Cách Phân Biệt Áo The North Face Thật Và Giả

titmit

Moderator
Thành viên BQT
Nói đến thương hiệu chuyên các sản phẩm cho những chuyến du lịch gió sương, khắc nghiệt, từ áo, mũ, balo thời trang, giầy đến gang tay, tất…, khó có thể bỏ qua thương hiệu The North Face nổi tiếng, được người dùng đánh giá cao. Điều đáng buồn là ở Việt Nam chưa có nhà phân phối chính thức của hãng thời trang này, cùng với thị trường hàng fake đang phát triển đa dạng và vì thế khó có thể sở hữu được chiếc áo The North Face xịn, nếu bạn không có kiến thức phân biệt cũng như kinh nghiệm chọn hàng. Bài viết sau đây, HaiAu.com sẽ giúp bạn phân biệt áo The North Face thật và hàng Fake.
1. Áo The North Face – bền bỉ với mọi loại thời tiết

ao-The-North-Face.jpg

Trước tiên, cần nói qua về lịch sử thương hiệu thời trang The North Face để các bạn có thể hiểu rõ hơn về hãng sản xuất này. The North Face có nghĩa là bức tường phía Bắc hay cánh tay phía Bắc, nhằm ám chỉ đến phía Bắc của ngọn núi Half Dome (Mỹ), và logo của thương hiệu cũng đã được mô phỏng từ hình dáng của ngọn núi đó. Hẳn nếu là dân phượt chuyên nghiệp thì các bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu thời trang này, với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như giá cả và chất lượng khỏi chê, thì thời trang áo The North Face luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn để đồng hành cùng những chuyến đi.
Ở thị trường Việt Nam, do đặc trưng thời tiết nhiệt đới không quá lạnh giá về mùa đông, chính vì thế mà sản phẩm áo The North Face chưa được phân phối chính thức cũng như bày bán nhiều tại đây. Nhưng ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những chiếc áo của thương hiệu này ở những địa điểm du lịch nổi tiếng, có khi hậu lạnh và thường xuyên có khách du lịch nước ngoài lui tới như ở SaPa (Lào Cai), hay Đà Lạt (Lâm Đồng), nhưng đa số đây cũng chỉ là hàng fake chứ ít có hàng thật.
2. Cách phân biệt áo The North Face thật và hàng Fake
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ cực kỳ hiện đại, nên có những mặt hàng “nhái”, hàng Fake được làm giống hệt hàng thật, khó mà có thể phân biệt được, và bạn thực sự phải là người tinh mắt, đã từng xài qua hàng thật rồi mới có kinh nghiệm để nhận biết được. Nói về áo The North Face cũng đã bị làm nhái khá nhiều, nhiều người mua phải hàng Fake, giá đắt mà lại cứ ngỡ là đã mua được hàng thật. Công ty ship hàng Mỹ Hải Âu đã tổng hợp được một vài kiến thức giúp bạn phân biệt áo The North Face hàng thật và hàng fake như sau:
Áo Jacket:
– Ở áo The North Face xịn: Ở chiếc áo xịn, bạn có thể thấy nó gắn rất nhiều tem, mác đều được in dòng chữ The North Face rõ ràng. Ngoài ra, còn có 1 chiếc tem phản quang 7 màu ở cuối cùng rất dễ nhận diện.
– Ở áo The North Face giả: có rất ít tem, mác, thường chỉ có 1-2 cái, và nhất là sẽ không có tem phản quang 7 màu ở phía cuối cùng.
The-North-Face.jpg

Khóa kéo
– Ở áo xịn: khóa kéo sẽ nằm bên tay phải, tất cả khóa đều có in thương hiệu của YKK, từ khóa lớn đến khóa nhỏ đều có, khi kéo sẽ rất trơn, không bị mắc hoặc bị hở (nếu cài đúng)
– Ở áo fake: khóa kéo nằm ở bên tay trái, thường các khóa nhỏ sẽ không có chữ YKK mà chỉ là khóa nhựa, nhìn rất mỏng manh và kéo không khéo sẽ rất nhanh hỏng
Cúc bấm
– Áo xịn: Ở áo The North Face xịn, ngoài lớp vải che ngoài của khóa chính phía trước, còn có 2 cúc bấm 2 bên, ở giữa có dùng sẹc dính, trên cùng gần cổ cũng có 1 chiếc cúc bấm
– Áo fake: tất cả đều sử dụng cúc bấm.
Logo trên áo
– Áo The North Face xịn: logo của hãng cùng dòng chữ Summit Series được nằm ở bên tay trái của áo. Còn dòng chữ Gorotex-XCR lại được xếp in gần cổ tay bên phải. Mẫu hàng phục vụ đối tượng chinh phục Himalaya thì sẽ có thêm điểm phân biệt bằng logo TNF bên bả vai phải. Phía trước và sau áo luôn có logo, chúng được thêu nổi sắc nét hoặc in phản quang
– Áo The North Face nhái: các thông số này được sắp đặt ngược lại để đánh lạc hướng người dùng không sành hàng. Dòng chữ Summit Series lúc này xuất hiện ở bên tay phải, còn chữ Gorotex-XCR lại nằm bên trái, và vai trái có in hoa dòng chữ “THE NORTHFACE SUMMIT”. Phần logo thêu trên áo fake thường nhìn bất cân đối, thêu không gọn.
Móc hỗ trợ treo áo
– Hàng The North Face xịn: luôn có môt dụng cụ hoặc đường vải may nhỏ hỗ trợ việc treo áo lên móc, nằm ở gáy áo. Đây cũng là điểm mà bất kỳ hãng áo xịn nào cũng ghi nhớ thực hiện, chỉ với một số dòng áo đặc thù thì mới không có chi tiết này.
– Hàng fake: đối với loại áo fake rẻ tiền, chi tiết này nhiều lúc bị bỏ qua.
Trên đây, Hải Âu Việt Nam đã tổng hợp một số kiến thức và kinh nghiệm giúp bạn phân biệt áo The North Face xịn và hàng Fake.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên