Bí Quyết Nên Chọn Máy Photocopy Ricoh 1055

Kim Chi

Thành viên mới
Máy photocopy ricoh 1055 đang là sản phẩm máy photocopy được ưa chuộng nhất hiện nay.Còn với những người đang muốn sắm một chiếc máy để phục vụ cho công việc của mình thì nên chọn thế nào? Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn sẽ có kiến thức để có thể chọn cho mình chiếc máy ưng ý nhất.
Máy photocopy là thiết bị văn phòng ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Cùng với sự phát triển của kỹ thuật hiện đại, trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều các nhãn hiệu máy photocopy với những chức năng và giá cả khác nhau, gây khó khăn trong việc lựa chọn.
Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn cho mình loại máy photocopy nào thì Readzo sẽ giới thiệu đến bạn một số loại máy photocopy. Để từ đó, bạn có thể nhận thấy rắng: máy photocopy Canon là loạimáy photocopy tốt nhất hiện nay bạn nhé.
Giá cả và chức năng của máy photocopy

  • Giá cả chính là một trong những tiêu chí hàng đầu để bạn quyết định chọn mua cho công ty hay cửa hàng mình một chiếc máy photocopy.
  • Máy photocopy có chức năng gì, có phù hợp với mục đích sử dụng của bạn hay không cũng là một tiêu chí quan trọng để bạn chọn lựa.
  • Ngày nay, một chiếc máy photocopy có thể có rất nhiều chức năng như: copy, in, scan và thậm chí có cả chức năng fax. Một chiếc máy photocopy nhiều chức năng sẽ thuận tiện hơn cho công việc, văn phòng của bạn bởi nó có thể thay thế cho toàn bộ những máy còn lại. Thế nhưng, một chiếc máy nhiều chức năng cũng sẽ tốn kém hơn nhiều bạn nhé.
  • Bạn cũng nên cân nhắc xem liệu văn phòng của bạn chỉ dùng giấy khổ A4 hay dùng cả giấy khổ A3 nữa để lựa chọn kiểu máy phù hợp nhé. Nếu chỉ dùng giấy khổ A4, bạn nên mua máy khổ A4, ví dụ như Canon iR 2420L sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • Tùy theo khối lượng công việc mà bạn tính toán nên mua máy photo có chức năng photo tự động 2 mặt hay chỉ cần photo thủ công 1 mặt thôi nhé.
Nên mua máy photocopy của hãng nào là tốt nhất?

Đây là câu hỏi thường gặp của những người quyết định mua máy photocopy. Điều quan trọng và thực sự cần thiết lúc này đó là bạn cần tìm hiểu trước đặc tính sản phẩm của từng hãng máy trước khi mua hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng, chọn được hãng nào phù hợp và tốt nhất thì không dễ tý nào. Bạn có thể tham khảo một số điều sau đây để biết được nên mua máy photocopy nào là tốt nhất nhé.
  • Máy photocopy Canon: Đây là dòng máy mà hầu hết các mã máy đều đã hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt. Điều này, giúp bạn dễ dàng thao tác máy mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Vấn đề thay thế linh kiện và mực cho máy cũng rất đơn giản vì máy được thiết kế rời. Ngoài ra, máy không kén mực nên có thể sử dụng được nhiều loại mực từ hàng hãng đến hàng ngoài, dù vậy, nếu bạn sử dụng mực hàng ngoài kém chất lượng sẽ rất nhanh hỏng trống máy. Do đó, bạn nên mua mực chính hãng cho máy photocopy giúp máy sử dụng được bền và ổn định hơn.
  • Máy photocopy Xerox: có giá thấp hơn so với máy photocopy Canon thế nhưng loại máy này sẽ bị đếm chíp, tức là cứ photo và in tới 1 hạn mức bản in nhất định máy sẽ tự động treo, và bạn phải thay trống để dùng tiếp. Đây là một chính sách của nhà sản xuất để đảm bảo cho chất lượng bản chụp của bạn luôn đẹp. Máy Xerox có chi phí đầu tư ban đầu thấp (tức là giá cả thấp) nhưng với việc thường xuyên phải thay thế trống như vậy thì về lâu dài chi phí sẽ là không nhỏ.
  • Máy photocopy Ricoh: là loại máy có giá rất cao. Không chỉ máy, vật tư linh kiện cũng phải dùng hàng hãng và giá cao. Tuy nhiên, đây là loại máy chạy rất bền và ổn định điển hiền như máy photocopy ricoh 1055.
  • Máy photocopy Sharp: ưu điểm của máy là giá rẻ, nhưng lại chạy thiếu ổn định và cũng bị đếm chíp. Máy có một con chip mực, và nếu có dấu hiệu hết mực bạn phải thay mực ngay, nếu cố gắng in sẽ bị cháy chip. Khi đó, bạn phải thay chíp mới với giá thành không hề rẻ. Một điểm hạn chế khác của máy Sharp đó là cấu hình “chết”, tức là nếu bạn chọn một con máy chỉ có chức photo thôi, thì bạn sẽ không thể nâng cấp thêm chức năng in hoặc scan nữa và bạn mãi mãi chỉ sử dụng một con máy có chức năng photo này nhé.
  • Máy photocopy Toshiba: Đây là dòng máy chạy cũng rất ổn định, nhưng giá thành đắt, và quan trọng hơn là hãng không có một văn phòng đại diện chính thức cho máy photocopy. Do đó, công việc hỗ trợ sau bán hàng là tương đối khó khăn.
Hôm nay Thành Đồng Copier đã giới thiệu cho mọi người đặc điểm của các dòng máy photocopy,hi vọng rằng các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho mình
Nguồn : http://chothuemayphoto.vn
 
Back
Bên trên