khá dày được sơn bóng ở phía ngoài

3556373tai_nghe_beats.jpg


Thiết kế Ovan ôm trọn vành tai

3521944beats_com_vn.jpg


Tai nghe Beats Studio có thể gập lại dễ dáng

3504629headphone_beats.jpg


Logo "b" màu đỏ in trên mặt kim loại sáng bóng. Phím nguồn và phím tắt âm

3536405tai_nghe_beats_chinh_hang_like_new.jpg


Seri tai nghe và cổng kết nối 3.5 mm

3529697beats.jpg


Phụ kiện gồm dây controltalk và bao đựng tai nghe

3343244beats_studio_chinh_hang.jpg


Tai nghe Beats Studio màu đen, cam, đỏ, xanh, tím

Nguồn tin, ảnh và video: Songlong Media
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên