Nhận Xét Đánh Giá Máy Quét Avision Av36: Bé Nhỏ, Di Động

minhanh

Thành viên mới
Với kích thước nhỏ gọn và nhiều tính năng tiện lợi đi kèm, bạn có thể luôn mang theo máy quét di động Avision AV36 để quét tài liệu và hình ảnh mọi nơi khi cần thiết.
hinh1-105.jpg

Máy quét Avision AV36 có thiết kế nhỏ gọn và di động, sử dụng công nghệ CIS (Contact Image Sensor) với đèn nền LED. Công suất tối đa của máy có thể lên đến 100 trang/ngày.
1-80.jpg

Ảnh: Huy Thắng
Avision AV36 hỗ trợ khổ giấy tối đa A4. Tuy nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích, nhưng qua thực tế sử dụng cho thấy, người dùng cần chuẩn bị sẵn không gian vừa đủ tờ giấy khổ A4 phía sau vì khe giấy ra của máy không có giá đỡ.
install-3.JPG

Đĩa CD đi kèm cho phép cài đặt trình điều khiển máy quét, ứng dụng Button Manager và phần mềm Adobe Reader, cùng với tài liệu hướng dẫn sử dụng máy.
5-45.jpg

Ứng dụng Button Manager sau khi cài đặt có thể chạy nền, dùng để điều khiển các tính năng quét. Button Manager cho phép thiết lập sẵn các phím tắt để quét tài liệu thành tập tin lưu vào máy tính, gửi kèm email, in ra máy in, quét và chỉnh sửa bằng ứng dụng Paint của Windows, và nhiều tùy chọn khác.
properties.JPG

Button Manager hỗ trợ 5 định dạng tập tin hình ảnh để lưu kết quả quét: BMP, TIFF, JPEG, GIF và PDF.
dpi.JPG

Bạn có thể cấu hình các chế độ quét màu, sắc xám hay đen trắng; chọn khổ giấy và độ phân giải quang học tối đa lên đến 600dpi.
2-89.jpg

Ảnh: Huy Thắng
Thử nghiệm quét danh thiếp khá dễ dàng.
3-54.jpg

Ảnh: Huy Thắng
Quét CMND 2 mặt hoàn toàn tự động và rất tiện lợi.
4-43.jpg

Ảnh: Huy Thắng
Và thậm chí, máy còn hỗ trợ quét thẻ ATM một cách suôn sẻ.
b-w-200dpi.png

Chất lượng văn bản A4 quét ở độ phân giải 200dpi chỉ ở mức trung bình.
b-w-600dpi.png

Trong khi chất lượng quét ở độ phân giải 600dpi tốt hơn rất nhiều, hình ảnh rõ nét hơn, chữ đều và không bị "bể" viền. Máy quét ảnh màu cho chất lượng tốt, màu sắc giống với bản gốc.
ketqua-1.png

Bảng kết quả tốc độ quét của Avision AV36 thử nghiệm Test Lab cho thấy: văn bản A4 đen trắng quét ở độ phân giải chuẩn 200dpi rất nhanh, chỉ mất 12". Tốc độ quét 1 mặt và 2 mặt không chênh lệch nhau. Đồng thời, tốc độ quét văn bản ở độ phân giải cao nhất 600dpi cũng không chênh lệch nhiều so với độ phân giải 200dpi. Bên cạnh đó, thời gian thử nghiệm quét ảnh màu, danh thiếp, CMND, thẻ ATM cũng rất nhanh và cho chất lượng tốt.
Nguồn: Pcworld.com.vn
 
Back
Bên trên